Đặc điểm nổi bật của quạt điều hòa Sunhouse SHD7718

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
SHD7718 là mẫu quạt điều hòa nằm trong top tiêu thụ của Sunhouse , rất được các gia đình Việt ưa chuộng sử dụng. Vậy rốt cuộc thiết bị này có gì nổi bật?

Thiết kế gọn nhẹ, sang trọng, phù hợp mọi không gian phòng

Quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD7718 có kiểu dáng rất nhỏ gọn, thiết kế lại mềm mại và sang trọng hơn so với nhiều mẫu quạt điều hòa trước đó của hãng.

sunhouse shd7718

Cũng chính nhờ thế mà quạt rất thích hợp dùng cho không gian gia đình như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ… đảm bảo hài hòa và không làm mất đi nét hiện đại của không gian kiến trúc.

Công suất 120W làm mát hiệu quả phạm vi diện tích 20 – 25m2

– Với mức công suất 120 W, quạt điều hòa không khí Sunhouse SHD7718 sử dụng làm mát hiệu quả cho không gian diện tích 20 – 25 m2.

sunhouse shd7718

– Sản phẩm dùng tốt cho không gian gia đình, để đảm bảo hiệu suất hoạt động cho quạt, người dùng nên để quạt gần hướng gió thổi vào, không gian mở thông thoáng.

Bảng điều khiển hiện đại, có remote tiện dụng

– Bảng điều khiển điện tử có Tiếng Việt cùng màn hình led hiển thị giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh chế độ hoạt động cho thiết bị.

sunhouse shd7718

– Sản phẩm kèm theo điều khiển từ xa tiện lợi với các biểu tượng tương đồng với bảng điều khiển trên quạt, hạn chế việc di chuyển. Tính năng này vô cùng thuận tiện với giấc ngủ của bạn, hay bạn đang nằm thư giãn mà muốn điều chỉnh quạt.

Làm mát nhanh, giảm tới 15 độ C ở điều kiện lý tưởng

Quạt có thể giảm tốt nhiệt độ không khí trong không gian dùng xuống 4 – 8 độ C, và tối ưu nhất là 15 độ C. Nhưng để giảm nhiệt độ đến mức tối ưu, quạt cần được dùng trong điều kiện lý tưởng: Nhiệt độ môi trường ≥ 42 độ C, độ ẩm môi trường ≤ 40%, và phòng phải thoáng.

sunhouse shd7718

Tuy nhiên, độ ẩm không khí tại Việt Nam thường cao hơn nhiều so với mức này nên khả năng làm mát tối ưu của quạt thường không đạt.

Dung tích bình chứa vừa phải

Với bình chứa nước dung tích 13 lít, tùy vào chế độ dùng quạt mà thời gian châm nước có thể dài hay ngắn.

Tuy nhiên, với 8 mức tốc độ gió để lựa chọn, người dùng rất dễ dàng chọn được mức tốc độ gió thích hợp nhất với nhiệt độ không khí, diện tích phòng và thời điểm sử dụng quạt; nhờ đó tiết kiệm được điện năng và lượng nước sử dụng.

sunhouse shd7718

Dùng quạt vào buổi sáng, chiều tối hay ban đêm, khi nhiệt độ không ở mức đỉnh điểm, chọn các mức tốc độ gió nhẹ đến trung bình sẽ giúp làm dịu không khí mà không tăng độ ẩm không khí lên quá cao gây hại cho hệ hô hấp và tạo môi trường vi khuẩn phát triển.

Nhiều tiện ích có lợi cho người dùng

Chế độ tạo ion lọc không khí

Máy lọc không khí bằng ion âm, giảm hiệu quả bụi bẩn và vi khuẩn gây hại trong không gian sử dụng, giúp không khí sạch thoáng hơn, trong lành và an toàn hơn với sức khỏe gia đình.

sunhouse shd7718

Chức năng dụ muỗi

Là 1 trong những tiện ích nổi bật của quạt điều hòa Sunhouse SHD7718. Đèn UV dẫn dụ muỗi và bắt muỗi bằng luồng khí kéo vào bên trong. Khay đựng xác côn trùng sẽ giúp thu gom xác muỗi và cho việc vệ sinh tiện lợi hơn.

sunhouse shd7718

Hẹn giờ

Là không thừa, vì kèm theo hiệu quả làm mát không khí là chế độ hơi nước làm gia tăng độ ẩm không khí. Khi người dùng sử dụng quạt điều hòa liên tục trong thời gian dài sẽ khiến độ ẩm phòng tăng cao, không có lợi cho da và sức khỏe hô hấp.

sunhouse shd7718

Với chế độ hẹn giờ, người dùng dễ tùy chỉnh thời gian dùng quạt trong phạm vi an toàn sức khỏe, lại tạo độ bền cho máy, nhất là khi sử dụng quạt vào ban đêm.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!