Lí do nên mua quạt sưởi Sunhouse SHD7005

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Thời tiết lạnh giá luôn ảnh hưởng đến sức khỏe và gây ra các bệnh về hô hấp. Chính vì điều đó, bạn nên sắm cho gia đình mình một thiết bị sưởi phù hợp để có thể bảo vệ sức khỏe được tốt hơn.

Bạn đang phân vân chưa biết sử dụng thiết bị sưởi nào. Thì có thể tham khảo bài viết về thiết bị sưởi sau. Mẫu quạt sưởi Sunhouse là dòng thiết bị sử dụng đèn halogen có khả năng sưởi ấm nhanh, hiệu quả.

1. Thông tin về quạt sưởi Sunhouse SHD7005

Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7005 có thiết kế giống như một chiếc quạt cây bình thường. Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 sử dụng đèn Halogen để làm ấm nhanh, thích hợp dùng cho phòng có diện tích 5 – 15m².

1.1. Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt

Quạt sưởi halogen Sunhouse SHD7005 có thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, giúp bạn có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng mà không chiếm quá nhiều diện tích. Hơn nữa, với trọng lượng cực nhẹ chỉ khoảng 3,6kg, bạn còn có thể dễ dàng di chuyển quạt sưởi đến nhiều căn phòng khác nhau để sưởi ấm khi cần. Đây là một trong những ưu điểm vượt trội của dòng quạt sưởi Sunhouse. 

Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 sử dụng điều khiển dạng nút xoay giúp bạn dễ dàng điều chỉnh được chế độ sưởi và hẹn giờ phù hợp với nhu cầu sử dụng. Không có quá nhiều nút ấn vì thế người lớn tuổi cũng có thể sử dụng được. 

Quạt sưởi Sunhouse SHD7005
Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 hoạt động hiệu quả

1.2. Sử dụng lồng quạt cao cấp, bảo vệ an toàn cho người sử dụng

Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 được trang bị một lồng kim loại bảo vệ bên ngoài, cách ly với bộ phận tỏa nhiệt phía trong, giúp bảo vệ bạn tránh khỏi nguy cơ bị bỏng nếu vô tình chạm tay vào quạt sưởi.

Ngoài ra, khung làm bằng nhựa cách nhiệt chống cháy, an toàn. Mặt trước được làm bằng lồng kim loại có tác dụng bảo vệ quạt khi có va đập gây hư hỏng cục nóng.

1.3. Tỏa khí ấm nhanh không gây khô da

Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 sử dụng đèn halogen siêu bền, tuổi thọ cao, tiết kiệm điện, giúp nhanh chóng tăng nhiệt độ và làm ấm gian phòng của bạn chỉ trong thời gian ngắn.

Nhiệt độ của không khí nóng có thể được điều chỉnh đơn giản giữa hai cài đặt khác nhau nhờ núm vặn. 

1.4. Dễ dàng tùy chỉnh hai công sức sưởi 

Với công suất 800W thích hợp để sưởi ấm cho căn phòng có diện tích khoảng 15m2. Ngoài ra, sản phẩm còn có 2 tùy chọn công suất 400W và 800W, tương ứng với 2 mức nhiệt độ thấp và cao để bạn điều chỉnh phù hợp với nhiệt độ môi trường.

Quạt sưởi Sunhouse SHD7005
Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 có thiết kế nhỏ gọn

1.5. Nhiều chức năng tiện lợi

Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 được tích hợp các chức năng tiện dụng, hỗ trợ cho quá trình sưởi ấm được hiệu quả hơn.

Chức năng tự ngắt và hẹn giờ tiện lợi

Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 được trang bị chức năng tự ngắt khi đổ cũng như tính năng hẹn giờ tiện lợi lên đến 120 phút đảm bảo an toàn khi sử dụng. Ngoài ra, bạn có thể kiểm soát được thời gian hoạt động của thiết bị, không lo quên tắt quạt khi ra khỏi phòng gây lãng phí điện năng. 

