Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS50E88EU với giá 13 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy rửa bát Bosch SMS50E88EU có không gian lớn, kết cấu máy bền chắc phù hợp với lắp đặt âm hoặc lắp đặt cố định cho căn bếp hiện đại với mức giá cạnh tranh nhất hiện nay.

Giới thiệu máy rửa bát BOSCH SMS50E88EU

Giới thiệu máy rửa bát BOSCH SMS50E88EU

Máy rửa bát BOSCH SMS50E88EU nằm trong sản phẩm máy rửa bát gia dụng bán chạy nhất, mức giá tốt và công nghệ thông minh, hiện đại là ưu điểm của sản phẩm. Số lượng bát đĩa máy có thể xử lý đạt 13 bộ bát đĩa, thiết kế của máy rửa bát này là máy rửa bát lắp đặt cố định vì có trọng lượng nặng và không có chân đế bánh xe do vậy khi chọn mua người dùng cần tìm vị trí lắp đặt máy trước, gần với nơi để lấy nước vào và thoát nước cho máy hoạt động.

Trong tầm giá 13 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn máy rửa bát Bosch với công nghệ hiện đại bậc nhất trong những dòng máy rửa bát trên thị trường với những cải tiến mới mẻ nhất từ thương hiệu châu Âu với các dòng sản phẩm gia dụng lâu đời, đảm bảo sẽ làm hài lòng bà nội trợ khó tính nhất. Trong tầm giá những mẫu máy rửa bát có công suất làm sạch 12 bộ bát đĩa với không gian máy tương đồng và các chế độ rửa đa dạng thì khó có thể tìm được sản phẩm nào có giá rẻ hơn mà hiệu năng tương đương.

Thông số kỹ thuật:

Tự động nhận dạng số lượng đồ rửa

Khóa phím bấm

Khóa cửa khi máy rửa bát hoạt động

Ngăn rửa dao, thìa, bên dưới khu vực Intensive

Cài đặt giờ hoạt động trước 1 đến 24 tiếng

Đèn báo thêm muối, nước làm bóng

Khối lượng 47 kg

Cao x Rộng x Sâu (cm): 84,5 x 60 x 60

Mức giá rẻ nhất: 12.990,000 đồng

Ưu điểm máy rửa bátBOSCH SMS50E88EU

Số lượng có thể rửa được 13 bộ; máy rửa bát Boschđáp ứng nhu cầu gia đình từ 5 – 10 thành viên. Không chỉ rửa được nhiều bát đĩa hơn, máy còn có khả năng rửa bát đĩa bẩn một cách hiệu quả với 5 chế độ rửa: rửa nhanh, ngâm trước khi rửa, rửa đồ bẩn, tự động Auto, Kinh tế Eco 50.

Mặc dù kích thước khá lớn và trọng lượng nặng cần lắp đặt tại một không gian cố định, chiếc máy là thiết bị gia dụng rất hữu ích cho mọi gia đình; tiết kiệm thời gian và công sức làm sạch bát đĩa đồng thời đảm bảo bát đĩa được làm sạch hơn việc rửa bát bằng tay rất nhiều. Công nghệ thông minh giúp cho vấn đề tiết kiệm điện và nước được bảo đảm.

Những tính năng và ưu điểm của máy rửa bát Bosch SMS50E88EU:

– Nhãn năng lượng: A (EEK mức độ tiêu thụ năng lượng A (RWK mức độ sạch khi sử dụng) – A (TWK mức độ khô sau khi rửa).

– Máy rửa bát Bosch SMS50E82EU có mức độ tiêu thụ 12 lít nước / 1.03 kWh điện.

– Có nhiều chế độ làm sạch:

+ Chương trình đặc biệt: Rửa 50%, VarioSpeed nhanh hơn/sạch hơn

+ ActiveWater Hydraulischsystem: Tối ưu hóa việc sử dụng nước và giảm thiểu độ ồn

+ AquaSensor: Tự động nhận dạng mức độ sạch bát đĩa, nồi chảo thông qua độ sạch của nước khi hoạt động

+ Bảo vệ đồ thủy tinh

Có nên mua máy rửa bát BOSCH SMS50E88EU với giá 13 triệu đồng?

Máy rửa bát BOSCH SMS50E82EU có công suất tương đương với nhiều mẫu máy rửa bát của thương hiệu khác, về thiết kế và các tính năng cũng không có nhiều khác biệt, máy có thể rửa sạch phần giá bát trên và giá bát phía dưới độc lập do vậy tiết kiệm điện và nước hiệu quả mặc dù có công suất máy lớn.

Khác so với máy rửa bát mini, máy rửa bát gia dụng Bosch SMS50E8EU, có điểm mạnh là có thể làm sạch được nhiều món đồ bẩn và kích thước lớn như nồi xoong, các vật dụng nhà bếp kích thước lớn hơn một cách an toàn. Một số mẫu máy giá từ 10 – 11 triệu đồng có công suất tương đương nhưng kích thước nhỏ hơn, bạn có thể tham khảo thêm.

Mức giá từ 13 triệu đồng, model máy rửa bát này có giá tốt hơn so với nhiều thương hiệu máy rửa bát tương đương công suất như máy rửa bát Giovani, máy rửa bát Teka, máy rửa bát Fabor.. Bạn có thể lựa chọn những model máy rửa bát khác của hãng nhưng mức giá có thể đắt hơn từ 2 – 3 triệu đồng.

>>Xem thêm: Tổng hợp máy rửa bát công suất cao giá rẻ chỉ 10 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!