Review kem dưỡng kết hợp huyết thanh Collagen tươi Edally EX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Kem dưỡng kết hợp huyết thanh Collagen tươi Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule là bộ mỹ phẩm cao cấp có tác dụng chống lão hóa được nhiều người ưa chuộng.

1. Đôi nét về thương hiệu Edally EX

Edally EX là một thương hiệu mỹ phẩm cao cấp có xuất xứ từ Hàn Quốc, chuyên sản xuất và phân phối các dòng mỹ phẩm có công dụng phục hồi da, trang điểm, bảo vệ da,… Các sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này có thể kể đến: Kem chống nắng, kem dưỡng da, son môi, kem nền, phấn phủ, sữa rửa mặt,…

Các mỹ phẩm của thương hiệu này được sản xuất ở 2 tập đoàn lớn của Hàn Quốc là Coreana Cosmetics Co Ltd và Cosmax Inc. Từ khâu nghiên cứu, phát triển sản phẩm cho đến quản lý chất lượng đều được kiểm soát nghiêm ngặt trước khi tung ra thị trường và đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng khi sử dụng.

Kem dưỡng kết hợp huyết thanh Collagen tươi Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp
Kem dưỡng kết hợp huyết thanh Collagen tươi Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule thuộc dòng mỹ phẩm cao cấp

Đặc biệt, thương hiệu Edally EX có dòng sản phẩm độc quyền mang tên Bí Mật Hoàng Cung. Đây là dòng mỹ phẩm cao cấp được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên quý hiếm như tổ yến, nhụy hoa nghệ tây, tinh chất vàng, rong nho biển,… có khả năng chăm sóc và tái tạo làn da mang lại vẻ đẹp trẻ trung, nhan sắc không tuổi cho phụ nữ thời hiện đại. Tiêu biểu trong số đó là kem dưỡng kết hợp huyết thanh Collagen tươi Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule.

2. Công dụng của kem dưỡng kết hợp huyết thanh Collagen tươi Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule

2.1. Thành phần

Kem dưỡng da Edally Ex là dòng mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc có chứa các thành phần từ thiên nhiên an toàn cho người tiêu dùng. Một số thành phần có thể kể đến: Adenosine, Niacinamide, Collagen, Axit Hyaluronic, Tyrosine, Threonine, Pronine, Valine, Folic Acid, Cystine, Phenylalanine, Isoleucine, Histidine, Leucine, Lysine, Arginine, Valine, Arginine, Cystine, chiết xuất hạt ca cao, chiết xuất thực vật, cỏ xạ hương, búp lệ, cây tuyết nhung, và một số thành phần khác. Trong đó:

  • Dưỡng chất Adenosine giúp đào thải hắc sắc tố Melanin có khả năng trị nám, tàn nhang hiệu quả.
  • Chiết xuất hạt ca cao có khả năng chống oxy hóa, ngăn ngừa lão hóa và cải thiện lưu thông máu dưới da, giúp tẩy tế bào chết và bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời và giúp da hồng hào hơn.
  • Axit Hyaluronic có thể vận chuyển nước và dưỡng chất từ mạch máu qua các mao mạch trên da giúp duy trì độ ẩm cho da, từ đó da sẽ trở nên mềm mại và căng mướt.
  • Chiết xuất cỏ xạ hương chứa hàm lượng lớn vitamin A, vitamin C và Folate. Đây là những chất dinh dưỡng đóng vai trò quan trọng giúp làn da mịn màng và chống lão hóa hiệu quả.
  • Thành phần Niacinamide đóng vai trò là một vitamin giúp làm sáng da, cải thiện sức đề kháng của da cho da khỏe mạnh từ bên trong, chiết xuất từ thực vật quý có khả năng cải thiện các tình trạng da xỉn màu, chảy xệ và chống lại các tác nhân gây lão hóa da.

