Có nên mua xe máy tay ga Yamaha Grande không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Khá nhiều người đang thắc mắc liệu có hay không nên mua xe máy Yamaha Grande vì dòng xe này có khá nhiều những tính năng hiện đại nhưng mức giá thì lại hơi cao

Xe tay ga trên thị trường đang ngày càng đẹp và hiện đại hơn trong khi mức giá ngày càng rẻ khiến người tiêu dùng có nhiều điều kiện để lựa chọn được chiếc xe tốt nhất đáp ứng nhu cầu và sở thích của bản thân.

Trong phân khúc xe tay ga tầm trung, xe tay ga Yamaha Grande là một trong những dòng xe có được sự chú ý của khá nhiều người tiêu dùng, vì thiết kế mang phong cách cổ điển châu Âu, tiết kiệm xăng với công nghệ mới…tuy nhiên có nên mua xe máy Yamaha Grande không?

Đây là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra vì cùng mức giá của Grande trên thị trường thì rõ ràng Grande trông hiện đại và nhẹ nhàng hơn so với Honda Lead hoặc Honda Air Blade, tuy nhiên ưu điểm cũng là nhược điểm của Yamaha Grande.

có nên mua xe máy Yamaha Grande không

có nên mua xe máy Yamaha Grande không

Ưu điểm của xe máy Yamaha Grande

Xe máy Yamaha Grande có ưu điểm nổi bật:

– Khối lượng nhẹ 99kg, rất phù hợp với nữ giới

– Thiết kế mang phong cách hiện đại, nhưng cũng mang hơi hướng cổ điển châu Âu, điều khiến các dòng tay ga Piaggio trinh phục được người tiêu dùng Việt Nam, nhưng mức giá thì lại quá cao

– Tiết kiệm xăng: công nghệ Blue-Core trên xe tay ga Yamaha Grande được đánh giá rất cao về khả năng tiết kiệm xăng, và đây cũng là một trong những dòng xe ga tiết kiệm xăng nhất trên thị trường với mức tiêu thụ xăng chỉ rơi vào khoảng 1,7 lít/100km

– Nhiều tính năng tiện ích: cốp xe rộng rãi, bình xăng mở bằng khóa chính với nắp bình xăng đặt ở đầu xe,…

– Các tính năng hiện đại: đồng hồ điện tử, định vị xe bằng GPS, chìa khóa từ hiện đại bao hàm nhiều chức năng

Ngoài ra, khi vận hành xe tay ga Yamaha Grande khá nhẹ, với động cơ 125cc mạnh mẽ nên di chuyển khá linh hoạt, khả năng tăng tốc khá tốt nên có thể nói là đã đáp ứng được những nhu cầu cơ bản từ người tiêu dùng.

Nhược điểm của xe máy tay ga Yamaha Grande

Bên cạnh khá nhiều những ưu điểm thì xe máy Yamaha Grande cũng tồn tại một số những nhược điểm nhất đinh:

– Yên xe cao 790mm, do đó chỉ thực sự hợp với những người cao trên 1m7, những chị em thấp hơn thì khá là chơi vơi khi điều khiển chiếc tay ga này. Ngoài ra, giữa yên xe và phần để chân thì lại hơi ngắn, do đó nếu ngồi lâu thì tư thế ngồi thực sự không thoải mái.

– Xe máy Yamaha Grande cũng có tình trạng khá rung phần đầu và đuôi xe, đặc biệt là khi di chuyển ở tốc độ cao, điều này khiến người đi khá là khó chịu.

Bên cạnh đó, xe máy Yamaha Grande còn vấp phải sự nghi hoặc của khách hàng khi Yamaha Việt Nam liên tục đưa ra các lệnh thu hồi liên quan đến các lỗi vặt trên xe.

Tuy nhiên, với sự nhiệt tình và chu đáp của các trung tâm bảo hành Yamaha, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm với xe máy Yamaha Grande nói riêng và xe máy Yamaha nói chung.

Cuối cùng là về mức giá khoảng 42 triệu đồng của Grande – cao hơn chút so với Honda Lead, điều này khiến khá nhiều người so sánh và đánh giá.

Trên thực tế, Honda Lead là chiếc xe nồi đồng cối đá, được khá nhiều người Việt ưa chuộng sử dụng. Trong khi đó, Yamaha Grande nói riêng và xe máy Yamaha nói chung thường xuống giá khá nhanh sau khi mua. Tuy nhiên, nếu bạn thực sự muốn mua một chiếc xe tay ga hiện đại với nhiều chức năng mới thì Grande vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng.

Để mua được xe máy Yamaha Grande nói riêng và xe máy yamaha nói chung với mức giá rẻ nhất, truy cập xe máy Yamaha

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Xe máy

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!