Nhân Đại Thành – địa chỉ mua thiết bị điện gia dụng Panasonic chính hãng giá rẻ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là đơn vị trực tiếp phân phối các dòng thiết bị Panasonic chính hãng trên thị trường, Nhân Đại Thành không những đảm bảo về chất lượng các sản phẩm mà còn có mức giá rất tốt

Thương hiệu Panasonic vốn nổi tiếng với các sản phẩm có chất lượng tốt, bền bỉ lại tiết kiệm năng lượng khi sử dụng nên rất được lòng người sử dụng. Từ các dòng điều hòa Panasonic, máy bơm Panasonic tới các thiết bị phụ kiện nhỏ như máy sấy tóc, cầu giao điện… đều là những sản phẩm được ưa chuộng trên thi trường.

Chính vì rất phổ biến và được ưa chuộng nên các sản phẩm thương hiệu Panasonic rất dễ bị làm giả/nhái, gây mất an toàn cho người sử dụng.

Nhằm mang tới cho người tiêu một địa chỉ mua các sản phẩm Panasonic chính hãng, với mức giá hợp lý nhất, Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Quốc Tế Nhân Đại Thành – với tư cách là đại lý phân phối chính hãng trực tiếp của thương hiệu Panasonic đã mang tới cho người dùng những dòng sản phẩm thương hiệu Panasonic chính hãng với mức giá hợp lý nhất.

Nhân đại thành
Nhân Đại Thành là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu Panasonic.

Đa dạng các mặt hàng thương hiệu Panasonic

Với tư cách là đại lý phân phố chính thức của Panasonic, Nhân Thành Đại mang lại cho người dùng đa dang các chủng loại sản phẩm khác nhau:

Quạt điện Panasonic các loại (quạt đứng, quạt trần, quạt đảo trần…)

– Máy bơm nước Panasonic

– Máy lọc không khí Panasonic

– Các thiết bị điện gia dụng khác như máy sấy tay Panasonic, đèn điện Panasonic….

– Các thiết bị điện phụ trợ khác như cầu dao điện Panasonic, máng huỳnh quang, ống luồn dây điện, bóng đèn led, ổ cắm…

Với đa dạng các mặt hàng thiết bị điện gia dụng mang thương hiệu Panasonic, Nhân Đại Thành sẽ cung cấp đầy đủ các thứ mà gia đình bạn cần.

Tại sao nên mua hàng tại Nhân Đại Thành

Mặc dù trên thị trường cũng không ít nơi bán đồ điện tử gia dụng Panasonic chinh hãng chất lượng, nhưng đến với Nhân Đại Thành Đại bạn sẽ được nhiều ưu đãi hơn hẳn:

– Mức giá rẻ nhất (do lấy hàng chính gốc, và không qua các trung gian nên chi phí đầu vào giảm giúp mức giá đến tay người dùng rẻ hơn so với khi mua ở những cửa hàng hoặc siêu thị khác)

– Bảo hành chính hãng trên toàn quốc tại các trung tâm bảo hành Panasonic

– Giao hàng nhanh, chính xác trong ngày cho những đơn đặt hàng tại nội thành thành phố Hồ Chí Minh, và 1-2 ngày với các tỉnh lân cận.

Bên cạnh đó, Nhân Đại Thành cũng có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ giúp đưa tới những tư vấn chuyên nghiệp khi khách hàng có nhu cầu lắp đặt các thiết bị hoặc hệ thống điện gia dụng trong gia đình.

Chi tiết xem và mua hàng

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Quốc Tế Nhân Đại Thành

Địa chỉ: 385/9 Lê Văn Thọ, Phường 9, Quận Gò Vấp, TPHCM

Email: lienhe@nhandaithanh.vn Hotline: 1900636345

Website: http://panasonic-tphcm.com/

Tin tức về Thị trường

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!