Có nên mua sữa nước Famna sử dụng cho con không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa nước Famna là gì? Có nên mua sữa nước Famna sử dụng cho con không? Nếu bạn đang băn khoăn về những vấn đề này thì thông tin hữu ích sau từ Websosanh.vn sẽ có thể giúp ích cho bạn:

Nếu bạn muốn bổ sung thêm dinh dưỡng cho con có nguồn gốc xuất xứ từ 100% Thụy Điển mà không mất công phải căn đo đong đếm từng thìa sữa bột công thức rồi hì hục pha sao cho đúng tỉ lệ thì sữa bột pha sẵn Famna sẽ là một gợi ý tuyệt vời.

Sữa nước Famna là gì?

Sữa nước Famna còn gọi là sữa bột pha sẵn Famna. Đây là loại sữa bột công thức Famna cho bé được hãng pha sẵn theo đúng tỉ lệ và các chuẩn dinh dưỡng khuyến nghị rồi đóng hộp giấy – bao bì sử dụng một lần tiện lợi. Với loại sữa nước Famna này bạn sẽ không phải hì hục pha sữa bột mỗi ngày cho con nữa mà chỉ cần lựa chọn loại phù hợp với khả năng sử dụng của con rồi bỏ vào ba lo hay mang theo bên người mỗi khi ra ngoài và cho bé sử dụng để bổ sung năng lượng hoặc dinh dưỡng khi cần là được.

Có nên mua sữa nước Famna sử dụng cho con không?
Có nên mua sữa nước Famna sử dụng cho con không?

Sữa bột pha sẵn Famna có mấy loại? Dùng cho trẻ mấy tuổi?

Trên thị trường hiện nay, sữa bột pha sẵn Famna có 2 loại chính là:

1. Sữa bột pha sẵn Famna 100ml

Với thành phần chính gồm: Nước, sữa bột (8,5 %), đường, maltodextrin, chất béo sữa, chất béo thực vật, chất xơ thực phẩm (FOS/Inulin), chất ổn định (466, 460i, 407, 471), DHA từ dầu cá và tảo, hỗn hợp Vitamin và khoáng chất (A, D3, E, C, K1, B1, B3, B5, B6, B12, biotin, kali iodid, acid folic, calci phosphat, magnesi phosphat, calci carbonat, natri selenit, kẽm oxyd, natri molybdat, mangan sulfat, crom clorid, inositol), hương liệu tổng hợp dùng cho thực phẩm, 2′ – Fucosyllactose (2’- FL), cholin, ARA, lutein, taurin. Có chứa sữa. Có thể chứa đậu nành. Không sử dụng chất bảo quản. Sữa bột pha sẵn Famna 100ml được thiết kế và khuyên dùng cho bé từ 1 tuổi trở lên với liều lượng khoảng 3-4 hộp/ ngày tùy nhu cầu của bé và tài chính của bố mẹ.

2. Sữa bột pha sẵn Famna 180ml

Nếu như sữa bột pha sẵn Famna 100ml là loại sữa nước hộp nhỏ thì sữa bột pha sẵn Famna 180ml là loại hộp dung tích lớn. Với thành phần và khuyến cáo tương tự sữa nước Famna 110ml, sữa nước Famna 180ml cũng là sản phẩm sử dụng được cho trẻ từ 1 tuổi trở lên và được khuyến cáo nên dùng 3-4 hộp/ngày.

Sữa bột pha sẵn Famna 180ml
Sữa bột pha sẵn Famna 180ml

Có nên mua sữa nước Famna sử dụng cho con không?

Famna là một loại sữa bột công thức cho trẻ mới của hãng sữa Nutifood lớn nhất nhì Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất 100% tại Thụy Điển với nghiên cứu nhằm bổ sung dinh dưỡng phù hợp với cơ địa trẻ em Việt giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí tuệ lẫn thể chất.

Với công thức FDI độc quyền bổ sung HMO (2′-FL), 100% DHA từ tảo tinh khiết, sữa Famna tạo nền tảng đề kháng khỏe, tiêu hóa tốt và giúp bé cao lớn & thông minh hơn. Theo đó:

  • 2′ – Fucosyllactose (2′-FL HMO) là prebiotics có cấu trúc tương tự như dưỡng chất tìm thấy trong sữa mẹ, giúp hình thành và nuôi dưỡng các vi khuẩn có lợi, ngăn chặn sự bám dính của mầm bệnh trong đường ruột. Cùng hệ Synbiotics kết hợp giữa Prebiotics (FOS/Inulin) và Probiotics (Bifidobacterium lactics), Vitamin nhóm B giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa bé khỏe mạnh từ đó tăng cường hấp thu tốt các dưỡng chất có trong sữa và nguồn dinh dưỡng mẹ bổ sung cho bé hàng ngày.
  • Sự kết hợp giữa 2′-FL HMO cùng kẽm và nhóm các vitamin A, E, C giúp tăng cường sức đề kháng, hạn chế các bệnh nhiễm khuẩn cho trẻ.
  • Tỉ lệ canxi : phốt pho hợp lý cùng vitamin D vượt trội giúp trẻ phát triển hệ xương vững chắc và chiều cao lý tưởng cCùng Vitamin A và khoáng chất thiết yếu: Kẽm, Magiê giúp trẻ tăng cân, phát triển tốt
  • Đặc biệt với công thức bổ sung 100 % DHA từ tảo tinh khiết cùng ALA, LA, Taurin, Cholin và Lutein, sữa bột Famna mới giúp hỗ trợ phát triển não bộ và giúp đáp ứng theo khuyến nghị của các chuyên gia y tế thế giới FAO/ WHO (2010).

So với sữa bột Famna lon thiếc thì sữa nước Famna có phần tiện lợi hơn mà vẫn đáp ứng được chất lượng sử dụng tương tự như sữa bột công thức. Tuy nhiên mức giá sữa nước Famna chắc chắn đắt hơn giá sữa bột công thức Famna nên đây cũng là điều bạn cần cân nhắc thật kỹ trước khi ra quyết định.

Có nên mua sữa nước Famna sử dụng cho con không?
Có nên mua sữa nước Famna sử dụng cho con không?

Từ những thông tích hữu ích mà Websosanh.vn đã phân tích chi tiết bên trên, có thể thấy rằng, sản phẩm sữa bột Famna hoàn toàn xứng đáng để đầu tư để bổ sung dinh dưỡng toàn diện cho con tuy nhiên:

  • Nếu bạn thấy tốt mà tiện thì nên chọn mua sữa nước Famna để dùng.
  • Còn nếu bạn muốn tiết kiệm và cảm thấy vấn đề pha sữa Famna không có gì là khó hay tốn kém thời gian thì bạn có thể chọn mua sữa bột công thức Famna cho bé để trải nghiệm nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Sữa công thức

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!