Có nên mua xe ô tô Toyota Innova 2018 hay không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang có ý định mua xe Innova nhưng không biết có nên mua không thì những thông tin dưới đây sẽ giúp ích cho bạn

Các gia đình đông người thì lựa chọn xe 7 chỗ luôn là khôn ngoan nhất, đặc biệt là trong các chuyến đi chơi du lịch xa.

Và Toyota Innova 2018 là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sở hữu một chiếc xe 7 chỗ. Cùng Websosanh đánh giá Toyota Innova 2018 để cho mình những thông tin hữu ích.

Đánh giá thiết kế ngoại thất Toyota Innova

Toyota Innova 2016

Toyota Innova 2018

 

Toyota Innova 2018 ngoại thất trang nhã, lịch lãm và hài hòa: Chiều dài cơ sở của xe được thay đổi đáng kể giúp xe dài hơn, nhìn đồ sộ hơn. Đường nét cứng cáp và mạnh mẽ của xe giúp xe hiện lên đầy sang trọng và mạnh mẽ, đậm chất thể thao, phù hợp với yêu cầu của nhiều phái mạnh.

Innova 2018 sở hữu kích thước 4.735mm dài, 1.830mm rộng, 1.795mm cao, cùng chiều dài cơ sở 2.750mm. So với model Innova 2015, phiên bản Innova 2018 dài hơn 180mm, rộng hơn 60mm và cao hơn 45mm, trong khi chiều dài cơ sở giữ nguyên.

Lưới tản nhiệt của Innova 2018 thế hệ mới phát triển theo ngôn ngữ thiết kế mới của Toyota thể thao hơn, giống trên Hilux 2018. Cụm đèn pha, cản trước và kính chắn gió mới. Từ hình ảnh cho thấy, cửa sổ sau của Innova 2018 mở rộng đến cột D. Gương chiếu hậu phong cách mới. Toyota Innova 2018 sở hữu bộ mâm đúc bằng hợp kim mới.

Toyota Innova 2018 được đánh giá là một mẫu xe đa dạng có thiết kế bên ngoài mang phong cách độc đáo với khả năng vận hành năng động hơn và những bổ sung hấp dẫn hơn, có thể chỉ tên ra như nóc ăng-ten, cần gạt nước đôi và hệ thống của âm thanh, điện tử đa phương tiện mới tạo cảm, giác mới lạ cho người sử dụng.

Với các xe đa dụng nói chung và Innova 2018 nói riêng, điểm lấy lòng những người đánh giá xe là khả năng mở rộng khoang hành lý thông qua việc sắp xếp gọn các vị trí ngồi. Hàng ghế giữa của phiên bản G, E có thể gập theo tỉ lệ 40:60, hàng ghế sau cùng có thể gập theo tỉ lệ 50:50 giúp người sử dụng xe vừa có thể trở người vừa có thể trở những kiện hàng cồng kềnh nhất. Bên trong xe, Toyota cũng tận dụng tối đa không gian để thiết kế các hộc chứa đồ tiện lợi.

Đánh giá thiết kế nội thất Innova 2018

Nội thất của Toyota Innova 2018 sẽ dựa trên nền tảng thiết kế của Toyota Hilux 2018 và Fortuner 2018. Thiết kế nội thất sẽ được nâng lên một tầm cao mới so với phiên bản hiện tại.

Hệ thống ghế ngồi bên trong với hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập lại làm khoang hành lý cực lớn

Hệ thống ghế ngồi bên trong với hàng ghế thứ 2 và 3 có thể gập lại làm khoang hành lý cực lớn

 

– Về tổng thể nội thất

Không gian nội thất của Toyota Innova 2018 được phát triển dựa trên nền tảng thiết kế của mẫu Hilux 2018: rộng, trang nhã và tiện nghi.

Innova 2018 có màu nội thất được phối hợp hài hòa với tông màu be chủ đạo. Bên cạnh đó, xe còn có một số chi tiết ốp vân gỗ rất sang trọng. Các ghế ngồi được thiết kế khoa học. Ghế ngồi của phiên bản V được bọc da cao cấp (bản V) mang lại cảm giác thoải mái và sang trọng.

– Về bảng điều khiển

Toyota Innova V và G sử dụng vô-lăng 4 chấu, bọc da, ốp vân gỗ sang trọng, có tích hợp các nút bấm điều chỉnh hệ thống âm thanh và màn hình hiển thị đa thông tin. Các tính năng này chưa được trang bị trên bản E.

