Có nên mua điều hòa Daikin FTKC25QVMV ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Daikin FTKC25QVMV sẽ là lựa chọn điều hòa 1 chiều 9000 btu chất lượng tốt xứng đáng được người dùng chọn mua trong tầm giá 9 triệu đồng. Dưới đây là những chức năng nổi bật của dòng điều hòa này để người dùng quyết định có nên chọn mua hay không.

Daikin FTKC25QVMV
Daikin FTKC25QVMV

Điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu FTKC25QVMV có thiết kế Smile Curve

Thiết kế là một điểm mới đặc biệt của điều hòa Daikin FTKC25QVMV so với các mẫu điều hòa 1 chiều 9000 khác, đường nét và màu sắc hòa nhã, sang trọng với tạo hình Smile Curve cho điều hòa vừa sang trọng đồng thời thân thiện hơn với người dùng, phù hợp cho mọi không gian phòng sinh hoạt.

Điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu FTKC25QVMV làm lạnh nhanh, êm ái , tiết kiệm điện

Động cơ inverter của điều hòa giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ tối đa, cho người dùng an tâm sử dụng máy điều hòa với tần suất cao cho ngày nắng nóng nhiều mà không lo hóa đơn tiền điện tăng vọt trong tháng. Công nghệ làm lạnh nhanh và mắt thần thông minh Intelligent Eye giúp cho người dùng tiết kiệm điện năng đáng kể nhò cảm biến xác định con người trong phòng để tăng giảm nhiệt độ tự động vừa đem lại khả năng làm mát linh động, hiệu quả lại giúp tiết kiệm điện rất hợp lý.

Điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu FTKC25QVMV sử dụng gas R32

Điều hòa là một trong những dòng điều hòa sử dụng nhiện liệu cải tiến mới nhất với những ưu điểm giúp điều hòa vận hành trơn tru êm ái và làm lạnh mạnh mẽ, tiết kiệm điện đồng thời không chứa chất gây hại cho môi trường, không gây suy giảm tầng Ozone.

Điều hòa đaikin 1 chiều 9000btu FTKC25QVMV có nhiều chức năng thông minh tiện ích 

Các chức năng thông minh đem lại tiện nghi cho người sử dụng và nâng cao hiệu năng cho điều hòa được đaikin FTKC25QVMV sử dụng triệt để. Chức năng khử khuẩn và mùi hôi nhờ phin lọc quang Apatit Titan là một điểm mạnh chỉ được trang bị trên các dòng điều hòa 1 chiều 9000 cao cấp của Daikin với độ bền bỉ cao và lọc bụi không khí rất tốt bảo vệ sức khỏe người sử dụng. Cánh tản nhiệt bọc bảo vệ chống ăn mòn giúp cho điều hòa hoạt động bền bỉ hơn.

Có nên mua điều hòa Daikin FTKC25QVMV ?

Trong tầm giá rẻ nhất từ 9.3 triệu đồng, người dùng nên chọn mua điều hòa Daikin FTKC25QVMV nhờ các ứng dụng công nghệ tiên tiến kế thừa tinh hoa của thương hiệu Daikin với các ưu điểm nổi bật là làm lạnh nhanh, êm ái và tiết kiệm điện. Nếu muốn chọn điều hòa 1 chiều giá rẻ có thể chọn sang model điều hòa giá chỉ từ 5,5 – 7 triệu đồng của cùng hãng hoặc các dòng điều hòa có giá mềm hơn như điều hòa Midea, Gree, Sanyo..

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!