Review máy sưởi dầu Tiross 15 thanh TS9215 giá 3 triệu

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi dầu Tiross TS9215 được trang bị đến 15 thanh sưởi cùng với màn hình LCD cũng như một bảng điều khiển từ xa với các nút chức năng tương tự.

1. Điểm nổi bật trong tính năng của máy sưởi dầu Tiross 15 thanh TS9215

1.1 Thiết kế 15 thanh nhiệt cho tốc độ sưởi ấm nhanh

Máy sưởi dầu Tiross TS9215 được trang bị tới 15 thanh nhiệt cho tốc độ toả hơi ấm gần như tức thời, phù hợp với những không gian rộng và được nhiều người ưa chuộng. Dòng sản phẩm này không chỉ hướng tới công năng mạnh mẽ mà còn bảo vệ người dùng bởi những chức năng an toàn, chính vì thế bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tại nhà có trẻ nhỏ, người lớn tuổi.

1.2 Đạt công suất lên tới 2800W phù hợp với những không gian rộng

Máy sưởi dầu Tiross TS9215 có công suất tối đa lên tới 2800W nên phù hợp với những không gian có diện tích từ 30 đến 40m2. Đây là điểm mà không phải dòng máy sưởi nào cũng có khả năng làm được. Chính vì thế bạn có thể đặt máy tại phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, cơ quan. Hơn nữa ở những căn hộ nhỏ, phòng trọ cũng có thể sử dụng bởi chi phí vận hành máy khá thấp, tiết kiệm điện năng, bạn có thể bật cả ngày mà không lo tiền điện cuối tháng đội lên quá lớn.

Máy sưởi dầu Tiross 15 thanh TS9215

1.3 Ứng dụng công nghệ sưởi dầu hiện đại

Sản phẩm được trang bị công nghệ sưởi dầu hiện đại bậc nhất hiện nay với những ưu điểm vượt trội như: không đốt cháy oxy, không làm khô da, không gây khó thở khi đặt trong phòng kín. Bởi vậy vào mùa đông bạn sẽ cảm thấy thoải mái khi đóng cửa và sử dụng máy sưởi dầuTiross 15 thanh TS9215. 

Công nghệ này cũng giúp cho người dùng không cần phải thay hay bổ sung dầu trong quá trình sử dụng gây tốn kém chi phí nguyên vật liệu nhưng vẫn đảm bảo quá trình vận hành bền bỉ của máy theo thời gian. 

1.4 Tính năng hẹn giờ thông minh 

Với việc trang bị tính năng này máy sưởi dầu Tiross 15 thanh TS9215 giúp người dùng sử dụng một cách linh hoạt và hiệu quả đặc biệt vào ban đêm khi không cần thức giấc để tắt. Đồng thời cũng mang đến khả năng tiết kiệm điện năng và chủ động trong mọi trường hợp. 

1.5 Trang bị giá phơi đồ cùng chức năng sấy quần áo

Ngoài sưởi ấm, máy sưởi dầu Tiross 15 thanh TS9215 còn được biết đến với công dụng sấy khô quần áo hiệu quả. Đi kèm theo máy sẽ có thêm giá phơi đồ mang đến cho người dùng nhiều sự tiện nghi. 

Máy sưởi dầu Tiross 15 thanh TS9215

1.6 Thiết kế màn hình LCD hiển thị rõ nét

Máy sưởi dầu Tiross 15 thanh TS9215có thiết kế phần điều khiển phím bấm dễ dàng thao tác, chính vì thế bạn chỉ cần bấm nhẹ là đã có thể bật tắt máy, hẹn giờ theo đúng ý, phù hợp với cả người lớn tuổi. Trên bề mặt máy có tích hợp cả màn hình LCD hiển thị thời gian và nhiệt độ cho bạn theo dõi, vào ban đêm màn hình này cũng sáng lên thuận tiện xem mà không cần bật đèn. 

2. Nhược điểm của máy sưởi dầu Tiross 15 thanh TS9215

So về mặt bằng chung, máy sưởi dầu Tiross 15 thanh TS9215 có mức giá khá cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy sưởi giá rẻ tầm trung thì nên cân nhắc về sản phẩm này.

Ngoài ra, kích thước và trọng lượng của máy sưởi dầu này đều khá nặng và cồng kềnh, do đó khá khó di chuyển, tuy nhiên, máy này có bánh xe giúp di chuyển bớt nặng nề, do đó người dùng cũng có thể di chuyển đến nơi mình muốn.

Thêm nữa, máy sưởi dầu khá khó vệ sinh các thanh nhiệt vì các khe của nó nhỏ, bù lại vỏ máy bằng chất liệu sơn tĩnh điện cao cấp nên khi lau thường xuyên thì vẫn mới và đẹp mắt.

Máy sưởi dầu Tiross 15 thanh TS9215

3. Đánh giá máy sưởi dầu Tiross 15 thanh TS9215 trong tầm giá 3 triệu đồng

Nhìn vào mức giá, người dùng có thể đoán được đây là một sản phẩm thuộc phân khúc hàng cao cấp. Cũng là máy sưởi dầu thế nhưng với tầm giá dưới 2 triệu bạn đã có thể sở hữu một chiếc máy sưởi dầu 13 thanh có thiết kế đẹp, tính năng tốt. Thế nhưng điểm khiến sản phẩm này có mức giá cao như vậy là nằm ở cả thiết kế lẫn tính năng, công nghệ sử dụng. 

Máy sưởi dầu Tiross TS9215 được trang bị đến 15 thanh sưởi cùng với màn hình LCD cũng như một bảng điều khiển từ xa với các nút chức năng tương tự. Ở công nghệ máy được ứng dụng công nghệ sưởi dầu hiện đại không đốt cháy oxy, không gây khô da và mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 

Bởi vậy cũng là điều dễ hiểu khi máy sưởi dầu Tiross 15 thanh TS9215 lại có mức giá cao đến vậy. Nếu không gian nhà bạn không quá lớn, nhu cầu sử dụng ở tầm giá 1-2 triệu thì bạn có thể tham khảo 1 số dòng: Máy sưởi dầu Fujihome OH8411, Máy sưởi Kangaroo KGFH05, ….

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!