Đặc điểm nổi bật của Olympus OM-D E-M5 Mark III cùng giá bán

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Olympus OM-D E-M5 Mark III là bản cập nhật của mẫu E-M5 II với nhiều cải biến về thiết kế, tính năng để trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các tay nhiếp ảnh bán chuyên.

Chỉ vài ngày sau Lễ kỷ niệm 100 năm thành lập công ty, Olympus đã chính thức trình làng mẫu máy ảnh OM-D E-M5 Mark III để thỏa mãn các tín đồ của mình sau 4 năm chờ đợi. Sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh tiên tiến nhất của Olympus ở thời điểm này cùng thân máy rất nhỏ gọn và nhẹ, OM-D E-M5 Mark III hứa hẹn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người đam mê nhiếp ảnh và bán chuyên nghiệp.

Các tính năng chính của Olympus OM-D E-M5 Mark III

  • Trọng lượng nhẹ, thiết kế gọn gàng
  • Cảm biến LIVE MOS 20.4MP
  • Bộ xử lý hình ảnh TruePic VIII mới nhất
  • Ổn định hình ảnh 5 trục trong thân máy, bù phơi sáng tối đa 6,5 ​​EV với ống kính 12-100mm
  • AF phát hiện tương phản và có 121 điểm lấy nét tự động theo pha
  • Quay phim 4K với OM-D Movie
  • Các tính năng chụp: Live Composite, 50MP Tripod HR Shot, Pro Capture, Focus Stacking

Những đặc điểm nổi bật của máy ảnh Olympus OM-D E-M5 Mark III

Thiết kế nhỏ gọn

Thiết kế mang tính biểu tượng của thân máy OM-D E-M5 Mark III gợi nhớ đến OM-D ban đầu và được cải tiến hơn nữa về khả năng hoạt động bằng cách thêm phần tựa ngón tay cái ở mặt sau với báng cầm để mở rộng hơn cho máy ảnh.

mặt trước máy ảnh olympus om-d e-m5 mark iii

Tất cả các bộ phận bên trong của OM-D E-M5 Mark III tối giản về mặt kích thước để tổng thể của nó trông nhỏ gọn nhất có thể. Và thành quả là chúng ta có một chiếc máy ảnh nhỏ gọn, nhẹ nhất trong phân khúc. Trọng lượng của E-M5 Mark III chỉ có 365g, kích thước 125,3 x 85,2 x 49,7 mm, dễ dàng mang theo trong mọi chuyến đi ngay cả khi kết hợp với ống kính zoom tiêu chuẩn đường kính lớn.

Công nghệ hình ảnh tiên tiến, chống chịu thời tiết tốt

Cội nguồn sức mạnh của E-M5 Mark III đến từ sự kết hợp giữa cảm biến LIVE MOS 20.4MP và bộ xử lý hình ảnh Truepic VIII cùng hệ thống ổn định hình ảnh 5 trục trong thân máy. Khi lắp ống kính M-Zuiko độ phân giải cao, E-M5 Mark III có khả năng chụp với độ nhiễu tối thiểu ngay cả ở cài đặt ISO cao nhất, mang lại chất lượng hình ảnh rực rỡ với độ méo tối thiểu.

mặt sau máy ảnh olympus om-d e-m5 mark iii

Thân máy được thiết kế từ polycarbonate, gia công chắc chắn và hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ. Người dùng không cần lo lắng đến các điều kiện thời tiết khi sử dụng E-M5 Mark III. Công nghệ làm sạch cảm biến SSWF (Super Sonic Wave Filter) Olympus sẽ loại bỏ bụi khỏi bề mặt cảm biến và thành phần hình ảnh trong ống kính với độ rung cực cao 30.000 lần mỗi giây khi bật máy ảnh.

Tự động lấy nét tốc độ cao, chính xác

Máy có 121 điểm lấy nét tự động theo pha cùng với hệ thống phát hiện độ tương phản giống như trên E-M1 II và E-M1X.

