Nồi áp suất Lock&Lock: mang đến những món ăn ngon cho gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nồi áp suất Lock&Lock là một sản phẩm tiện lợi, an toàn và hiệu quả, giúp bạn dễ dàng chế biến những món ăn ngon cho gia đình. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé.

1. Đôi nét giới thiệu về thương hiệu Lock&Lock

Lock&Lock là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc được thành lập vào năm 1978. Đầu tiên, thương hiệu này có tên gọi là Kukjin, cho đến năm 2003 thì chính thức đổi tên thành Lock&Lock. Cho đến hiện nay, Lock&Lock đã có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới. Trong đó, thị trường tại Hàn Quốc, Việt Nam và Trung Quốc thì thương hiệu này đang đứng đầu về sản phẩm đồ gia dụng và nhà bếp.

Trong những năm gần đây, Lock&Lock đã vô cùng thành công với các mặt hàng đồ gia dụng như nồi áp suất, bếp, máy xay, nồi cơm điện, nồi chiên không dầu…Hầu hết các sản phẩm này đều đảm bảo với chất liệu an toàn, chất lượng, bền bỉ và tiện dụng cho người sử dụng. Trong đó, nồi áp suất Lock&Lock hiện đang nhận được sự tin tưởng và quan tâm của người dùng bởi thiết kế đơn giản, tiện dụng mà giá thành lại phải chăng.

Nồi áp suất Lock&Lock được sử dụng nấu và chế biến nhiều món ăn cần nhiều thời gian nấu.
Nồi áp suất Lock&Lock được sử dụng nấu và chế biến nhiều món ăn cần nhiều thời gian nấu.

2. Tính năng nổi bật nồi áp suất Lock&Lock

Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dựa vào các tiêu chí dưới đây nhé:

2.1. Chức năng của nồi áp suất Lock&Lock

Nồi áp suất Lock&Lock được sử dụng nấu và chế biến nhiều món ăn cần nhiều thời gian nấu hay chế biến các món ăn cần phải ninh nhừ kho cá, hầm, luộc thịt, nấu cháo, nấu cơm…

2.2. Chất liệu nồi

Nồi áp suất Lock&Lock được làm bằng chất liệu thép không gỉ đã trải qua quá trình oxy hóa. Do đó, sản phẩm này có độ bền rất cao và vệ sinh dễ dàng sau khi sử dụng. Bên cạnh đó, chất lượng này còn giúp mang lại hiệu quả nấu nướng nhanh chóng mà thực phẩm lại không bị dính thực phẩm ở trong nồi.

2.3. Kiểu dáng của nồi áp suất Lock&Lock

Nồi áp suất Lock&Lock được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, trang nhã với gam màu trắng và hình tròn thấp. Do đó, người dùng có thể dễ dàng đặt nồi ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp của gia đình mình mà không tốn quá nhiều diện tích.

2.4. Chế độ an toàn

Nồi áp suất Lock&Lock được hỗ trợ van xả hơi tự động trước khi mở nắp. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể sử dụng van xả hơi khi cần mở nắp ngay sau khi nấu xong, nó giúp việc mở nắp an toàn hơn khiến cho người dùng không bị bỏng hơi khi nấu nướng.

3. Giới thiệu 2 dòng nồi áp suất Lock&Lock hot hiện nay trên thị trường

Bạn phân vân chưa biết nên lựa chọn nồi áp suất Lock&Lock thì có thể tham khảo 2 dòng sản phẩm dưới đây nhé.

3.1. Nồi áp suất Lock&Lock One Touch CCP226LV

Nồi áp suất Lock&Lock One Touch CCP226LV
Nồi áp suất Lock&Lock One Touch CCP226LV

Lock&Lock One Touch CCP226LV được thiết kế độc đáo cùng chất liệu thép không gỉ có hiệu quả chống ăn mòn vô cùng tốt và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng. Đáy nồi được thiết kế 3 lớp đảm bảo được hiệu quả truyền nhiệt vô cùng tốt và làm nhiệt tản đều trong nồi được tốt hơn. Phần tay cầm của nồi bằng chất liệu nhựa đảm bảo cách nhiệt hiệu quả giúp bạn cần nắm chắc chắn khi cần phải di chuyển nồi.

Nồi áp suất Lock&Lock One Touch CCP226LV có dung tích 6 lít phù hợp cho gia đình có từ 3 – 4 người ăn. Với van xả hơi tự động giúp người dùng mở nắp nồi khi áp suất ở trong nồi giảm xuống thấp nhất.

3.2. Nồi áp suất Lock&Lock One Touch CCP227SLV

Nồi áp suất Lock&Lock One Touch CCP227SLV
Nồi áp suất Lock&Lock One Touch CCP227SLV

Lock&Lock One Touch CCP227SLV được thiết kế cao cấp với chất liệu thép không gỉ đã bị oxy hóa mềm cho độ bền cao. Với chất liệu thép không gỉ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bởi nó không chứa chất độc hại và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Nồi áp suất Lock&Lock One Touch CCP227SLV có tay cầm bằng nhựa cách nhiệt không gây nóng khi cầm nắm vào nồi. Nồi có dung tích 7 lít đáp ứng được nhu cầu nấu ăn của gia đình có đông thành viên. Lock&Lock One Touch CCP227SLV có nút điều chỉnh từ 1 – 3 cho phép người dùng điều chỉnh áp suất trong nồi so cho phù hợp với thực phẩm nấu.

Hy vọng qua bài viết này đã giúp các bạn giải đáp được thắc mắc “có nên mua nồi áp suất Lock&Lock để sử dụng hay không?”. Hy vọng qua những thông tin này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp để chế biến được nhiều món ăn ngon cho gia đình và người thân.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!