2.2. Công dụng

Với nghiên cứu từ chuyên gia hàng đầu, kem dưỡng Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule sử dụng dưỡng chất tinh túy và lành tính từ thiên nhiên chuyên dùng để điều trị các vấn đề về lão hóa da cho phụ nữ trên tuổi 30 như nếp nhăn, chảy xệ, thay đổi sắc tố da,…

Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule có khả năng chống lão hóa da hiệu quả
Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule có khả năng chống lão hóa da hiệu quả

Sản phẩm dưỡng da này là mỹ phẩm được kỳ vọng nhất trong việc chống lại các dấu hiệu lão hóa da. Khác với các thành phần chống nhăn như retinol hay vitamin C, hợp chất collagen tinh khiết dưới dạng huyết thanh của Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule dễ thấm sâu vào lớp biểu bì dưới da, giúp da luôn căng mịn và có khả năng giải quyết được các vấn đề lão hóa da từ sâu bên trong.

Việc bổ sung Collagen tươi có thể kích thích sản sinh ra Collagen tự nhiên, từ đó tăng sự đàn hồi của da giúp da căng mịn, chống lão hóa, đồng thời duy trì sự ổn định chu kỳ tuần hoàn máu dưới da, thúc đẩy mạnh mẽ quá trình trao đổi chất và nuôi dưỡng tế bào da.

3. Mức giá của kem dưỡng kết hợp huyết thanh Collagen tươi Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule

Kem dưỡng kết hợp huyết thanh Collagen tươi Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule là mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc có phân khúc giá tầm trung với mức giá tham khảo từ 1.650.000 đồng cho một bộ sản phẩm bao gồm: Kem dưỡng trẻ hóa da Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream 50ml và 4 lọ huyết thanh Collagen tươi Edally Ex Rejuvenating Ampoule 2ml.

Kem dưỡng kết hợp huyết thanh Collagen tươi Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule có giá tham khảo từ 1.650.000 đồng
Kem dưỡng kết hợp huyết thanh Collagen tươi Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule có giá tham khảo từ 1.650.000 đồng

Mỹ phẩm cao cấp rất dễ bị làm giả và việc sử dụng hàng kém chất lượng dễ khiến làn da bị hư tổn. Vì vậy, khi lựa chọn mua sản phẩm, khách hàng cần chọn những trang web bán hàng uy tín và đáng tin cậy để có thể sở hữu bộ sản phẩm chăm sóc da chất lượng.

4. Cách bảo quản và sử dụng kem dưỡng kết hợp huyết thanh Collagen tươi Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule

Bộ mỹ phẩm Hàn Quốc này có công dụng chống lão hóa mạnh mẽ và có thể giúp làn da trở nên mịn màng và mềm mại. Tuy nhiên, giống với các dòng mỹ phẩm khác, hiệu quả của kem dưỡng da Edally không thể nhìn thấy trong một thời gian ngắn mà cần quá trình thay đổi và phục hồi từ bên trong. Việc sử dụng đúng liệu lượng và thời gian sẽ giúp làn da được chăm sóc tốt và không phát sinh các phản ứng phụ.

Với serum Collagen tươi, khách hàng cần lấy một lượng nhỏ thoa đều lên mặt và massage nhẹ nhàng vào buổi tối trước khi đi ngủ. Lọ serum chỉ nên dùng trong 1 tuần sau khi mở nắp và 1 tháng dùng 1 lọ. Với kem dưỡng, khách hàng nên dùng mỗi ngày vào buổi sáng và tối, lấy một lượng vừa đủ ra tay rồi nhẹ nhàng thoa lên da để các dưỡng chất thẩm thấu vào da và kem dưỡng mang lại hiệu quả tốt nhất khi sử dụng sau bước huyết thanh. Bộ sản phẩm dưỡng da này nên bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời.

Hy vọng bài viết của websosanh cung cấp đủ thông tin để người tiêu dùng có thể tham khảo khi lựa chọn mua kem dưỡng kết hợp huyết thanh Collagen tươi Edally Ex Rejuvenating Luxury Cream And Rejuvenating Ampoule.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!