Công nghệ P-TECh trên điều hòa Panasonic có tác dụng gì?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Công nghệ P-TECh trên điều hòa Panasonic là gì? Có tác dụng gì? Ngoài giải đáp 2 thắc mắc này, bài viết còn gợi ý 2 mẫu máy điều hòa Panasonic được tích hợp công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh.

Điều hòa Panasonic là thương hiệu nổi tiếng của Nhật, các sản phẩm của hãng được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại, nổi bật là P-TECh với khả năng làm mát tức thì. Để hiểu rõ hơn về công nghệ P-TECh, các bạn hãy đọc bài viết sau.

Công nghệ P-TECh trên điều hòa Panasonic là gì? 

P-TECh là công nghệ tăng cường nhiệt  độc quyền của hãng điều hòa Panasonic. Khi được tích hợp trên điều hòa Panasonic sẽ mang đến khả năng làm lạnh nhanh chóng cho người dùng cảm giác mát lạnh ngay tức thì ngay khi vừa khởi động máy.

Công nghệ P-TECh trên điều hòa Panasonic
P-TECh là công nghệ tăng cường nhiệt  độc quyền của hãng điều hòa Panasonic.

Công nghệ P-TECh trên điều hòa Panasonic có tác dụng gì? 

Công nghệ P-TECh hoạt động nhờ khả năng đẩy tốc độ quay máy nén đạt đến tối đa gần như ngay lập tức. Nhờ vậy mà nhiệt độ căn phòng sẽ được giảm xuống nhanh chóng mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì.

Cụ thể, nhờ công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh, điều hòa Panasonic có thể làm lạnh nhanh đến 35% so với những điều hòa thông thường khác trong cùng mức công suất. Người dùng gần như không mất thời gian chờ đợi để được tận hưởng cảm giác mát lạnh.

Công nghệ P-TECh trên điều hòa Panasonic
Nhờ công nghệ tăng cường nhiệt P-TECh, điều hòa Panasonic có thể làm lạnh nhanh đến 35% so với những điều hòa thông thường khác

Gợi ý 2 mẫu điều hòa Panasonic có tích hợp công nghệ P-TECh

Công nghệ P-TECh trao đổi nhiệt hiện đang được tích hợp trên 2 chiếc máy điều hòa của hãng Panasonic là Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M và Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-YZ12WKH-8.

1. Điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

Điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M là dòng máy điều hòa 1 chiều được ra mắt năm 2020. Sản phẩm sở hữu thiết kế kiểu dáng tinh tế và hiện đại, phù hợp nhiều không gian nội thất. Công suất hoạt động của máy là 1Hp – 9000BTU sử dụng tốt cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Ngoài công nghệ P-TECh, điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M còn được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh khác như:

+ Công nghệ Nanoe-G lọc sạch vi khuẩn, bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5 cho bầu không khí luôn trong lành.

+ Chế độ hút ẩm tạo không gian luôn khô ráo và thoáng đãng.

+ Chế độ làm lạnh nhanh tức Powerful.

+ Chức năng hẹn giờ kiểm soát hiệu quả thời gian hoạt động của máy.

Điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M hiện đang được bày bán tại Việt Nam với mức giá khoảng 9,4 triệu đồng. Thời gian bảo hành 1 năm cho dàn lạnh và 7 năm cho máy nén.

Công nghệ P-TECh trên điều hòa Panasonic
Điều hòa Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8M

2. Điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-YZ12WKH-8

Điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-YZ12WKH-8 phù hợp với diện tích phòng từ 15 – 20m2 vì có công suất 1.5HP – 12000BTU. Sản phẩm có chức năng làm mát về mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông nên đáp ứng tốt mọi nhu cầu.

Ngoài công nghệ P-TECh, điều hòa Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-YZ12WKH-8 còn có:

+ Công nghệ Nanoe-G có khả năng loại bỏ bụi bẩn hiệu quả, trả lại không gian sạch sẽ và an toàn.

+ Chế độ Eco và AI kết hợp công nghệ Inverter không chỉ tạo không gian mát lạnh ổn định mà còn tiết kiệm điện tối ưu, máy vận hành êm ái và bền bỉ.

+ Chế độ Powerful làm lạnh siêu nhanh, không mất thời gian chờ đợi của người dùng.

+ Cánh đảo gió Big Flap đưa hơi lạnh lan tỏa nhanh hơn, xa hơn và đồng đều hơn, dù ngồi ở vị trí nào trong phòng người dùng đều có cảm giác mát mẻ dễ chịu.

+ Các tiện ích như: hoạt động siêu êm, chế độ hẹn giờ, thổi gió dễ chịu,…

Công nghệ P-TECh trên điều hòa Panasonic
Điều hòa 2 chiều Panasonic Inverter 1.5 HP CU/CS-YZ12WKH-8

Trên đây là những thông tin chúng tôi tổng hợp được về công nghệ P-TECh trên điều Panasonic kèm theo một số gợi ý về điều hòa được trang bị công nghệ này. Hy vọng sẽ hữu ích cho bạn khi tìm mua điều hòa Panasonic sử dụng công nghệ P-TECh.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!