Có nên mua Xiaomi Redmi 6 Pro không, giá bao nhiêu, bán ở đâu uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay trên thị trường có rất dòng điện thoại của các thương hiệu điện tử khác nhau, trong đó Xiaomi cũng rất nổi bật với nhiều sản phẩm chất lượng. Đánh giá chi tiết nhất việc có nên mua Xiaomi Redmi 6 Pro không sẽ được trình bày cặn kẽ trong bài viết sau nhé.

1. Đánh giá Xiaomi Redmi 6 Pro có tốt không

Giá bán

Xiaomi Redmi 6 Pro là sản phẩm mới ra mắt thị trường của ông lớn smartphone Xiaomi sở hữu thiết kế đẹp mắt và lần đầu tiên có tai thỏ độc đáo. Hãng công bố mức giá bán chính thức của dòng này trên thị trường với 2 mức để lựa chọn theo nhu cầu. Phiên bản 32GB chỉ có giá 3.500.000đ và phiên bản 64GB là 4.500.000đ.

Có nên mua Xiaomi Redmi 6 Pro hay không? Với những ưu điểm vượt trội không chỉ về thiết kế mà còn về cấu hình cũng như tính năng hoạt động, Xiaomi có những sản phẩm giá rẻ đáp ứng đầy đủ nhu cầu người dùng. Theo mức giá đó theo nhiều người nhận xét là quá hợp lý.

Thông số kỹ thuật

  • Hệ điều hành Android 8.1 Oreo
  • Màn hình có tai thỏ Full HD 5.84 inch
  • Kích thước máy 149.33 x 71.68 x 8.75 mm, nặng 178 gam
  • Chip Snapdragon 625
  • RAM 3GB/4GB
  • Bộ nhớ trong 32GB/64GB
  • Kết nối: 4G LTE, Wi-Fi 802.11 a/b/g/n (băng tần 2.4GHz, 5GHz), Bluetooth v4.2, GPS/ A-GPS
  • Micro-USB và sạc đi kèm 5V/2A, công suất 10W
  • Có jack tai nghe 3.5 mm.
  • Bộ camera kép 5 MP – 12MP

Có nên mua Redmi 6 Pro ?Có nên mua Redmi 6 Pro ? (Nguồn: d2pa5gi5n2e1an.cloudfront.net)

Thiết kế

Điện thoại Xiaomi Redmi 6 Pro sở hữu thiết kế đẹp mắt từ vỏ hộp vào tới chiếc máy, rất vuông vức với màu đỏ cuốn hút. Khi đi mua sản phẩm trong hộp sẽ bao gồm máy và phụ kiện đi kèm như adapter sạc. Và tai nghe, dây cáp kết nối microUSB, ốp lưng dẻo và một cuốn sách hướng dẫn sử dụng.

Sử dụng chất liệu kim ngoại nguyên khối để chế tạo máy tạo cảm giác sang trọng, tinh tế, còn mặt sau lưng thì kết hợp nhựa để gắn ăng ten bắt sóng cho dễ. Cụm camera đặt kép dọc thân máy và có cảm biến vân tay ở gần giữa mặt lưng sau. Bề ngoài khá giống với những dòng máy đời trước của hãng.

Máy có kích thước là (149.3 x 71.7 x 8.8) mm, nặng 178 gam và màn hình lớn đem lại cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng. Đặc biệt đầy là chiếc điện thoại Xiaomi giá rẻ đầu tiên trang bị tai thỏ trong số những điện thoại Xiaomi 2018 viền mỏng tai thỏ hiện nay, rất cuốn hút người dùng với sự cách điệu này. Còn nếu bạn thấy tai thỏ này không phù hợp thì có thể để ẩn nó trong phần cài đặt của máy.

Tính năng

Smartphone Xiaomi sở hữu cấu hình khủng với các thông số kỹ thuật được chia sẻ ở trên thì rõ ràng chiếc điện thoại này mang lại rất nhiều tính năng hữu ích. Cụ thể, Redmi 6 Pro sử dụng con chip Snapdragon 625 tốc độ xử lý khá tốt. Nên hoạt động của máy khá mượt mà, vẫn sử dụng được cùng lúc nhiều chương trình, ứng dụng.

Có sự đa dạng về RAM 3GB hoặc 4GB bạn có thể lựa chọn, bộ nhớ trong lưu trữ 32GB/64GB không phải là con số ít ỏi. Đủ để lưu giữ được hình ảnh cần thiết, thông tin cá nhân hay dữ liệu của người dùng. Và còn có thẻ nhớ đi kèm sẽ tăng thêm bộ nhớ cho dòng máy này.

