Top 3 máy sấy quần áo Heatpump 9kg được đánh giá cao

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngày nay việc sử dụng máy sấy quần áo đã không còn gì xa lạ đối với nhiều gia đình hiện đại. Cùng tìm hiểu Top 3 máy sấy quần áo heatpump 9kg được đánh giá cao qua bài viết dưới đây.

1. Máy sấy quần áo Heatpump Samsung DV90M5200QW/SV 9 kg công nghệ sấy hiện đại

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV
Mức giá tham khảo của máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90TA240AE/SV khoảng 12 triệu đồng.

Máy sấy quần áo Heatpump 9kg Samsung DV90M5200QW/SV sở hữu hệ thống sấy cảm biến vô cùng hiện đại Optimal Dry giám sát chu trình sấy và tính toàn vẹn của vải bằng 3 cảm biến (nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt).

Máy có thể tự động điều chỉnh thời gian và nhiệt độ của chu trình sấy để đảm bảo từng sợi vải được sấy khô hoàn toàn mà không bị hư hại. Quần áo được giữ an toàn không bị hư hại do nhiệt và tiết kiệm thêm điện năng nhờ cảm biến độ ẩm.

Máy sấy Samsung DV90M5200QW/SV 9 kg sử dụng hệ thống sấy bơm nhiệt thay vì điện năng để nhanh chóng làm nóng luồng không khí, giúp bạn sấy khô từng loại quần áo đồng thời giảm tới một nửa hóa đơn tiền điện.

Đặc biệt hơn, máy sấy bơm nhiệt Samsung 9kg này còn có Smart Check là một hệ thống có thể phát hiện lỗi, chẩn đoán sự cố và đưa ra giải pháp tốt nhất có thể trong một khoảng thời gian ngắn. Smart Check hiện có sẵn dưới dạng một ứng dụng di động tiện lợi có thể được sử dụng bất cứ khi nào thuận tiện nhất, cắt giảm chi phí và thời gian bảo trì không cần thiết.

Ngoài ra, quần áo của bạn có thể khô hoàn toàn chỉ trong 35 phút nhờ chức năng Quick Dry. Bạn nên mang cho gia đình mình một số quần áo khô để họ có thể mặc ngay mà không cần phải phơi ngoài trời trước.

2. Máy sấy quần áo bơm nhiệt Samsung DV90TA240AE/SV 9kg công nghệ sấy heatpump

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AE/SV 9kg
Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AE/SV 9kg có giá tham khảo 13 triệu đồng.

Nhằm giảm thời gian sấy và tối đa hóa lượng không khí trong lồng sấy, máy sấy Heatpump 9kg Samsung DV90TA240AE/SV với tính năng Optimal Dry kết hợp bộ ba cảm biến thông minh gồm nhiệt độ, độ ẩm và bộ trao đổi nhiệt.

Thêm vào đó, máy sấy tạo tiếng ồn thấp khi hoạt động nhờ sử dụng nam châm vĩnh cửu của động cơ biến tần kỹ thuật số. Động cơ biến tần không chỉ chạy êm mà còn giúp giảm đáng kể năng lượng tiêu thụ bằng cách tối ưu hóa công suất để phù hợp với khối lượng giặt.

Ngoài ra, bộ lọc của máy sấy được trang bị có hai bộ lọc bằng thép chắc chắn giúp loại bỏ bụi và xơ vải sau mỗi chu trình sấy. Bộ lọc có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh nhờ thiết kế và có hai đèn báo khi bụi đầy.

Một chỉ báo mực nước được bao gồm trong máy sấy, cho phép bạn theo dõi lượng chất lỏng đã được sử dụng hết trong quá trình sấy để bạn có thể đổ đầy bình chứa nước ngay lập tức trước khi sử dụng lại máy sấy.

Đặc biệt, điện năng tiêu thụ sẽ giảm một nửa nhờ công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump vừa hiệu quả vừa thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, nhiệt độ sấy được kiểm soát chặt chẽ để tránh làm giảm chất lượng và màu sắc của vải trong quá trình sấy.

Quần áo được sấy khô ở chế độ Quick Dry sẽ sẵn sàng để mặc trong khoảng 35 phút. Sử dụng cài đặt này, bạn có thể làm khô quần áo trong vòng 35 phút. Quần áo có mùi thơm dễ chịu và khô ráo để bạn có thể mặc vào ngay.