Innova 2018 được trang bị bảng đồng hồ lái Optitron, bố trí dễ nhìn và màn hình hiển thị đa thông tin hiện đại. Ở phiên bản V, cần số cũng được ốp vân gỗ sang trọng, hài hòa với các chi tiết trong xe.

Bảng điều khiển hiện đại trên Toyota Innova 2016

Bảng điều khiển hiện đại trên Toyota Innova 2018

 

– Về hệ thống nghe nhìn

Innova 2018 được trang bị bảng điều khiển trung tâm ốp vân gỗ và mạ bạc sang trọng tạo vẻ mới mẻ, giản đơn.

Phiên bản V được trang bị hệ thống nghe nhìn nổi bật với dàn JVC DVD, màn hình cảm ứng 7” có hỗ trợ kết nối USB với Iphone. Hai phiên bản còn lại sử dụng CD với số loa tương tự.

– Về hệ thống điều hòa

Xe được trang bị hệ thống điều hòa 2 dàn lạnh mang lại luồng không khí mát mẻ, đều khắp xe. Ở phiên bản V, hệ thống này còn được vận hành tự động.

Nhìn chung, về tổng thể thiết kế, ta có thể thấy sự tiện dụng và hiện đại được nổi bật trên phiên bản Toyota Innova 2018, điều này thực sự khiến người dùng hài lòng, đặc biệt là những người thường xuyên đi xa.

Đánh giá động cơ và cảm giác lái của Toyota Innova 2018

– Về trang bị đông vơ

Ở Toyota Innova 2018, bạn sẽ được trải nghiệm 2 động cơ ở 2 bản như sau:

+ Toyota Innova 2018 bản chạy dầu sử dụng động cơ 2.4L (1GD-FTV), 4 xy-lanh, 16 van, DOHC trang bị công nghệ Variable Nozzle Intercooler giúp công suất tối đa tăng lên 149 PS (147 mã lực) tại 3.400 v/ph, mô men xoắn cực đại đạt 342Nm tại 1.200-2.800 v/ph với hộp số sàn 5 cấp hoặc 360Nm với hộp số tự động 6 cấp.

Bản động chạy dầu được đánh giá là sẽ tiết kiệm chi phí, cũng sẽ được nhiều người Việt ưa thích.

+ Toyota Innova 2018 bản chạy xăng dùng động cơ 2.0L, 16 van, DOHC, Dual VVT-i cho công suất tối đa 139 PS (137 mã lực) tại 5.600 v/ph, mô men xoắn cực đại 18,7kgm (183Nm) tại 4.700 v/ph. Đi kèm với đó cũng là hộp số sàn 5 cấp hoặc số tự động 6 cấp.Toyota Innova 2018 ngoài máy xăng ra, sẽ còn các biến thể là động cơ dầu 2.4L và 2.8L sử dụng chung với Hilux 2018.

Công nghệ van biến thiên kép Dual VVT-I, điều chỉnh thời gian đóng/mở cả van nạp và van xả hứa hẹn tăng đáng kể khả năng tiết kiệm nhiên liệu thay cho công nghệ VVT-i trước chỉ điều chỉnh thời gian mở van nạp.

Về mặt tùy chọn hộp số, bên cạnh hộp số sàn 5 cấp, Innova 2018 còn sử dụng hộp số tự động 6 cấp thay vì hộp số tự động 4 cấp ở thế hệ trước. Xe có 3 chế độ chạy khác nhau là Eco – Tiết kiệm, Normal – Bình thường, và Power – Hiệu năng. Các chế độ này được điều chỉnh thông qua cụm nút bấm đặt ở dưới bảng điều khiển máy lạnh trên bảng tablo.

Động cơ trên Toyota Innova 2016

Động cơ trên Toyota Innova 2018

 

– Cảm giác lái Toyota Innova 2018:

Dưới đây là trải nghiệm chung của người dùng khi lái Toyota Innova 2018:

+ Sự yên tâm gần như tuyệt đối: Toyota là thương hiệu đến từ Nhật Bản – một quốc gia luôn coi trọng chất lượng và an toàn. Phiên bản Toyota Innova 2018 còn được tích hợp thêm các tính năng an toàn khác nên về cơ bản sẽ đảm bảo an toàn tối đa cho người lái, hành khách và chính xe.

+ Khả năng vận hàng êm ái: Một trong những thế mạnh của xe Toyota nói chung chính là khả năng vận hành êm ái, động cơ mạnh mẽ, bền nhưng vẫn đảm bảo êm ái. Với ưu điểm này giúp người lái thư giãn và tận hưởng những tiện ích của hệ thống giải trí bên trong xe một cách tối ưu.

