Công nghệ máy giặt 8kg Panasonic có gì nổi bật ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt 8kg có thể đáp ứng nhu cầu giặt giũ khối lượng lớn của các gia đình từ 4-6 thành viên, máy giặt Panasonic 8kg có những công nghệ nào khác biệt ưu việt hơn so với các thương hiệu khác ?

Máy giặt Panasonic lồng đứngđược đánh giá cao không chỉ nhờ hiệu suất cao và độ bền bỉ của một thương hiệu máy giặt Nhật Bản uy tín lâu đời, máy giặt Panasonic còn liên tục cải tiến để làm hài lòng người dùng hơn nữa với các công nghệ giặt giũ thông minh và cài đặt chế độ giặt, xả, vắt thích hợp với nhu cầu thực tế của người sử dụng.

máy giặt 8kg Panasonic lồng đứng

Máy giặt 8kg Panasonic lồng đứng

Chế độ chăm sóc quần áo trẻ em, giặt nhanh, sấy gió, giặt siêu sạch Super Clean và giặt ngâm là những bước giặt được trang bị ở các dòng máy giặt lồng đúng 8kg Panasonic mới nhất.

máy giặt 8kg Panasonic lồng đứng

Lồng giặt của máy giặt Panasonic có số lượng lỗ thoát nước lớn, kích thước nhỏ giúp quần áo được lấy đi nhanh chóng và hạn chế tích tụ vi khuẩn; phần màng lọc nước giặt ở Panasonic khá lớn cho khả năng giặt giũ sạch hơn gấp nhiều lần. Lồng giặt Sazanami: với các gờ nổi giúp đánh tan vết bẩn tối đa.

máy giặt 8kg Panasonic lồng đứng

Máy giặt 8kg Panasonic lồng đứng

Bảng điều khiển hiện đại với chế độ giặt từ 10 chế độ, chăm sóc tốt cho nhiều loại vải vóc kể cả các loại quần áo trẻ em mỏng manh cũng được giặt giũ đảm bảo với một chế độ giặt riêng, giảm bớt áp lực quay vắt khiến quần áo sạch và bền.

Công nghệ của máy giặt 8kg Panasonic sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu tại Thái Lan

công nghệ máy giặt 8kg panasonic

Công nghệ Econvani độc quyền trên máy giặt 8kg panasonic

Công nghệ Econavi: cảm biến nhiệt và cảm biến khối lượng giặt để tiết kiệm điện nước.

Công nghệ xả nước Aqua Spin Rinse: lồng giặt ngấm đều xà phòng, hiệu quả giặt được nâng cao.

Chế độ sấy khô bằng gió: để đảm bảo vắt quần áo cực khô có thể cạnh tranh được với dòng máy giặt lồng ngang có tốc độ quay vắt lớn hơn, Panasonic trang bị chức năng sấy gió độc đáo dẫn đầu về sự cải tiến công nghệ giặt giũ.

Tính năng Ecoaquabeat: 3 quy trình giặt bao gồm thác nước phun, khuấy đảo và xoáy lốc từ dưới lên trên. Nhờ có những tác động lực đa chiều và hiệu quả mà máy giặt lồng đứng Panasonic 8kg có thể đảm bảo quần áo được làm sạch tối ưu, loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Hệ thống giặt Active Foam: tạo nhiều bọt li ti phủ đều áo quần để loại sạch bụi bẩn làm áo quần sạch hơn. Không chỉ giúp làm sạch hiệu quả, công nghệ này của máy giặt Panasonic còn giúp tiết kiệm bột giặt.

Mâm giặt tạo sóng 2 chiều: những cải thiện để nâng cao hiệu quả giặt giũ cũng được Panasonic nâng cấp ở bộ phận mâm giặt, trong đó khả năng tạo sóng 2 chiều được ứng dụng để làm sạch mọi ngóc ngách của những chiếc áo quần.

Tất cả những công nghệ trên được Panasonic ứng dụng trên những dòng máy giặt lồng đứng 8kg dưới đây; các sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và nhập khẩu Thái Lan có sở hữu cùng công nghệ hoặc có khác biệt không đáng kể:

Máy giặt 8kg Panasonic NA-F80VG7WCV

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.990.000 đồng

Máy giặt 8kg Panasonic NA-F80VG7WCV

Máy giặt 8kg lồng đứng Panasonic NA-F80VS7WCV

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.450.000 đồng

Máy giặt 8kg Panasonic NA-F80VS7WCV

Máy giặt 8kg lồng đứng Panasonic NA-F80VS9GRV

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.680.000 đồng

Máy giặt 8kg lồng đứng Panasonic NA-F80VS9GRV

Máy giặt 8kg Panasonic NA-F80VG9HRV – Viêt Nam

Giá tham khảo rẻ nhất: 4.999.000 đồng

Máy giặt lồng đứng 8kg Panasonic NA-F80VG9HRV

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!