3. Máy sấy Heatpump Samsung 9kg DV90T7240BH/SV công nghệ inverter

Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV
Máy sấy quần áo Samsung 9kg DV90T7240BH/SV có mức giá tham khảo 14 triệu đồng.

Để tăng tốc quá trình sấy khô và giảm mức tiêu thụ năng lượng xuống một nửa, máy sấy quần áo heatpump Samsung DV90T7240BH/SV hiện đại có công nghệ bơm nhiệt, sử dụng máy nén chạy bằng khí để tạo ra khí nóng áp suất cao. Ngoài ra, nhiệt độ sấy được kiểm soát chặt chẽ để bảo vệ vải vóc và tránh phai màu cho quần áo.

Đặc biệt, bảng điều khiển thông minh có thể nhớ lại các cài đặt sấy khô trước đây, đánh giá hiệu quả và đưa ra các đề xuất được cá nhân hóa. Bạn sẽ không cần điều chỉnh trước mỗi lần sấy, bảng điều khiển AI sẽ ghi nhớ, phân tích và đề xuất các chế độ sấy và cài đặt yêu thích tùy theo hành vi sử dụng của người dùng.

Thời gian sấy và luồng không khí trong lồng sấy đều có thể được tối ưu hóa với sự trợ giúp của ba cảm biến thông minh (nhiệt độ, độ ẩm, bộ trao đổi nhiệt) của Optimal Dry.

Phương pháp làm khô diệt khuẩn của Hygiene Care cho phép loại bỏ vi khuẩn hiệu quả. An toàn cho gia đình có trẻ nhỏ, làn da mỏng manh chẳng hạn như khăn trải giường và đồ chơi, không còn mối lo tích tụ vi khuẩn.

Chưa hết, hệ thống Hygiene Care có thể làm sạch đồ khô và đồ ướt với hiệu quả như nhau. Thông qua việc sử dụng nhiệt độ sấy cao, 99% vi trùng bị tiêu diệt.

Thêm vào đó, máy sấy bơm nhiệt Samsung DV90T7240BH/SV 9 kg còn có tính năng chống nhăn, đây là một tính năng tuyệt vời để giữ cho quần áo của bạn không bị nhăn. 

Kết luận

Hi vọng Top 3 máy sấy quần áo Heatpump được đánh giá cao trên đây gợi ý từ websosanh.vn sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn.

Tin tức về Máy sấy quần áo

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Hướng dẫn cách lắp máy sấy quần áo dạng tủ (Sunhouse, Kangaroo, Panasonic)

Tủ sấy quần áo là thiết bị làm khô quần áo nhỏ gọn, dễ sử dụng. Tuy nhiên, các loại tủ sấy quần áo trên thị trường rất đa dạng từ thiết kế đến thương hiệu. Mỗi kiểu lại có cách lắp ráp khác nhau, chính vì vậy, bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách lắp máy sấy quần áo Sunhouse, Kangaroo... chi tiết.
Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Bí kíp sấy khô giày bằng máy sấy quần áo không phải ai cũng biết

Mưa gió kéo dài khiến việc phơi khô giày đã giặt tốn nhiều thời gian, thậm chí còn bị mốc, tuy nhiên đem tới tiệm giặt chuyên dụng thì hơi tốn kém. Dưới đây là các hướng dẫn để bạn có thể sấy khô giày bằng máy sấy quần áo tại nhà một cách chuyên nghiệp.
Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày - hàng ngon giá lại rẻ

Máy sấy quần áo cũ hàng trưng bày với giá thành rẻ, chất lượng không hề thua kém hàng mới nên rất được nhiều người tiêu dùng chọn mua nhằm tiết kiệm chi phí. Tuy nhiên, trước khi mua bạn cần biết các ưu và nhược điểm sau của máy sấy cũ trưng bày, được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây.
Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Đánh giá 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng dùng đầu năm 2024

Máy sấy quần áo giờ đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình. Trong đó, dòng máy sấy ngưng tụ được rất nhiều người lựa chọn nhờ khả năng sấy khô với mức nhiệt thấp nên sấy quần áo an toàn. Dưới đây là 3 mẫu máy sấy ngưng tụ mới đáng mua cho đầu năm 2024 được đánh giá cao hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!