I.T.C Việt Nam - Đơn vị phân phối dụng cụ cầm tay, đồ bảo hộ lao động uy tín

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các mặt hàng bảo hộ lao động, dụng cụ, thiết bị ITC Việt Nam mang đến cho người tiêu dùng các dòng sản phẩm chất lượng với mức giá thành tốt nhất.

Chúng tôi là ai? Chúng tôi thành lập vì mục đích gì? Tất cả sẽ được giải đáp bằng hàng loạt các loại sản phẩm bảo hộ lao động, dụng cụ cầm tay, thiết bị công nghiệp có đầy đủ CO, CQ và bảo hành theo quy định của hãng sản xuất. Đảm bảo trọn vẹn cho bạn về “CHẤT LƯỢNG” và chữ “TÍN” khi đã dừng chân tại ITC Việt Nam.

Những thông tin khái quát về ITC Việt Nam

ITC Việt Nam chính thức thành lập vào ngày 18/3/2009 với 2 chi nhánh tại thành phố Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh. Luôn lấy chất lượng đặt lên hàng đầu và lấy sự hài lòng của quý khách làm tôn chỉ cho hành động.

Để đến ngày hôm nay, trong gần 10 năm hoạt động đã dành được sự quan tâm, sự tin tưởng “Tuyệt đối” từ các đối tác và khách hàng trên toàn quốc. Vậy nên, bạn có thể an tâm rằng dù chọn sản phẩm có giá trị nhỏ cho đến giá trị lớn, từ thương hiệu của Mỹ, của Anh, của Nhật,…Đều chính hãng 100% và giá trị sử dụng hoàn hảo.

Chúng tôi đang thực hiện sứ mạng phân phối hàng nhập khẩu, phân phối có chất lượng đảm bảo tới toàn quốc để không một người lao động nào mua phải hàng giả, hàng nhái để rồi tiền mất tật mang. Công ty Cổ phần ITC Việt Nam luôn chào đón sự hợp tác của các đối tác trong và ngoài nước trên cơ sở chia sẻ lợi ích cùng hướng tới sự phát triển bền vững lâu dài.

Công ty Cổ phần ITC Việt Nam
I.T.C Việt Nam – Công ty phân phối bảo hộ lao động, dụng cụ cầm tay uy tín

Các chương trình đặc biệt ITC Việt Nam đã áp dụng

Những lợi thế mà ITC Việt Nam dành tới khách hàng

Được thành lập từ các chuyên viên có nhiều kinh nghiệm và tâm huyết. Với một tầm nhìn dài hạn và sự phát triển bền vững mà Công ty bắt đầu phân phối nhiều sản phẩm khác nhau từ các nhà sản xuất lớn trên thế giới như Stanley, Bosch, Makita, Karcher, 3M, Proguard, Deltaplus, Honeywell, Adela, Oscar, Britool, Facom, Advanlite.

Đảm bảo sản phẩm có đầy đủ CO, CQ chính hãng và bảo hành áp dụng theo yêu cầu của các hãng. Để không chỉ dừng ở nhà phân phối hàng có chất lượng mà còn có đội ngũ nhà tư vấn chuyên nghiệp về an toàn lao động và thiết bị công nghiệp.

Với kho hàng phong phú tại Hà Nội và Tp.HCM, dịch vụ trải dài trên cả nước. ITC Việt Nam đã trở thành nhà cung cấp của nhiều Tập Đoàn, Tổng Công ty, Dự án cũng như các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

ict
I.T.C Việt Nam là nhà phân phối của nhiều thương hiệu lớn.

Thực hiện chuẩn theo những mục tiêu, sứ mạng đã đặt ra để hướng tới giá trị đích thực cho khách hàng, LUÔN CỐ GẮNG đem đến cho khách hàng nhiều hơn cả sự thoả mãn bằng: “Giá thành – Chất lượng – Tốc độ”.

Những chương trình bạn sẽ bị mê hoặc khi theo dõi hết

• Mua hàng trực tiếp tại công ty sẽ được giảm giá sâu

• Freeship cho những đơn hàng 500.000đ trở nên trong nội thành Hà Nội và nội thành Tp.HCM.

• Những khách đại lý hoặc thương mại sẽ được chiết khấu lên đến 15%

• Được tư vấn hỗ trợ nhiệt tình

• Cam kết hàng chính hãng 100% và có bảo hành đầy đủ

• Một số thương hiệu đang có chương trình khuyến mãi sâu về giá như Stanley, Facom, Toptul, Crossman.

Nhiều sản phẩm khuyến mãi tại ICT
Nhiều sản phẩm đang được khuyến mãi trên ICT Việt Nam.

Với tất cả những gì đang thể hiện và những nỗ lực trong tương lai, những định hướng, chiến lược cụ thể – ITC Việt Nam sẽ thực hiện đúng lời cam kết mang an toàn đến với người lao động.

Vì thế, nếu bạn đã ghé tới bài viết này – Đừng bỏ lỡ đi website của chúng tôi itcvietnam.vn hoặc có bất cứ băn khoăn thắc mắc cần giải đáp hotline nóng 1900636964 sẽ hồi đáp cho bạn tận tình, chu đáo và đầy đủ.

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!