Có nên mua xe ô tô Toyota Corolla Altis 2018 không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phân vân không biết có hay không nên mua xe ô tô Toyota Altis 2018 không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn

Nếu bạn đang thắc mắc liệu rằng có nên mua Toyota Corolla Altis 2018 hay không thì hãy cùng Websosanh tìm hiểu và đánh giá về chiếc xe này và cho mình kết luận chính xác nhất.

Đánh giá thiết kế ngoại thất Toyota Corolla Altis 2018

Corolla Altis 2016 hiện đại hơn

Corolla Altis 2018 hiện đại hơn

 

Ở Toyota Altis 2018, bạn sẽ hoàn toàn ngạc nhiên với sự thay đổi về về ngoài truyền thống của dòng xe. Toyota Corolla Altis 2018 đã hoàn toàn tháo bỏ cái vẻ bề ngoài cổ điển với những đường bo tròn trên xe. Thay thế các đường bo tròn này là vẻ bề ngoài mang phong cách thể thao, trẻ trung, năng động phù hợp với thị hiếu. Sự phá cách này sẽ chinh phục được những người tiêu dùng khó tính nhất.

Phía trước Toyota Corolla Altis 2018 được đánh giá rất cao khi thiết bị tản nhiệt của xe được thiết kế thu nhỏ lại. Lưới rộng và được vuốt cong cách điệu, kết hợp với hệ thống đèn pha xenon cho ngoại hình rất phong cách. Ngoài ra cản trước của Toyota Corolla Altis còn được thiết kế đặc biệt với kích thước ngoại cỡ cho vẻ hầm hố mang phong cách xe đua.

Hệ thống đèn chiếu sáng trên xe cũng mang hình ảnh của phong cách thể thao. Cụ thể là đèn pha sương phía trước kết hợp với tổng thể của mang đến sự hài hòa cho kết cấu tổng thể. Cụm đèn hậu vuốt ngược chạy dọc theo thân xe cho cảm giác chắc chắn hơn. Cánh lưới gió ở phía sau và cản sau của xe có kích thước lớn hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Về tổng thể kích thước, Toyota Altis 2018 vẫn giữ nguyên mức kích thước của phiên bản cũ với chiều cao x chiều dài x chiều rộng lần lượt là 4620 x 1775 x 1460 mm.

Đánh giá nội thất Toyota Corolla Altis 2018

Ấn tượng đầu tiên của người dùng về nội thất là khoang lái sang trọng, tinh tế kết hợp với những đường nét chấm phá mang đậm phong cách thể thao. Nội thất của xe mang 2 tông màu cơ bản là màu đen cho phiên bản 2.0 và 1.8 AT, màu ngà cho phiên bản 1.8 AT và 1.8 MT. Với các phiên bản màu sắc trên người dùng có đa dạng sự lựa chọn hơn.

– Về hệ thống ghế ngồi

Ghế ngồi của Toyota Corolla Altis 2018 được làm bằng chất liệu da mang đến cho người ngồi cảm giác thoải mái nhất. Không những hướng đến sự trẻ trung mà Toyota Corolla Altis 2018 còn thể hiện được sự đẳng cấp và dòng xe này muốn hướng đến. Đặc biệt các đường chỉ mang màu sắc tương phản trên ghế, bao da cần số, mặt táp lô, hay vô lăng làm nội thất thêm phần nổi bật.

Nội thất sang trọng trên Altis 2016

Nội thất sang trọng trên Altis 2018

 

– Về hệ thống điều khiển

Bảng đồng hồ táp lô với công nghệ Optitron kết hợp với ánh sáng phản quang xanh dương góp phần làm cho nội thất sang trọng hơn. Tay lái bọc da 3 chấu, mạ bạc tích hợp các nút điều khiển hệ thống âm thanh, màn hình hiển thị đa thông tin.

– Về hệ thống nghe nhìn

Hệ thống âm thanh của xe được chú trọng hơn với đầu DVD 1 đĩa, 6 loa tích hợp AM/FM/AUX/USB/MP3 và kết nối Bluetooth với chế độ rảnh tay cho phiên bản Toyota Corolla Altis 2.0. Đối với phiên bản Toyota Corolla Altis 1.8 có trang bị CD 1 đĩa, 6 loa tích hợp AM/FM/AUX/USB/MP3 kết nối với Bluetooth. Hệ thống âm thanh hiện đại phục vụ tốt cho người điều khiển suốt hành trình.

