Có nên sử dụng son dưỡng YNM không? Nên mua ở đâu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một trong những dòng son dưỡng được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không nhắc đến son dưỡng YNM gây ấn tượng mạnh với thiết kế 7 màu lấp lánh cùng khả năng dưỡng ẩm siêu đỉnh.

Làm thế nào để chăm sóc được đôi môi luôn hồng hào và căng bóng? Sử dụng son dưỡng đang là cách được nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Thế nhưng, thị trường của phân khúc này hiện nay đang ngày càng đa dạng bởi mẫu mã, thương hiệu cũng như chất lượng và giá cả. Bởi vậy để tìm được một dòng son dưỡng tốt, hiệu quả là điều rất được quan tâm. 

Một trong những dòng son dưỡng được ưa chuộng nhất hiện nay là son dưỡng YNM. Sản phẩm này gây ấn tượng mạnh với thiết kế gồm 7 màu sắc cầu vồng. Ngoài ra, son dưỡng YNM cũng được đánh giá cao ở khả năng cung cấp dưỡng chất làm cho môi trở nên căng mịn và mềm mại hơn. 

 

son dưỡng 7 màu

Đôi nét về thương hiệu son dưỡng YNM 

YNM là một thương hiệu mỹ phẩm mới nổi tại Hàn Quốc nhưng nhanh chóng nhận được sự tin dùng của nhiều tín đồ về làm đẹp. Thương hiệu này luôn cho ra mắt những dòng sản phẩm dưỡng da, làm đẹp độc lạ không chỉ về thiết kế mà còn ở chức năng. Một trong những sản phẩm nổi bật và đưa tên tuổi của YNM phải nhắc đến son dưỡng YNM. Sản phẩm này còn được biết đến với tên gọi “son dưỡng đổi màu” và được rất nhiều chị em ưa chuộng. 

 

Điểm nổi bật của son dưỡng môi YNM 

Thiết kế độc đáo, ấn tượng lấp lánh 

Khác với những dòng son dưỡng môi trên thị trường, YNM sở hữu một thiết kế vô cùng nổi bật, độc đáo và sang trọng. Sự lấp lánh và kiêu sa của thỏi son này là điểm gây ấn tượng đầu tiên với nhiều cô gái. Thân son hình trụ cầm chắc tay được bao phủ bởi lớp nhũ cầu vồng lấp lánh và khá bắt mắt. 

Phần ống son có màu ánh bạc tạo sự sang chảnh cùng dòng chữ YNM được khắc chạy dọc thân son vô cùng tinh tế. Xét về tổng quan thì son dưỡng YNM chắc chắn sẽ không làm các cô gái thất vọng và đặc biệt phù hợp với những cô nàng yêu sự mới lạ, sang trọng nhưng không kém phần tinh tế. 

 

son dưỡng YNM

Thành phần tự nhiên, an toàn, hiệu quả 

Một trong những điều được quan tâm về các dòng son dưỡng môi chính là thành phần bởi chúng có ảnh hưởng rất lớn tới hiệu quả sử dụng. Với son dưỡng YNM được đánh giá là an toàn khi hầu hết đều là những thành phần từ tự nhiên, có độ dưỡng ẩm và hiệu quả dưỡng môi cao. Một số thành phần chính phải nhắc đến như: 

  • Bơ hạt mỡ (Shea Butter): thành phần này có đặc tính chống viêm, ngăn ngừa môi khô, nứt nẻ, giữ làn môi luôn căng mọng và quyến rũ. 
  • Sáp ong (Beeswax): Có công dụng làm mềm môi, là chất kháng sinh tự nhiên giúp chữa lành được mọi vết thương và vết nứt nẻ trên môi. Đồng thời bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV từ ánh nắng mặt trời và bụi bẩn từ môi trường. 
  • Tinh dầu Macadamia (Macadamia Nut Oil): mang đến khả năng dưỡng ẩm, giữ làn môi luôn được ẩm mượt và tránh tình trạng khô, nứt nẻ vào mùa hanh khô. Ngoài ra, son dưỡng YNM còn giúp tái tạo và làm mềm môi nhanh chóng. 
  • Ngoài những thành phần trên thì trong son dưỡng YNM còn chứa các thành phần được chiết xuất từ các loại cây cỏ tự nhiên lành tính và an toàn với đôi môi khi sử dụng. 

 

son dưỡng môi có màu

Nên mua son dưỡng YNM ở đâu thì tốt? 

Hiện nay, son dưỡng YNM là một trong những dòng son khá được ưa chuộng tại Việt Nam bởi nhiều tín đồ làm đẹp. Cũng bởi vậy, địa chỉ bán và mức giá của sản phẩm cũng có sự khác nhau. Để có một sản phẩm chất lượng tốt, chính hãng thì bạn nên lựa chọn mua son dưỡng YNM tại một cửa hàng mỹ phẩm có uy tín trên thị trường. YNM cũng đã có những cơ sở phân phối sản phẩm chính thức tại Việt Nam trong những năm gần đây. Nếu bạn đang phân vân về mức giá sản phẩm thì có thể tham khảo tại websosanh để nắm bắt được mức giá hợp lý tại địa chỉ mua có uy tín. Son dưỡng YNM với chất lượng tốt, thiết kế bắt mắt luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!