Công nghệ hình ảnh tinh vi của Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB sở hữu công nghệ hình ảnh tuyệt đỉnh mang tới trải nghiệm xem hoàn mỹ.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB được thiết kế màu đen tao nhã. Màn hình tivi siêu mỏng mang đến trải nghiệm xem tuyệt vời. Không những bắt mắt bởi mẫu mã, chiếc tivi này còn ghi điểm bởi hàng loạt công nghệ hình ảnh tinh vi mà nó sở hữu. Cùng khám phá xem chiếc Smart Tivi 55 inch này có gì thú vị nhé.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K

Tivi sở hữu độ phân giải 4K. Giúp hiển thị hình ảnh được sắc nét hơn gấp 4 lần Full HD thông thường. Ứng dụng công nghệ 4K Upscaler, hình ảnh còn được cải thiện về màu sắc, độ tương phản, độ sáng. Cân chỉnh phù hợp để hiển thị chi tiết rõ ràng hơn. Nội dung hình ảnh có chiều sâu và chân thực hơn, đạt chất lượng gần 4K.

Chiếc tivi này còn tận dụng các thuật toán tiên tiến và trí thông minh nhân tạo. Ứng dụng từ công nghệ Image Enhanced để quản lý và xử lý hiệu quả hình ảnh đầu vào. Từ đó tăng cường đáng kể màu sắc tự nhiên của hình ảnh hiển thị.

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB nâng cấp hình ảnh lên gần chuẩn 4K 

Tích hợp công nghệ Active HDR, HDR10 Pro và HDR Dynamic Color Enhance

Nhằm đem đến hình ảnh có màu sắc chân thực nhất. nhà sản xuất đã tích hợp 3 công nghệ hình ảnh tân tiến nhất. TV hỗ trợ các định dạng HDR như HDR10 Pro, HDR Dynamic Color Enhance, HLG và Active HDR. Sự kết hợp này giúp cải thiện độ sâu, tái tạo màu sắc tự nhiên. Và độ rõ nét của từng chi tiết nhỏ nhất. Vẫn đảm bảo giữ nguyên các đặc điểm gốc. Nhờ đó, khung hình trở nên chân thực, sống động đến từng chi tiết.

Chế độ Filmmaker Mode cho bạn tận hưởng thước phim mượt mà nhất

Chiếc Smart Tivi LG này sử dụng chế độ Filmmaker Mode. Chúng tự động tắt tính năng làm mượt chuyển động mà vẫn giữ nguyên tốc độ khung hình. Kể cả tốc độ và màu sắc từ bản gốc. Giúp người xem cảm nhận trọn vẹn ý đồ nghệ thuật mà đạo diễn muốn truyền tải. Thỏa thích tận hưởng những thước phim như trong rạp chiếu phim thực.

Chế độ Filmmaker Mode cho bạn tận hưởng thước phim mượt mà nhất

Công nghệ Al Sound cho âm thanh sống động đa chiều trên Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB

Không chỉ sở hữu công nghệ hình ảnh vượt trội mang tới trải nghiệm thú vị. Người dùng còn ấn tượng bởi công nghệ âm thanh đỉnh cao AI Sound. Chúng giúp tối ưu hóa chất lượng âm thanh theo từng nội dung cụ thể. Từ hiệu ứng, giọng nói cho tới tần số âm thanh. Để người dùng tiếp nhận rõ ràng những thông tin đang được trải nghiệm trên tivi LG.

Đồng thời, Tivi còn được tích hợp công nghệ Clear Voice III lọc tạp âm hiệu quả. Cho lời thoại, xem phim, nghe tin tức, thưởng thức video tuyệt vời hơn trên tivi LG 4K. Người nghe dễ dàng cảm nhận cảm xúc chân thực của nhân vật.

Các tích hợp thông minh khác của Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB

Hệ điều hành WebOS 6.0 thân thiện được cài đặt trong phần mềm của Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB. Các thẻ ứng dụng được bố trí hợp lý, rõ ràng, tạo sự thuận tiện cho người dùng trong từng thao tác.

Các tích hợp thông minh khác của Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB

Kho ứng dụng Smart TV đa dạng với các ứng dụng có sẵn bao gồm Youtube, Netflix, trình duyệt web, LG Content Store, bạn cũng có thể tải thêm nhiều ứng dụng khác như FPT Play, MyTV, Clip TV, Nhaccuatui, Spotify, Zing TELEVISION, …

Smart Tivi LG 4K 55 inch 55UP7750PTB với thiết kế sang trọng, cứng cáp. Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị các công nghệ xử lý hình ảnh và âm thanh tiên tiến. Đây sẽ là một chiếc tivi đáng cân nhắc cho những ai đang muốn mua tivi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá smart tivi LG 55 inch 4K 55UP7750PTB

Đánh giá smart tivi LG 55 inch 4K 55UP7750PTB

Nên mua tivi nào vừa phù hợp mọi không gian sống, vừa đảm bảo các yếu tố giải trí cho các thành viên trong gia đình? Nếu bạn đang cân nhắc vấn đề này thì hãy tham khảo ngay smart tivi LG 55 inch 4K 55UP7750PTB.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!