Công ty Thành Nam – Chuyên gia công máy móc thiết bị tự động hóa tại Hà Nội

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sự phát triển của công nghệ tự động hóa khiến máy móc đang dần giúp người dân bớt được những công đoạn sử dụng chân tay, thay vào đó là các thao tác máy móc chính xác và có năng suất cao hơn.

Nghành chế biến thực phẩm, hóa dược phẩm cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang hoạt động kinh doanh sản xuất trong nghành thực phẩm, dược phẩm mỹ phẩm mà có công suất sản xuất chưa cao thì chắc chắn nên tham khảo và lắp đặt cho doanh nghiệp của mình hệ thống máy móc hỗ trợ tiên tiến.

Để có được tư vấn của chuyên gia trong lĩnh vực này và cung cấp các thiết bị hiện đại hàng đầu thì Công ty cổ phần máy và công nghệ Thành Nam là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn.

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghành cung cấp thiết bị máy móc trong ngành chế biến thực phẩm, dược mỹ phẩm, công nghiệp, Thành Nam cung cấp đa dạng các dòng máy móc thiết bị.

Thành Nam cung cấp đa dạng máy móc thiết bị tự động hóa

Đến với Thành Nam, bạn sẽ tìm được các dòng máy móc khó có thể tìm trên thị trường như:

– Máy in ngày sản xuất hạn sử dụng

Máy in ngày sản xuất hạn sử dụng

Máy in ngày sản xuất, hạn sử dụng trên bao bì, tem mác đang được sử dụng rộng rãi trong các loại mặt hàng hóa, thực phẩm đóng gói. Công Ty Thành Nam là nhà cung cấp chuyên nghiệp các loại máy in date tự động, bán tự động, máy in date dập tay cho các cơ sở sản xuất , các xí nghiệp nhà máy… máy in trên mọi chất liệu bao bì, chai lọ.

– Máy hút chân không

Máy hút chân không

Công Ty Thành Nam chuyên cung cấp các loại máy đóng gói hút chân không, máy hút chân không dùng trong công nghiệp, máy hút chân không gia đình, máy đóng gói thực phẩm tươi sống, hải sản, các loại thực phẩm sơ chế và chế biến, các loại hạt nông sản đỗ tương, hướng dương, lạc… với số lượng lớn.

– Máy đóng gói

Máy đóng gói

Công Ty Thành Nam chuyên phân phối các loại máy móc, thiết bị, dây chuyền phục vụ sản xuất đóng gói thực phẩm, dược phẩm, máy đóng gói định lượng, máy đóng gói trà lọc, máy đóng gói dạng bột, máy đóng gói bim bim, bột canh…

– Máy lọc và khử độc tố rượu

Máy lọc và khử độc tố rượu

Công Ty Thành Nam chuyên lắp đặt, phân phối máy lọc và khử độc tố khử andehit, khử etanol, khử methanol, lọc trong rượu, giảm nồng độ trong rượu nấu thủ công đảm bảo tiêu chuẩn Việt Nam về rượu đóng chai.

Ngoài ra công ty còn nhận sản xuất gia công trong nước theo đơn đặt hàng các loại máy như máy chiết rót đóng chai, tủ sấy công nghiệp, dây chuyền đóng chai, dây chuyền lọc nước tinh khiết, hệ thống đóng bình nước… nhận thiết kế, chế tạo các dòng máy móc khác đáp ứng nhu cầu chế biến và sản xuất của những đối tượng khác nhau.

Xây dựng hệ thống máy móc tự động hóa chuyên nghiệp với Thành Nam

Bên cạnh việc cung cấp đa dạng các mặt hàng cần thiết cho việc sản xuất, chế biến thực phẩm, dược mỹ phẩm,… để có được sự tin tưởng của khách hàng, Thành Nam còn mang đến hàng loạt các dịch vụ kèm theo việc bán sản phẩm:

Tư vấn, thiết kế và gia công hệ thống máy móc chuyên biệt dành riêng cho từng đối tượng sử dụng phù hợp với mục đích và quy mô kinh doanh của từng đơn vị khác nhau.

– Chất lượng vượt trội được thể hiện bằng thời gian bảo hành lâu dài và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm thường xuyên bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa nhanh chóng khi gặp vấn đề.

– Mức giá hợp lý so với các sản phẩm thương hiệu khác trên thị trường.

Do đó, với số vốn ít, người dùng vẫn được trang bị hệ thống máy móc hoàn thiện cho việc chế tạo sản phẩm chuyên nghiệp nhất có thể.

Chi tiết liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN MÁY VÀ CÔNG NGHỆ THÀNH NAM

Trụ sở: Số 97 phố Linh Đường- Phường Hoàng Liệt – Quận Hoàng Mai – TP Hà Nội.

Tel/Fax : 043.6473177 –

Website : www.thanhnamhn.vn

Email : thanhnam8779@gmail.com

VP đại diện: Số A9/20,Đường 1A, Ấp 1A, Vĩnh Lộc B, Bình Chánh, Tp Hồ Chí Minh ( Mr Hưng 0986 513 569)

Xưởng sản xuất: Tứ Kỳ- Hoàng Liệt – Hoàng Mai – Hà Nội

HOTLINE : 0988 363 335 ( Mr Tùng ) – 0944 083 549 ( Ms Hằng)

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!