+ Cách âm tốt: Khả năng cách âm tốt nhờ cấu trúc xe đặc biệt giúp xe cách âm hoàn hảo với môi trường bên ngoài.

Có thể hoàn toàn chắc chắn rằng,Toyota Innova 2018 hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm lái thú vị nhất, hưng phấn nhất và chắc chắn bạn sẽ không phải hối hận khi mua sản phẩm này.

Đánh giá trang bị an toàn

Xe sẽ có tới 7 túi khí ở bản cao cấp nhất (gồm 2 túi khí trước và các túi khí cạnh bên, túi khí rèm, túi khí cho đầu gối) trong khi bản tiêu chuẩn có 3 túi khí (2 túi trước và túi khí đầu gối).

Toyota Innova 2018 cũng được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh (ABS). Bên cạnh đó, Innova 2018 còn có các chế độ thông minh khác như khóa cửa trung tâm, khóa cửa từ tự động (trừ bản E), khóa cửa từ xa giúp đảm bảo an ninh và an toàn khi di chuyển. Ngoài ra, Innova 2018 cũng được lắp đặt cảm biến lùi, giúp lái xe có thể dễ dàng lùi xe chính xác và an toàn.

Trang bị an toàn còn có thêm các optione như: hệ thống chống trộm, cảnh báo chưa đóng cửa xe, cảm biến đỗ/lùi xe, phân phối lực phanh điện tử EBD, túi khí kép phía trước, túi khí đầu gối cho người lái, các túi khí rèm, cân bằng điện tử VSC, hỗ trợ đổ đèo HAC

Hệ thống túi khí an toàn trên Toyota Innova 2016

Hệ thống túi khí an toàn trên Toyota Innova 2018

 

Đánh giá mức tiêu thụ nhiên liệu

Nhờ các công nghệ hiện đại như công nghệ vách cách nhiệt TSWIN hay công nghệ tăng áp nhỏ gọn nhưng cho hiệu suất nén tới hơn 50% nên thế hệ động cơ dầu mới của Toyota không chỉ mạnh mẽ hơn mà còn có thể tiết kiệm nhiên liệu hơn 15% và có hiệu suất nhiệt lên tới 44%.

Mức giá cả Toyota Innova 2018

Mức giá bán của Toyota Innova 2018 trên thị trường thay đổi tùy từng phiên bản như sau:

+ Toyota Innova 2018 (máy xăng):Phiên bản rút gọn J (xe taxi) có giá 699,000,000 đ,

+ Toyota Innova 2018 (máy xăng) phiên bản E là 728,000,000 đồng

+ Toyota Innova 2018 (máy xăng) phiên bản G là 767,000,000 đồng

+ Toyota Innova 2018 (máy xăng) phiên bảnV giá là 833,000,000 đồng

Ngoài ra, xe thương hiệu Toyota còn nổi tiếng bền bỉ, thiết kế sang trọng, đẹp mắt, đảm bảo tiện nghi mà lại giữ giá tốt, xứng đáng để đầu tư. Do vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với mức giá và lựa chọn khi mua Toyota Innova 2018.

Tin tức về Xe ô tô

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

7 chiếc xe làm nên tên tuổi Ferrari

Trong lịch sử phát triển của mình, Ferrari được biết đến nhiều qua các cuộc đua xe, đặc biệt hãng đã rất thành công tại giải đua “Công thức 1”.  Dưới đây là 7 chiếc xe đã làm nên thành công cho hãng này.
Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Đánh giá xe Chevrolet Trailblazer có tốt không?

Xe Chevrolet Trailblazer 2019 là một trong những mẫu SUV đến từ thương hiệu Mỹ, đã để lại ấn tượng khá mạnh mẽ bởi khả năng vận hành cực mạnh, tiết kiệm nhiên liệu tối đa, công nghệ giải trí tân tiến… Vậy giá xe Chevrolet Trailblazer 2019 sẽ là bao nhiêu?
Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Cách chọn 6 màu xe Chevrolet Trailblazer hợp phong thủy bản mệnh

Chevrolet Trailblazer 2019 ngay từ khi được ra mắt đã chiếm được sự quan tâm của nhiều người vì những cải tiến nổi bật và mức giá lý tưởng cho dòng xe SUV 7 chỗ. Hãy cùng tìm hiểu những màu xe Chevrolet Trailblazer hiện có trên thị trường để chọn sao cho hợp với mệnh phong thủy của mình nhất nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!