Redmi Pro chạy trên hệ điều hành Android 8.0 Oreo khá khủng nên hiệu suất hoạt động cao, thoải mái sử dụng để phục vụ cho công việc hay giải trí. Như lướt web, làm văn bản, gửi email, xem tin tức hay đọc báo, xem phim, nghe nhạc…Đều đáp ứng đầy đủ cho nhu cầu của người dùng.

Máy có tích hợp cảm biến hồng ngoại rất tiện lợi và tính năng mở khóa nhờ nhận diện khuôn mặt, là tính năng vượt trội chỉ có ở những dòng máy cao cấp. Màn hình rộng kích thước lớn Full HD mang đến trải nghiệm hình ảnh sắc nét, không gian rộng lớn. Chất lượng hiển thị tốt, màu sắc rực rỡ và độ sáng cao tùy chỉnh được.

Đánh giá Redmi 6 Pro dùng có tốt không còn dựa trên bộ đôi camera kép 5MP – 12MP với độ phân giải cao có cảm biến cho chất lượng hình ảnh chụp ra rất đẹp, không bị nhiễu mờ. Đặc biệt là chụp selfie có chức năng điều chỉnh độ sáng và làm mịn rất tốt. Quay video đẹp không bị giật hay gián đoạn, chất lượng khá ổn.

Màn hình

Thiết kế màn hình 5.84 inch này là điểm cộng của dòng máy Redmi Pro 6, tỷ lệ chia màn hình 19:9, độ phân giải Full HD 2,280 x 1,080 pixel. Đem đến một chất lượng hiển thị sắc nét, màu sắc đẹp, không bị mỏi mắt khi sử dụng lâu. Xiaomi có các dòng sản phẩm màn hình khủng mà không nhiều dòng máy cùng phân khúc tầm trung được thiết kế màn hình tối ưu thế này.

Xiaomi Redmi Pro 6 có thiết kế ấn tượng Xiaomi Redmi Pro 6 có thiết kế ấn tượng (Nguồn: wikimobi.vn)

Camera

Thiết kế bộ đôi camera hiện đại, với camera sau 12MP và camera trước 5MP có hỗ trợ HDR và trí tuệ nhân tạo AI. Ngoài ra còn sử dụng chống rung EIS cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời, rõ nét, có thể xóa phông hình chụp theo ý thích. Khi quay video không bị nhiễu, mờ bóng cũng không bị gián đoạn quá trình quay.

Người dùng có thể tải Open camera về máy để tăng cường độ nét và quay phim 4K được, bởi con chip cho phép quay và phát video 4K bình thường. Đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng thì ảnh vẫn chụp đẹp và cho hình ảnh có màu sắc chân thực. Điều mà thường những dòng máy cao cấp của thương hiệu lớn mới có được.

Cổng sạc – âm thanh

Máy sử dụng cổng sạc MicroUSB với thiết kế khá quen thuộc, ở cạnh phải là khu vực đặt phím tăng giảm âm lượng tùy chỉnh và phím nguồn. Lần lượt cổng sạc, cụm loa ngoài và khay sim được đặt đối xứng với nhau ở 2 bên cạnh đáy của máy. Sử dụng loa hiện đại cho chất lượng âm thanh to, rõ ràng, vặn hết cỡ cùng không bị rè hay rung.

Dung lượng và tuổi thọ Pin

Dòng máy Xiaomi Redmi Pro 6 sử dụng pin khủng với dung lượng 4000mAh cho thời gian sử dụng rất lâu có thể lên tới 2-3 ngày liên tục. Và mở đồng thời nhiều chương trình chạy song song cũng không hụt pin nhanh. Rất phù hợp với những người thường xuyên đi làm xa hay đi chơi, rất tiện lợi.

2. Nên mua Xiaomi Redmi 6 Pro ở đâu

Mua Redmi 6 Pro ở đâu? Như các bạn đã biết thì với cùng mức giá vừa phải để sở hữu được chiếc máy vừa đẹp vừa đa chức năng thì không phải là quá nhiều. Thế cho nên khi Xiaomi Redmi Pro 6 ra đời đã khiến các tín đồ công nghệ đón chào nồng nhiệt.

Chiếc máy này vừa có thiết kế tràn viền màn hình rộng, độ hiển thị sắc nét, cấu hình khủng. Lại trang bị camera kép độ phân giải cao nữa thoải mái để người dùng chụp ảnh ở nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cho chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc rực rỡ lại tùy chỉnh được độ mịn và độ sáng. Bởi vậy không nên bỏ lỡ chiếc điện thoại này.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán hàng chính hãng mà bạn có thể tham khảo. Bài viết trên đây đã gửi tới bạn lời giải đáp cho câu hỏi có nên mua Xiaomi Redmi 6 Pro là hoàn toàn nên mua. Và giờ đây các bạn đã có thể an tâm lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất rồi phải không nào.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!