Có nên mua xe máy Piaggio Liberty cũ không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu như bạn đang thắc mắc có nên mua xe máy Piaggio Liberty cũ không thì những thông tin dưới đây có thể giúp ích cho bạn.

Là dòng xe tay ga được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trên thị trường hiện nay, xe máy Piaggio Liberty mang tới cho người dùng lựa chọn về một dòng xe mạnh mẽ về động cơ và đẹp về mặt thiết kế. Tuy nhiên, với mức gúa cao, nhiều người đang cân nhắc mua xe máy Piaggio Liberty cũ, tuy nhiên, đây có là lựa chọn tốt cho người tiêu dùng?

Xe máy Piaggio Liberty

1. Ưu điểm của xe máy Piaggio Liberty cũ

Rõ ràng ưu điểm đầu tiên của xe máy Piaggio Liberty chính là mức giá rẻ hơn, cụ thể, giá xe máy Piaggio Liberty cũ chỉ rơi vào khoảng từ 25-30 triệu đồng tùy từng tình trạng và đời xe máy.

Ngoài ra, đương nhiên thiết kế đẹp mắt, thời thượng và động cơ mạnh mẽ sẽ đáp ứng tốt nhu cầu đi lại của người sử dụng.

Các chi tiết trên xe máy Piaggio Liberty cũng được thiết kế rất chắc chắn và co cấp, do đó, so với các dòng xe máy tay ga cũ khác trên thị trường thì xe máy Liberty cũ có được sự bền chắc hơn hẳn.

2. Nhược điểm của xe máy Piaggio Liberty

Mặc dù có nhiều ưu điểm về thiết kế và động cơ cũng như sự bền bỉ, nhưng xe máy Piaggio Liberty cũng tồn tại một số nhược điểm.

Khá tốn xăng so với các dòng xe tay ga khác, ngay cả đối với động cơ FI. Xe nặng, khá dắt đặc biệt với các bạn nữ. Cốp nhỏ, không chứa được nhiều đồ. Máy rất dễ xuống, cái này thì bạn chịu khó thay nhớt thường xuyên nhé. Khi hỏng hóc cũng khá ngốn tiền vị giá phụ tùng quá đắt đỏ.

3. Có nên mua xe máy Piaggio Liberty cũ không?

Vậy có nên mua xe máy Piaggio Liberty cũ không?

Tùy từng nhu cầu mà bạn cân nhắc giữa việc có nên mua xe máy Piaggio Liberty hay không. Trên thực tế, tùy từng người dùng mà xe Liberty sau khi sử dụng sẽ vẫn còn tốt hoặc “tã”.

Ngoài ra, trên thị trường, với mức giá của xe máy Piaggio Liberty cũ thì người dùng cũng có thêm nhiều lựa chọn xe máy mới với mức giá tương đương, khi đó, bạn vừa có được bảo hành chính hãng, vừa có xe máy mới chính chủ để đi.

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!