E-M5 Mark III cung cấp khả năng lấy nét tốc độ cao, độ chính xác cao từ cài đặt khẩu độ tối đa của tất cả các ống kính M.Zuiko bất kể mẫu đối tượng. Thuật toán đã được cải tiến hơn so với các mô hình trước đó, ngăn chặn tình huống focus  lung tung khi background đột ngột thay đổi khi chụp các đối tượng gần và xa.

Để chụp các đối tượng có chuyển động nhanh, E-M5 Mark III cho phép chụp liên tiếp tốc độ cao lên đến 10fps với AF/AE. Thuật toán theo dõi đối tượng chuyển động sử dụng thông tin AF từ cả Live View và hình ảnh được ghi lại để cho phép theo dõi nhanh chuyển động của đối tượng không thể đoán trước và thay đổi tốc độ chủ thể.

mặt trên máy ảnh olympus om-d e-m5 mark iii

AF tốc độ cao, độ chính xác cao của OM-D E-M5 Mark III phát huy hết tiềm năng của cơ chế nổi bật của MSC (Movie & Still Compatible) cho phép lấy nét tự động nhanh và yên với ống kính M.Zuiko.

Chống rung 5 trục mới cho chất lượng hình ảnh cao

Thân máy được tích hợp tính năng ổn định hình ảnh 5 trục mới nhất, có mức chống rung 5,5 stop và tối đa 6,5 stop nếu gắn ống kính tương thích, giúp nó hoàn hảo trong các tính huống chụp ảnh xóa phông và chụp tele.

Quay phim 4K chất lượng cao với OM-D Movie

Không chỉ mang đến chất lượng ảnh chụp ấn tượng, E-M5 Mark III còn cho phép người dùng quay video với chất lượng cao, sắc nét. Nó có thể quay video 4K ở tốc độ 30p với cân bằng được bật, chất lượng đầy đủ từ cảm biến hoặc quay 1080p ở 120fps, kết hợp chống rung 5 trục sẽ cho chất lượng video ổn định với độ rung camera tối thiểu. Với E-M5 Mark III, bạn không cần phải sắm thêm gimbal mà vẫn có được những thước phim chất lượng khi vừa quay vừa di chuyển.

mặt nghiêng máy ảnh olympus om-d e-m5 mark iii

Một số nâng cấp đáng chú ý khác

  • Tấm nền OLED có độ tương phản cao lên đến 2,36 triệu điểm ảnh, màu sắc sống động và cho độ sáng tốt hơn.
  • Tốc độ màn trập tối đa 1/8000 giây cho phép người dùng xóa phông nền khi chụp ở khẩu rộng với ống kính có đường kính lớn ở ngoài trời sáng.
  • Kết nối Wi-Fi dễ dàng với điện thoại thông minh qua Bluetooth với ứng dụng OI.Share
  • Cổng sạc USB-C hỗ trợ sạc nhanh và có thể được sạc từ pin sạc dự phòng.
  • Phát hiện tần số nhấp nháy của các nguồn sáng và kiểm soát thời gian màn trập ở độ sáng tối đa để triệt tiêu phơi sáng và biến đổi màu giữa các khung. Quét nhấp nháy cho phép chọn tốc độ màn trập phù hợp để giảm hiệu ứng nhấp nháy.
  • Chế độ phân giải siêu cao 50MP khi sử dụng với Tripod

Giá bán Olympus OM-D E-M5 Mark III và thời điểm lên kệ

Máy ảnh  Olympus OM-D E-M5 Mark III sẽ được bày bán chính thức từ đầu tháng 11/2019 với giá 1.199 USD (khoảng 27,8 triệu đồng) cho thân máy hoặc 1.800 USD (khoảng 41,7 triệu đồng) nếu kèm theo ống kính kit M.Zuiko Digital ED 14-150mm F/4.0 – 5.6 II.

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!