Có nên mua Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000 là một trong những thiết bị của Casper sở hữu chất lượng hình ảnh 4K. Liệu nó có đáng mua hay không?

Không chỉ có những chiếc TV UHD, Casper hiện cũng đã hướng đến chất lượng hình ảnh cao hơn bằng việc cho ra đời những sản phẩm 4K. Tiêu biểu trong đó chính là Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000.

Thế mạnh của Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000

Cho dù mới hòa mình vào thị trường tivi không lâu, nhưng Casper đang cho thấy khả năng khá nổi bật trong mảng sản phẩm này.

Dòng Smart Tivi Casper 55 inch này mang đến cho khách hàng sự chọn lựa với vô số các điểm mạnh có thể kể đến như:

Thiết kế và hoàn thiện vô cực ấn tượng

Điểm nổi bật nhất mà Smart Tivi 4k Casper 55UG6000 mang đến dành cho ai thực sự trải nghiệm nó là chất lượng xây dựng.

Thiết bị có các viền cực mỏng, đến nỗi hầu như thiếu hẳn viền. Điều này giúp tivi tạo được một khoảng không sang trọng, tối tân, hợp với cả việc treo lên tường hay để trên mặt bàn với chân đứng kim loại.

Thiết kế và hoàn thiện vô cực ấn tượng

Chất lượng hình ảnh 4K xuất sắc

Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000 dùng tấm nền IPS giá trị với điểm cộng về khả năng tái hiện màu an toàn cùng các góc nhìn rộng. Nhờ đó giúp ở mọi vị trí khách hàng đều có thể thưởng thức hình ảnh sinh động.

Độ phân giải 4K còn được sự trợ giúp của HDR và kỹ thuật Super brightness càng làm cho tivi đem đến những hình ảnh xác thực nhất với chi tiết và sống động cao.

Âm thanh cao cấp với nhiều công nghệ hỗ trợ

Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000 đạt chuẩn âm thanh dolby audio. Nhờ đó nó mang đến chuỗi thanh âm thượng hạng, giúp khách hàng có thể nghe được những thanh âm như tại rạp hát.

Không những vậy, việc được cung cấp nền tảng Android TV cũng hỗ trợ khách hàng đạt được những cảm giác chuyên môn cao hơn hẳn.

Android TV có khả năng phân phối phần mềm đa dạng giúp thỏa yêu cầu giải khuây phong phú của mọi người trong gia đình.

Cụ thể, nó cung cấp cho bạn rất nhiều chọn lựa sử dụng đa dạng và đang được ưa thích từ Youtube, FPT Play cho đến nghe nhạc với Zing Mp3,…

Điểm yếu của Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000

Không chỉ có ưu điểm, dòng Smart Tivi Casper này cũng có những khuyết điểm mà người dùng phải đối mặt.

  • Các kỹ thuật được dùng cho TV chỉ ở mức căn bản chứ không xuất sắc: TV thiếu đi sự nâng cấp tốt nhất hiện nay là Dolby Audio Premium, hình ảnh với chức năng HDR10…
  • Khả năng đa nhiệm là một dấu hỏi: bởi TV sử dụng vi xử lý và các thông số kỹ thuật khá lạ. Vì thế bạn sẽ không hề hay biết thực tiễn khả năng đa nhiệm của tivi ra sao, và sau một thời gian sử dụng, hiện tượng giật lag có xảy ra không.

Đặc biệt, với một hãng mới như Casper, độ bền bỉ của sản phẩm sẽ là điều mà đông đảo mọi người băn khoăn. Bởi chưa có ai từng dùng và thực tiễn nó không hoàn toàn có được những ưu điểm như trên lý thuyết. Vì vậy, đối với vài người kỹ tính thì đây sẽ không phải lựa chọn lý tưởng.

Điểm yếu của Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000

Giá Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000 là bao nhiêu?

Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000 hiện được phân phối trên thị trường với chi phí khoảng 11 triệu đồng.

Nhìn chung con số này cũng không quá cao, nhưng so với TV giá rẻ thì vẫn khá đáng cân nhắc. Bởi cùng mức giá này, bạn cũng có thể lựa chọn những thiết bị tới từ các thương hiệu lớn như Sony, TCL,….

Giá Smart Tivi Casper 4K 55 inch 55UG6000 là bao nhiêu?

Trên đây là đánh giá chi tiết, mong rằng bài viết sẽ cho bạn những thông tin hữu ích. Đồng thời, giúp bạn chọn được chiếc TV thông minh ưng ý để phục vụ tất cả thành viên trong gia đình!

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!