Đặc điểm của lò nướng Bosch HBG633BB1B khiến chị em nội trợ không thể bỏ qua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lò nướng Bosch HBG633BB1B là một trong những sản phẩm yêu thích của nhiều chị em nội trợ. Tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng đến vậy? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu ngay bài viết sau đây.

Bosch không còn là thương hiệu xa lạ gì đối với người tiêu dùng tại Việt Nam. Nhắc đến thương hiệu này, người ta luôn yên tâm về chất lượng cũng như mẫu mã của những sản phẩm đến từ thương hiệu này. Trong số đó, lò nướng Bosch được rất nhiều người tiêu dùng, đặc biệt là các bà nội trợ biết đến. Sản phẩm lò nướng Bosch HBG633BB1B là một trong những sản phẩm được yêu thích. Hãy cùng Websosanh tìm hiểu về lò nướng Bosch qua nội dung bài viết sau đây nhé! 

Thiết kế âm tủ sang trọng

Lò nướng Bosch HBG633BB1B thiết kế màu đen sang trọng. Toàn bộ vỏ ngoài của lò được làm bằng thép không gỉ cao cấp. Mặt trước của lò được thiết kế bằng kính đen bóng. Như vậy việc vệ sinh sẽ dễ dàng hơn và giữ được độ bền đẹp trong quá trình sử dụng. Bosch HBG633BB1B có thiết kế âm tủ nó giúp tiết kiệm không gian nhà bếp khi được lắp đặt ở những vị trí như tủ hoặc ngăn kéo. Ngoài ra, dưới bảng điều khiển có tay cầm bằng inox chắc chắn giúp đóng mở lò an toàn.

lò nướng Bosch HBG633BB1B
Lò nướng Bosch HBG633BB1B có thiết kế âm tủ giúp tiết kiệm không gian bếp

Dung tích lò phù hợp với gia đình đông người

Với lò nướng Bosch HBG633BB1B, dung tích khoang lò bên trong là 71 lít. Giúp người dùng có thể chế biến cùng lúc nhiều món nướng. Nó giúp người dùng nấu nướng nhanh chóng và tiện lợi. Sản phẩm thích hợp cho gia đình có đông người

Bảng điều khiển TFT với vòng xoay cảm ứng

Lò nướng Bosch series 8 HBG633BB1B sử dụng dễ dàng hơn với bảng điều khiển cảm ứng một chạm. Nút xoay cảm ứng ở giữa bảng điều khiển giúp bạn dễ dàng điều chỉnh các chương trình nướng chỉ bằng một ngón tay.

Bảng điều khiển cảm ứng TFT hiển thị hình ảnh trực tiếp để người dùng lựa chọn trực tiếp. Điều này cho phép bạn kiểm soát chức năng của lò đang bật.

Khoang lò được làm bằng vật liệu tốt

Bên trong khoang lò có tới 5 vị trí đặt khay nướng, dễ dàng tháo lắp trong quá trình nướng. Bạn có thể nướng thực phẩm số lượng lớn với cả 5 khay này. Chất liệu khoang lò được làm bằng thép không gỉ tráng men có khả năng chống bám dính dầu mỡ. Nó làm cho việc làm sạch của bạn dễ dàng hơn.

lò nướng Bosch HBG633BB1B
Khoang lò Bosch HBG633BB1B có tới 5 vị trí đặt khay nướng để bạn lựa chọn

Mặt trước của lò nướng HBG633BB1B được làm bằng chất liệu kính đen, có khả năng chịu nhiệt độ cao trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, lò sử dụng cụm đèn halogen chiếu sáng bên trong khoang lò. Nó giúp bạn dễ dàng nhìn thấy bên trong hơn

Chế độ nướng 4D Hotair

Chế độ nướng 4D Hotair giúp công việc nướng trở nên đơn giản và linh hoạt hơn. Nhiệt được phân phối nhanh và đều khắp bên trong lò nướng của bạn.

Bạn có thể đặt khay hoặc vỉ nướng trên bất kỳ tầng nào để có kết quả tốt nhất với chế độ 4D Hotair. Đặc biệt bạn có thể nướng bánh cùng lúc với 4 lớp. Vẫn đảm bảo từng chiếc bánh được nướng đều trên tất cả các khay.

10 phương pháp nướng khác nhau

Lò nướng Bosch series 8 HBG633BB1B có tới 10 phương pháp nướng khác nhau. Với mỗi phương pháp nướng sẽ có một mức nhiệt độ mặc định do Bosch lựa chọn. Trong quá trình sử dụng, người dùng vẫn có thể điều chỉnh nhiệt độ nướng theo ý muốn để phù hợp với từng món ăn cụ thể. Chỉ cần nhấn nhiệt độ và xoay núm để điều chỉnh. Cuối cùng nhấn Start để quá trình nướng bắt đầu sau 7 giây.

Chức năng làm nóng nhanh

Để tiết kiệm thời gian, người dùng có thể rút ngắn thời gian làm nóng lò ở nhiệt độ từ 100 độ C trở lên.

Bạn có thể sử dụng chức năng gia nhiệt nhanh cho các chương trình nướng sau:

  • 4D Hot Air (Nướng Đa Chiều)
  • Top/bottom heating (Nướng trên/dưới)

Tính năng làm sạch Ecoclean của Bosch HBG633BB1B

Tính năng Eco Clean giúp dễ dàng làm sạch các vết bẩn nhẹ ở giữa khoang lò. Mặt trong của thành lò được bao phủ bởi một vật liệu đặc biệt, một quả cầu bằng sứ vi sinh. Có tác dụng đánh tan các vết dầu mỡ bám trên thành lò khi bạn nướng thức ăn.

lò nướng Bosch HBG633BB1B
Bosch HBG633BB1B có tích hợp tính năng làm sạch Ecoclean

Lớp men antraxit bao phủ mọi ngóc ngách của thành lò. Điều này sẽ giúp hấp thụ dầu mỡ và phân hủy trong điều kiện ở nhiệt độ cao. Sau khi nướng, người dùng chỉ cần dùng khăn lau nhẹ là có thể lau sạch vết bẩn.

Hệ thống thủy phân HydroClean

Ngoài ra, lò nướng HBG633BB1B còn được tích hợp chương trình vệ sinh bằng thủy phân vô cùng hiện đại. Bạn chỉ cần đổ 400ml nước và một ít chất tẩy rửa vào bên trong máy. Tiếp theo, bạn chọn chương trình vệ sinh tự động bên trong lò. Điều này sẽ làm sạch các vết bẩn cứng đầu trên lò.

Qua bài viết trên Websosanh đã giới thiệu đến các bạn về sản phẩm lò nướng Bosch HBG633BB1B. Đây là sản phẩm có thiết kế đẹp mắt, tích hợp công nghệ hiện đại. Nó sẽ giúp công việc nội trợ của chị em trở nên dễ dàng hơn.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!