Công nghệ đột phá “vừa đi vừa sạc” của xe máy điện Yadea Odora TTFAR

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ khóa gây chú ý bậc nhất trong làng xe điện mang tên công nghệ “vừa đi vừa sạc” bắt nguồn từ dòng xe điện Yadea Odora TTFAR. Hãy để websosanh giải đáp trong bài viết dưới đây.

Không chỉ sở hữu phong cách thiết kế pha lẫn chất trẻ trung năng động và phong cách châu Âu cổ điển thanh nhã, mẫu xe máy Yadea Odora TTFAR còn khẳng định vị thế của mình bằng công nghệ “vừa đi vừa sạc” vô cùng tiện lợi nhờ tính năng tiết kiệm và hồi sinh năng lượng ngay từ trong hệ thống động cơ.

1. Xe máy điện Yadea Odora TTFAR bao nhiêu tiền?

Chính thức được phân phối chính hãng bởi Yadea, mẫu xe máy điện này có giá khoảng: 19.900.000 VNĐ (đã bao gồm VAT).

Ngoài ra, nếu mua ở các cửa hàng Yadea chính hãng, mọi đối tượng khách hàng đều được hưởng ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Đồng thời, xe còn được hãng cam kết bảo hành bình ắc quy trong vòng 18 tháng và bảo dưỡng miễn phí nhằm nâng cao chất lượng trải nghiệm trong vòng 01 năm đầu tiên.

Xe máy điện Yadea Odora
Xe máy điện Yadea Odora TTFAR

 

2. Thông số kỹ thuật của xe máy điện Yadea Odora TTFAR?

– Model động cơ: 10ZW6058010YE

– Ắc-quy: Ắc-quy Graphene TTFAR. Mức điện áp của Ắc quy: 60V

– Thời gian sạc: nhiều hơn 10 tiếng

– Công suất định mức: 600W

– Loại phanh: Phía trước (Phanh đĩa), phía sau (Tang trống)

– Quy cách lốp: Lốp không săm.

Lốp phía trước (90/90-12), Lốp phía sau (3.50-10)

– Áp suất lốp: Lốp phía trước (250kPa), Lốp phía sau (250kPa)

– Loại vành: Vành phía trước (2.15-12), Vành phía sau (2.15-10)

Đường kính vành phía trước (12 inch), Đường kính vành phía sau (10 inch)

3. Xe máy điện Yadea Odora TTFAR được trang bị tiện ích nào?

– Ắc quy Graphene TTFAR tuổi thọ dài:

Xe được trang bị động cơ TTFAR mới nhất của Yadea, giúp chiếc xe đạt vận tốc tối đa lên tới 45 km/h. 

Đây là công nghệ độc quyền cao cấp của hãng xe Yadea giúp nâng cao hiệu suất của chiếc xe lên đến tận 30% khiến người sử dụng có thể vận hành chiếc xe bình thường, vừa giúp chiếc xe thu hồi năng lượng. Nói một cách dễ hiểu hơn đó là vừa sạc, vừa dùng được. Chính vì điều đó mà dung lượng Pin của Yadea Odora rất khủng. 

Xe máy điện Yadea Odora
Công nghệ vừa đi vừa sạc

Dựa theo nguồn thông tin được công bố từ hãng, con số tối đa có thể đạt được là khoảng 90km/h sau một lần sạc khi xe vận hành ở chế độ Eco. Dựa theo trải nghiệm trên thực tế, chiếc xe cũng đạt khoảng 80km/h sau một lần sạc trong điều kiện địa hình đô thị. 

– Tốc độ vận hành trên thực tế:

Thông qua trải nghiệm cầm lái, người sử dụng dễ dàng nhận thấy chiếc xe khá nhanh chóng đạt được vận tốc là 40km/h, chỉ cần một lúc là sẽ đạt được vận tốc tối đa. Vậy nên, mẫu xe máy điện Yadea Odora là lựa chọn vô cùng phù hợp phục vụ cho nhu cầu di chuyển ở trong thành phố. Sức kéo dễ dàng đi qua cầu vượt, hay đi qua những hầm chung cư khó nhằn. 

Mâm trước là 12 inch, lớn hơn đi kèm lốp không săm giúp cho xe có khả năng bám đường tốt hơn, được kiểm soát tốt hơn khi vận hành. Phía trước xe được lắp đặt phanh đĩa, phía sau là phanh tang trống, đây cũng là các trang bị rất cơ bản ở trong tầm giá nhưng vẫn bảo đảm an toàn. 

Xe máy điện Yadea Odora
Mẫu xe máy điện Odora Yadea TTFAR

– Hệ thống đèn Full LED hiện đại:

Công nghệ đèn Full LED, được kết hợp hài hòa cùng với dải LED định vị ban ngày được bố trí liền mạch bao quanh bóng projector. Chi tiết này giúp gia tăng khả năng chiếu sáng khi đi vào ban đêm, đảm bảo an toàn cho người sử dụng và dễ dàng để các phương tiện giao thông trên đường nhận biết. 

Đồng thời, bóng LED ánh sáng trắng còn giúp tăng thêm vẻ đẹp sang trọng và cao cấp cho chiếc xe. 

– Thiết bị công nghệ thông minh: 

Về công nghệ thông minh, xe được trang bị một chìa khóa cơ đi kèm với remote thông minh smartkey bao gồm tính năng tìm vị trí của xe trong bãi đỗ, chế độ chống trộm đảm bảo an toàn và mở khóa xe từ khoảng xa.

Xe máy điện Yadea Odora
Xe máy điện Yadea Odora

Mặt đồng hồ điện tử sáng giúp hiển thị rõ ràng thông số kỹ thuật dễ dàng quan sát trên suốt hành trình di chuyển cả ban ngày lẫn đêm.

Ngoài ra, xe máy điện Yadea Odora TTFAR được trang bị cả cốp đựng phía trước lẫn phía sau, với dung tích 11L (cốp sau) và hai ngăn cốp trước vô cùng tiện lợi phục vụ nhu cầu chứa đồ đạc cá nhân của người tiêu dùng. Độ cao của gầm xe lên tới 180mm sẽ giúp cho quá trình di chuyển lên vỉa hè dễ dàng hơn, đây là một ưu điểm khá ít có ở mẫu xe dành cho phái nữ. 

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!