Có nên mua xe máy Honda Vision 2016?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe máy Honda Vision 2016 với việc được trang bị động cơ mạnh mẽ tiết kiệm xăng và thiết kế đẹp mắt thực sự khiến người dùng hài lòng

Là một trong những dòng xe tay ga giá rẻ được nhiều người ưa chuộng trên thị trường với kiểu dáng đẹp mắt, cùng khả năng tiết kiệm xăng và bền bỉ trong quá trình sử dụng, Honda Vision luôn có một lực lượng đông đảo người dùng ủng hộ và sử dụng.

Tuy nhiên, đối với những người không tìm hiểu nhiều về xe máy thì các thông tin về Honda Vision quá nhiều khiến mọi người hoang mang không biết liệu rằng có nên mua xe máy Honda Vision 2016 hay là chọn những dòng xe khác trên thị trường?

Vậy có nên mua xe máy Honda Vision 2016? Cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá về dòng xe máy tay ga giá rẻ của Honda và cho mình câu trả lời chính xác.

Đánh giá về chất lượng xe máy Honda Vision 2016

xe máy Honda Vision 2016

Xe máy Honda Vision 2016

Có thể nói xe máy Honda Vision 2016 hội tụ đầy đủ các tinh túy mà Honda trang bị cho các dòng xe tay ga của mình, và với dòng xe tay ga giá rẻ này, người dùng hoàn toàn có thể được trải nghiệm những tính năng hiện đại nhất và tiện dụng nhất.

Đánh giá về thiết kế xe máy Honda Vision 2016

Khá nhiều người đánh giá Honda Vision có được thiết kế hiện đại và tinh tế, sang trọng và tôi cũng hoàn toàn đồng ý với điều đó. Hiếm có chiếc xe tay ga nào trên thị trường lại hội tụ đầy đủ các yếu tố vừa hiện đại, lại rất tinh tế, vừa thể thao nhưng cũng rất bình dị…và dường như với mỗi người ngồi trên xe chúng ta lại thấy chiếc xe lại biến hóa những phong cách khác nhau kiểu như khi đó, Honda Vision thay họ bộc lộ phong cách của mình.

Tạm gác yếu tố đẹp hay không, chúng ta xem xét các yếu tố tiện dụng của xe. Xe máy Honda Vision 2016 vẫn được trang bị cốp rộng 18 lít với khả năng chứa vừa 2 mũ bảo hiểm và nhiều vật dụng khác. Mở cốp bằng ổ khóa chính, tuy nhiên bình xăng vẫn đặt dưới yên xe nên có phần vẫn hơi bất tiện mỗi khi đổ xăng.

Xe máy Honda Vision 2016 còn được trang bị hệ thống tự động tắt máy sau 3 giây Idling Stop, vừa tiết kiệm xăng và người dùng không mất công mỗi khi dừng xe lại phải vặn chìa khóa tắt máy như trên những dòng Honda Vision cũ nữa.

Honda Vision 2016 bổ sung thêm nhiều màu mới, đặc biệt là màu đen nhám được viền bằng những logo 3D nổi màu đỏ độc đáo, do đó xe có thể phù hợp với bất cứ người dùng từ già trẻ, trai gái hoặc những người có phong cách đặc biệt.

Đánh giá về động cơ và vận hành của xe máy Honda Vision 2016

Được trang bị động cơphun xăng điện tử PGM-FI 110cc, hệ thống ngắt động cơ tự động Idling-Stop, động cơ tích hợp bộ đề ACG. Ngoài ra, với khối lượng xe nhẹ chỉ 99kg, nên mặc dù có dung tích xy lanh nhỏ nhưng sức mạnh của xe máy Honda Vision 2016 lại tương đương với những xe máy có dung tích 125cc.

Bộ đề ACG giúp xe khởi động rất “ngọt”, và gần như không có chút khó khăn trong quá trình đề xe, xe tăng tốc khá nhanh và có phần bất ngờ nên với những người mới lần đầu điều khiển xe máy Honda Vision 2016 bạn cũng lưu ý để tránh tình trạng rồ ga quá mạnh khi khởi động. Xe gia tốc khá nhanh, và nhanh chóng đạt tốc độ 40 km/h, 60 km/h.

Thế hệ mới nhất của Honda Vision đã khắc phục được các lỗi thường gặp như khởi động khó hoặc đi lâu tự dưng bị tắt máy, nên người dùng rất hài lòng. Ngoài ra, ở Honda Vision 2016, nhà sản xuất Honda còn trang bị cho chiếc xe tay ga giá rẻ này hệ thống phanh kết hợp Combi Brake giúp việc dừng xe máy được an toàn hơn.

Động cơ phun xăng điện tử được thiết kế theo kiểu mới cũng giúp cho xe máy Honda Vision tiết kiệm xăng hơn những thế hệ cũ, với việc tiêu thụ chỉ 1,6 lít xăng cho 100km đường đi hỗn hợp. Do đó, xe máy Honda Vision 2016 cũng là một trong những chiếc xe máy tiết kiệm xăng nhất trên thị trường hiện tại.

Đánh giá về mức giá xe máy Honda Vision 2016

xe máy Honda Vision 2016

Xe máy Honda Vision 2016 được trang bị hệ thống phun xăng điện tử và tự động dừng Idling Stop

Mặc dù được hãng công bố mức giá bán lẻ là 29,990,000 đồng, nhưng trên thực tế giá bán xe máy Honda Vision 2016 được bán tại các đại lý với mức giá từ trên 34 triệu đồng với phiên bản thường, và khoảng 36 triệu đồng với phiên bản thời trang (Chưa bao gồm tiền làm giấy tờ xe)

Mức giá thực tế mua được này đã khiến xe máy Honda Vision 2016 trở thành một chiếc xe tay ga tầm trung chứ không phải là giá rẻ như mục đích mà Honda đưa ra. Tình trạng làm giá này của các đại lý Honda chính hãng khiến người tiêu dùng thực sự không hài lòng, và tìm đến những hãng xe khác với hầu hết các dòng xe máy của Honda trên thị trường đều bị rơi vào tình trạng làm giá như thế, thậm chí có những dòng xe còn bị làm giá tới 8 triệu đồng so với mức giá niêm yết.

Có nên mua xe máy Honda Vision 2016

Có nên mua xe máy Honda Vision 2016

Có nên mua xe máy Honda Vision 2016

Đương nhiên là về chất lượng và kiểu dáng thiết kế của Honda Vision 2016 thì người tiêu dùng không có gì e ngại khi mua dòng xe máy tay ga này.

Tuy nhiên, với mức giá 35 triệu đồng của dòng xe này trên thị trường, người dùng cũng cân nhắc nhiều những dòng xe tay ga 125cc của các hãng khác như Yamaha Acruzo với chiếc cốp to 37 lít và tiết kiệm xăng với động cơ Blue Core, SYM Attila Elizabeth với thiết kế hết sức tinh tế và chiếc cốp rộng của mình, Suzuki Impulse với thiết kế mạnh mẽ và nhiều tính năng hiện đại…hoặc thậm chí là xe máy Yamaha Janus 125 mới ra mắt của Yamaha với mức giá siêu rẻ trong khi các tính năng lại rất hiện đại.

Mặc dù vậy, xét về mặt tiết kiệm xăng và độ bền bỉ trong quá trình sử dụng thì Honda Vision 2016 vẫn có được những ưu thế vượt trội hơn hẳn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!