Củ sạc điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra giá bao nhiêu?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Củ sạc điện thoại Galaxy S21 Ultra giá bao nhiêu có lẽ là câu hỏi nhiều người muốn biết bởi năm nay nhà Samsung đã loại bỏ củ sạc bán kèm điện thoại S21 Ultra.

Theo như thông báo từ nhà sản xuất Samsung, đối với dòng điện thoại Samsung Galaxy S21 Series bao gồm S21, S21+ và S21 Ultra đều sẽ không có củ sạc trong hộp cũng như một số phụ kiện khác như ốp lưng và tai nghe. Động thái cắt giảm phụ kiện cục sạc này của Samsung có vẻ nghe là nối gót theo hãng Apple với lý do thiết lập “chế độ bảo vệ môi trường”.

Thông tin về khả năng sạc của điện thoại Galaxy S21 Ultra

Điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra năm nay sẽ chỉ đi kèm với cáp sạc Type-C và hỗ trợ các tính năng sạc nhanh có dây công suất  25W, sạc nhanh không dây công suất 15W và có cả sạc ngược 4.5W.  Như vậy tính năng sạc năm nay là một sự “cải lùi” so với dòng điện thoại Samsung Galaxy S20 Ultra năm ngoái khi được trang bị tính năng sạc nhanh lên tới 45W. 

galaxy s21 ultra giá bao nhiêu

 

Lý giải cho việc giảm công suất sạc của S21 Ultra xuống chỉ còn 25W, nhà sản xuất Samsung cho rằng đó là một sự điều chỉnh khá là hợp lý bởi từ thực tế những người dùng Galaxy S20 Ultra đã không tận dụng hết công suất sạc 45W. Hơn nữa Samsung chỉ tặng kèm củ sạc 25W trong hộp điện thoại S20 Ultra, nếu muốn sạc nhanh hơn thì người dùng phải tự mua thêm củ sạc 45W, và đã rất ít người lựa chọn trang bị thêm củ sạc 45W nên tính năng này được Samsung nhận định là không thu hút, hấp dẫn được người dùng. Samsung cũng nói thêm rằng sự khác biệt về thời gian sạc đầy giữa công suất sạc 45W và 25W cũng không chênh lệch quá lớn.

Với tính năng sạc nhanh 25W thì điều đó không có nghĩa là dòng điện thoại cao cấp mới nhất này của nhà Samsung không thể kết nối được với bộ sạc nhanh hơn 25W mà chỉ là khi kết nối với bộ sạc lớn hơn như sạc nhanh 45W thì điện thoại Galaxy S21 Ultra sẽ không thể có tốc độ sạc nhanh nữa mà thôi. 

galaxy s21 ultra giá bao nhiêu

 

Với cục pin dung lượng 5000mAh trên điện thoại S21 Ultra thì thời gian sạc với công suất nhanh sạc 25W sẽ chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng để có thể sạc đầy pin. Đây là một con số rất đáng nể khi so sánh với các dòng điện thoại android khác là OnePlus hay XiaoMi với bộ sạc 65W và khả năng sạc đầy trong 40 phút.

Giá bán củ sạc điện thoại Galaxy S21 Ultra là bao nhiêu

 

Từ năm 2017 thì các dòng điện thoại của Samsung đều đã được trạng bị đầu sạc chuẩn USB Type-C, vì vậy nếu ai đang sử dụng các thiết bị điện thoại của Samsung sản xuất từ năm 2017 đến đời Galaxy S20 Series năm ngoái hoặc là củ sạc của bất kỳ hãng điện thoại Android nào có thiết kế Type-C thì đều có thể sử dụng lại củ sạc đó cho dòng máy S21 Ultra năm nay. 

Tuy nhiên đối với những người không có sẵn bộ sạc chuẩn USB Type-C để sử dụng cho S21 Ultra thì sẽ phải bỏ một khoản tiền ra để mua thêm củ sạc. Và chúng tôi khuyên các bạn nên mua bộ sạc chính hãng đến từ Samsung để cho lại khả năng sử dụng tốt nhất, tránh các trường hợp không tương thích, cháy nổ,…

Theo tham khảo từ trang bán hàng của hãng Samsung, giá bán bộ sạc nhanh chính hãng 25W (có đi kèm cáp sạc) của Samsung có giá bán là 419.650 VND.

galaxy s21 ultra giá bao nhiêu

 

Bạn cũng có thể tham khảo giá bán củ sạc của S21 Ultra trên các trang bán hàng thương mại của các hệ thống bán hàng khác như CellphoneS, Thế giới di động, FPTshop,…. với các mức giá cạnh tranh kèm theo các chương trình giảm giá, khuyến mãi khác. 

Hoặc hãy truy cập vào trang website Websosanh của chúng tôi để có thể tìm mua củ sạc của điện thoại Galaxy S21 Ultra trên khắp các cửa hàng phụ kiện điện thoại trên cả nước và so sánh giá bán giữa các cửa hàng để có thể mua với một mức giá tốt nhất nhé.

 

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!