Có nên mua máy lạnh đứng không? máy lạnh cây làm mát tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lạnh đứng chỉ phù hợp sử dụng cho các không gian phòng lớn, đối với các phòng nhỏ máy lạnh đứng hoạt động khá ồn, sẽ gây khó chịu cho người dùng

Nhắc đến máy lạnh đứng chúng ta thường biết đến dòng máy điều hòa có thể sử dụng trong không gian lớn, thậm chí các không gian mở của hành lang bệnh viện. Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm là có thể di chuyển linh hoạt thì máy lạnh tủ đứng làm mát có tốt được như những dòng điều hòa treo tường hoặc âm trần không?

máy lạnh đứng

Có nên mua máy lạnh tủ đứng không là điều mà khá nhiều người cân nhắc

Máy lạnh đứng làm mát có tốt không?

Thông thường, khi nhìn các dòng máy lạnh tủ đứng sử dụng tại các phòng họp, phòng học lớn hoặc hành lang bệnh viện, chúng ta chỉ nhìn thấy một khối lạnh duy nhất phả ra hơi mát, nên nhiều người nghĩ rằng máy lạnh đứng không có cục nóng.

Tuy nhiên, trên thực tế, cơ chế làm mát của máy lạnh đứng không có khác biệt so với các dòng máy lạnh treo tường, máy lạnh âm trần…đó là sử dụng gas lạnh, và đương nhiên có cục nóng. Tùy từng loại máy lạnh đứng mà cục nóng của máy lạnh sẽ được đặt riêng rẽ hoặc đặt chung thành khối thống nhất với dàn lạnh.

Chi tiết xem máy lạnh tủ đứng có sử dụng cục nóng không

Có nên mua máy lạnh tủ đứng không?

Trên thực tế, máy lạnh tủ đứng có khá nhiều những ưu điểm nổi bật so với các dòng điều hòa nhiệt độ khác như:

– Có thể dễ dàng di chuyển nên sử dụng cho đa dạng các không gian khác nhau

– Có công suất làm mát lớn nên rất phù hợp với việc làm mát cho các không gian lớn như phòng họp, phòng học lớn, hành lang bệnh viện…

– Lắp đặt dễ dàng, dễ sử dụng, ngoài việc có thể làm mát và làm ấm còn có thể lọc không khí hoặc hoạt động như một quạt gió rất đa dụng.

Bên cạnh những ưu điểm thì máy lạnh đứng cũng tồn tại một số nhược điểm như tiếng ồn khá lớn khi hoạt động, không phân bổ không khí đều cho không gian tốt.

Chính vì thế, hoặc là máy lạnh đứng chỉ nên sử dụng cho các không gian phòng lớn, nơi có đông đúc người chứ không nên sử dụng cho các phòng ngủ trong gia đình vì thường gây ồn.

Ngoài ra, giá máy lạnh đứng cũng khá là đắt, nên bạn nên cân nhắc khi mua.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!