Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV với giá 12 triệu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV là sản phẩm mới ra mắt năm 2022 của nhà Panasonic do đó nhiều người sẽ không khỏi thắc mắc sản phẩm này có tốt không? Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV với giá 12 triệu không? Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé!

Tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV được người tiêu dùng chọn mua bởi lẻ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật mà giá thành lại tốt. Tủ có tổng dung tích 300 lít phục vụ tốt cho gia đình từ 3-4 thành viên trong việc lưu trữ thực phẩm. Hãy cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé!

1. Vài nét về thương hiệu tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Việt Nam, là một công ty sản xuất các sản phẩm điện tử gia dụng giúp nâng cao cuộc sống của con người. Và tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV là sản phẩm mới của hãng Panasonic vừa được giới thiệu đến người tiêu dùng trong năm 2022. Sản phẩm mang nhiều ưu điểm nổi bật giúp người tiêu dùng tối ưu hóa cuộc sống nhưng được bày bán với mức giá khá ổn, phù hợp với thu nhập của người Việt.

2. Tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV có tốt không?

Tủ lạnh Panasonic Inverter 2 cánh 300 lít NR-BV331BPKV có thiết kế phẳng, tràn viền rất sắc nét khá hiện đại, có phần tối giản và sang trọng. Sản phẩm có màu đen huyền bí phù hợp với mọi không gian.

Bên cạnh đó, tủ lạnh Panasonic ngăn đá dưới NR-BV331BPKV áp dụng công nghệ inverter hiện đại giúp tiết kiệm điện năng tối đa. Bên cạnh đó, máy còn có cảm biến AI ECONAVI giúp mang lại hiệu suất làm lạnh tốt nhất, tiết kiệm nhất.

Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV với giá 12 triệu
tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV có thiết kế bóng bẩy, sắc nét nhìn rất sắc sảo, đẹp mắt thuận mắt người nhìn

Tiếp đến, để thuận tiện hơn cho việc nấu nướng tủ lạnh ngăn đá dưới Panasonic NR-BV331BPKV đã trang bị ngăn Prime Fresh vô cùng tiện lợi. Thực phẩm để trong ngăn Prime Fresh có thể nấu ăn luôn mà không cần rã đông nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, vô cùng tiết kiệm thời gian và an toàn. Các thực phẩm như: cá và thịt ở ngăn này sẽ được bảo quản ở nhiệt độ chuẩn -3 độ C để giữ lại dưỡng chất và hương vị trong 7 ngày. Chiếc ngăn này có dung tích 32L cũng là một không gian lí bữa và vừa đủ sử dụng. Đặc biệt, tủ còn có Blue Ag giúp bảo quản thực phẩm sạch sẽ, đồng thời loại bỏ 99,99% vi khuẩn.

Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV với giá 12 triệu
tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV có ngăn Prime Fresh giúp bạn tối ưu thời gian trong quá trình nấu ăn

Cuối cùng, ngoài tiết kiệm điện năng, làm lạnh tốt, thiết kế tinh tế thì tủ còn có hộp đá và khay đá di động rất tiện lợi. Khay đá và hộp đá này được đặt trong tủ không cố định, do đó nếu hôm nào có nhu cầu bảo quản thực phẩm nhiều mà không có chỗ để thì bạn hoàn toàn có thể lấy khay và hộp đá ra để không gian trống dự trữ thực phẩm nhé!

2. Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV với giá 12 triệu không?

Có nên mua tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV với giá 12 triệu
Tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả cho người tiêu dùng.

Nhìn chung thì sản phẩm tủ lạnh Panasonic NR-BV331BPKV mới ra mắt năm 2022 này sở hữu khá nhiều ưu điểm như: tiết kiệm điện năng, làm lạnh tốt, có thiết kế đẹp, dung tích lí tưởng và cuối cùng là giá cả khá ổn. Mức giá này cũng không quá cao đối với một sản phẩm tủ lạnh có dung tích 300l phục vụ nhu cầu lưu trữ thoải mái cho gia đình 3-4 thành viên.

Nếu bạn đã từng sử dụng đồ điện lạnh của thương hiệu Panasonic và cảm thấy tin tưởng và ưng ý với chất lượng của hãng thì có thể chọn mua tủ lạnh Panasonic 300 lít NR-BV331BPKV có giá 12 triệu này. Còn nếu bạn muốn chọn sản phẩm có dung tích xấp xỉ 300l hoặc hơn 1 chút những có giá mềm hơn thì có thể tham khảo tủ lạnh Toshiba Inverter 311 lít GR-RT395WE-PMV(06)-MG với giá 10 triệu.

Hy vọng những thông tin mà Websosanh.vn chia sẻ có ích đối với bạn, có thể giúp bạn chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với gia đình nhé. Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tham khảo top 4 tủ lạnh 4 cánh Toshiba sở hữu dung tích lớn, tiện nghi tối ưu

Tủ lạnh 4 cánh Toshiba được trang bị nhiều công nghệ tiến tiến hiện đang là 1 trong số các thiết bị tủ lạnh được đông đảo người tiêu dùng quan tâm, lựa chọn thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm hiểu mẫu tủ lạnh này của thương hiệu nổi tiếng Toshiba, thì đừng bỏ qua bài chia sẻ của Websosanh.vn nhé.
Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!