Trang bị bình phun ẩm dung tích 1L

Điểm nổi bật nhất của Sunhouse SHD7005 chính là chế độ phun sương tạo độ ẩm, giúp cho làn da được bảo vệ nhất là khi trời hanh khô. Bình nước phun ẩm với dung tích 1L dễ dàng tháo lắp, vệ sinh tiện lợi. Lưới lọc bụi sau thân máy hạn chế các bụi bẩn bay vào động cơ, tháo rời và lau chùi dễ dàng.

2. Đánh giá quạt sưởi Sunhouse SHD7005

Đây là một chiếc quạt sưởi tiện dụng vì khả năng tỏa nhiệt nhanh, sử dụng tiết kiệm điện hơn các dòng quạt sưởi khác. Tuy nhiên máy vẫn còn một số điểm cần khắc phục như:

  • Phần thiết kế công tắc, chiếc quạt sưởi này hơi phức tạp vì vậy trong quá trình sử dụng người dùng sẽ gặp khó khăn tìm hiểu cách điều chỉnh lúc đầu
  • Chế độ hẹn giờ hơi ngắn khoảng 120 phút, chưa thực sự thuận tiện khi sử dụng trong lúc đi ngủ.
  • Quạt phát ra ánh sáng khi hoạt động, điều này có thể gây khó chịu cho người sử dụng vào ban đêm.
Quạt sưởi Sunhouse SHD7005
Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 có giá 640.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Có nên lựa chọn quạt sưởi Sunhouse SHD7005 không?

Đây là là giải pháp sưởi ấm thân thiện với gia đình, không rủi ro, hiệu quả, tiết kiệm và dễ vận hành. Nó cũng tiết kiệm chi phí năng lượng. Sản phẩm sử dụng công nghệ sưởi hiện đại giúp người sử dụng cảm thấy ấm lên nhanh chóng. Với thiết kế gọn nhẹ, quạt sưởi Sunhouse SHD7005 rất  phù hợp sử dụng tại phòng khách, phòng ngủ của gia đình. Với mức giá tương đối rẻ, bạn hoàn toàn có thể tậu ngay một em nó để trải nghiệm cũng như sử dụng.

3. Tổng kết

Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 là một sản phẩm đáng để đầu tư vào mùa đông ở Việt Nam. Quạt sưởi ấm nhanh, thiết kế nhỏ gọn tiện lợi cũng như mức chi phí tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình. Nếu bạn lo lắng quạt sưởi sử dụng đèn halogen để tỏa nhiệt sẽ làm khô da thì cứ yên tâm, Sunhouse SHD7005 đã được trang bị bình phun sương 1L để khắc phục điều đó.

Một số sản phẩm tham khảo

Quạt sưởi là một thiết bị nên có trong nhà nhất là trong thời tiết mùa đông ngày càng lạnh giá. Trong phân khúc quạt sưởi giá dưới 1 triệu, bạn có thể tham khảo thêm một số dòng sản phẩm bao gồm: Quạt sưởi Sunhouse SHD7008, máy sưởi dầu Sunhouse 13 thanh SHD7085, quạt sưởi Sunhouse SHD7005,…

Với mức giá từ 1 đến 3 triệu đồng thì có rất nhiều thiết bị sưởi khác nhau. Bạn có thể tìm hiểu một số thương hiệu máy sưởi của các hãng như: Quạt sưởi gốm Korihome, Máy sưởi gốm Xiaomi SmartMi, Quạt sưởi gốm Fujie.

Kết luận

Trên đây là bài viết về mẫu quạt sưởi Sunhouse SHD7005, mong rằng thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số thiết bị sưởi ấm khác như đèn sưởi nhà tắm, máy sưởi dầu, máy sưởi gốm tại địa chỉ Websosanh.vn. Hãy so sánh giá và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như địa chỉ bán uy tín trước khi mua hàng nhé.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!