Ngoài ra Toyota Corolla Altis 2018 còn được trang bị hệ thống giải trí như DVD, Mp3, tích hợp USB và kết nối Bluetoot,…

– Về hệ thống điều hòa

Toyota Corolla Altis 2018 được tích hợp hệ thống kiểm soát và điều chỉnh khí hậu hiện đại, người dùng không còn lo lắng với nhiệt độ trên xe. Bởi với hệ thống điều chỉnh khí hậu hiện đại này nhiệt độ trên xe luôn ở mức tối ưu nhất.

Nhìn chung, thiết kế của Altis 2018 sẽ tạo cho bạn ấn tượng về một chiếc xe mang phong cách thể thao hiện đại, cùng với trang bị nội thất sang trọng, ấn tượng, sẽ hài lòng những người dùng khó tính nhất

Đánh giá về động cơ và cảm giác lái của Toyota Corrola Altis 2018

Altis 2018 được trang bị động cơ 1.8 CTV, hộp số tự động vô cấp và 2.0 CVT tự động vô cấp thông minh được trang bị hệ thống điều phối van biến thiên kép Dual VVT-i giúp xe Toyota Corolla Altis 2018 khỏe hơn. Khả năng tăng tốc độ nhanh hơn nhưng lại rất tiết kiệm xăng, giảm thiểu ô nhiễm ra môi trường bên ngoài. So với các phiên bản tiền nhiệm thì Toyota Corolla Altis 2018 tiêu hao ít hơn nhiều. Cụ thể Toyota Corolla Altis 2018 chỉ tiêu hao 7-8 lít xăng khi di chuyển 100km.

Động cơ 1.8L của Altis 2018 cho công suất 132 mã lực, ngoài ra, việc sử dụng hộp số tự động 6 cấp để truyền sức mạnh của khối động cơ đến bánh xe.

Nhìn chung, người dùng không mấy hài lòng với trang bị động cơ trên vì thực sự chưa có sự mạnh mẽ, do đó, nếu bạn tìm kiếm một chiếc xe có được động cơ mạnh mẽ vượt trội thì Corolla Altis 2018 không phải là sự lựa chọn của bạn.

Hệ thống túi khí trên Corolla Altis 2016

Hệ thống túi khí trên Corolla Altis 2018

 

Đánh giá trang bị an toàn trên Toyota Corolla Altis 2018

Toyota Corolla Altis 2018 cũng được trang bị công nghệ an toàn cao cấp. Công nghệ an toàn trên Toyota Corolla Altis 2018 bao gồm: hệ thống có khả năng phát hiện người đi bộ sang đường từ xa, hệ thống điều chỉnh hành trình sẽ tự động giảm tốc độ cho xe, những tính năng này rất hữu ích cho người điều khiển và giảm thiếu các vụ tai nạn khi có người đi bộ qua đường.

Toyota Corolla Altis 2018 còn có hệ thống cảnh báo va chạm để người lái kịp thời điều chỉnh hành vi lái xe của mình. Hệ thống phanh điện tử EBD, chống bó cứng phanh ABS và hệ thống lực phanh khẩn cấp BA cũng được trang bị trên Toyota Corolla Altis 2018.

Đánh giá mức tiêu hao nhiên liệu của Toyota Altis 2018

Toyota Corolla Altis cũng không được đánh giá cao về khả năng tiết kiệm nhiên liệu khi mà . mức tiêu hao nhiên liệu bình quân 9,7 lít xăng/100 km (trong điều kiện đường hỗn hợp). Và khi di chuyển trên đường cao tốc, mức tiêu thụ là khoảng 7,8 lít/100km.

Khoang ngồi rộng rãi trên Corolla Altis 2016

Khoang ngồi rộng rãi trên Corolla Altis 2018

 

Đánh giá mức giá cả của Toyota Altis 2018

Toyota Corolla Altis được bán ra trên thị trường với các phiên bản sau:

– Toyota Corolla Altis 1.8G 2018 (số sàn): 795,000,000 đồng

– Toyota Corolla Altis 1.8G 2018 (số tự động): 848,000,000 đồng

– Toyota Corolla Altis 2.0V 2018 (số tự động): 992,000,000 đồng

Mức giá này so với các dòng xe cùng phân khúc có chút đắt hơn, tuy nhiên, với những gì mà chiếc xe mang lại thì người dùng có thể hoàn toàn hài lòng.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!