Đặc điểm nổi bật của quạt trần Panasonic F-60MZ2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Quạt trần Panasonic F-60MZ2 có những ưu điểm gì so với các sản phẩm quạt trần khác trên thị trường để bạn có thể đưa ra quyết định mua quạt nhanh chóng. Hãy khám phá ngay dưới đây.

Quạt trần Panasonic F-60MZ2 là sản phẩm quạt trần thông minh được thiết kế bởi Panasonic. Chiếc quạt trần này được thiết kế với nhiều tính năng ưu việt, đáp ứng nhu cầu của người dùng. Trong bài viết dưới đây Websosanh xin chia sẻ đến bạn những đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm quạt trần này, qua đó giúp bạn có thêm thông tin làm cơ sở để đánh giá quyết định có mua sản phẩm này hay không.

Thương hiệu nổi tiếng

Quạt trần 3 cánh F-60MZ2 là mẫu quạt trần của thương hiệu Panasonic – thương hiệu của uy tín, chất lượng, bền bỉ và thân thiện với người dùng. Đây được coi là một điểm cộng rất lớn cho các sản phẩm quạt trần có thương hiệu trên thị trường hiện nay. Hiện nay thương hiệu Panasonic có trên 150 trung tâm bảo hành trên cả nước nên bạn có thể yên tâm khi mua và sử dụng sản phẩm quạt này. 

quạt trần Panasonic F-60MZ2
Quạt trần Panasonic F-60MZ2 là sản phẩm  của thương hiệu Panasonic

An toàn tuyệt đối

Quạt trần Panasonic F-60MZ2 được trang bị những tính năng an toàn cao nhất như sau:

  • Công tắc an toàn: trong trường hợp xảy ra rung động bất thường, quạt sẽ tự động dừng.
  • Dây cáp an toàn: đầu dây được gắn trực tiếp vào động cơ, đầu còn lại được móc vào móc treo trên trần, giúp quạt không bị rơi.

Thiết bị ngắt tự động

Quạt trần Panasonic F-60MZ2 được trang bị bộ ngắt tự động và vòng bi được bôi trơn vĩnh viễn giúp tăng tuổi thọ cho quạt cũng như vận hành êm ái. Hơn nữa, động cơ của quạt F-60MZ2 được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản giúp động cơ chạy êm ái hơn, chống rung, giảm tiếng ồn mang đến không gian mát mẻ mà không loại quạt trần nào có được.

quạt trần Panasonic F-60MZ2
Panasonic F-60MZ2 có thiết kế tính năng tự động tắt khi gặp rung lắc

Thiết kế hiện đại

Về thiết kế, quạt trần Panasonic F-60MZ2 có kiểu dáng trang nhã, hiện đại và phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau. Cánh quạt được làm bằng nhựa ABS cao cấp, chống va đập và độ bền cao, giúp quạt vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

Quạt trần Panasonic F-60MZ2 được thiết kế với màu trắng viền vàng sang trọng, thời thượng mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại. Quạt trần 3 cánh vừa giúp đáp ứng nhu cầu làm mát vừa có thể trang trí cho căn phòng. Panasonic F-60MZ2 có sải cánh lên đến 150cm giúp tạo luồng gió mát điều hòa cho không gian rộng lên đến 25m2.

5 cấp độ gió

Quạt trần được trang bị 5 cấp độ gió giúp bạn dễ dàng lựa chọn chế độ làm mát phù hợp với thời tiết và nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, chế độ gió tự nhiên mang đến làn gió dễ chịu, tạo cảm giác mát mẻ, thoáng đãng.

quạt trần Panasonic F-60MZ2
Quạt Panasonic F-60MZ2 trang bị 5 cấp độ gió

Quạt sử dụng lưu lượng gió 215m3/phút nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng làm mát của sản phẩm cũng như đảm bảo lượng gió luôn được duy trì ở mức ổn định. Từ đó giúp đảm bảo độ bền cho quạt sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Động cơ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ

Quạt trần Panasonic có công suất 66W giúp tạo ra hiệu suất mạnh mẽ, làm mát nhanh, giúp xua tan không khí oi bức của mùa hè. Đồng thời luân chuyển, điều hòa không khí cho căn phòng với lưu lượng gió lên đến 215m3/phút. .

Ngoài ra, quạt trần có sải cánh lớn giúp phân bổ gió đều cho căn phòng. Vòng bi của quạt trần được bôi trơn vĩnh viễn làm tăng tuổi thọ của quạt, giúp quạt vận hành êm ái. Động cơ của quạt chạy siêu êm, không rung lắc và đảm bảo tuổi thọ lên đến 15-20 năm.

Tóm lại quạt trần Panasonic F-60MZ2 với 5 cấp độ gió khác nhau, giúp mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về cấp độ làm mát phù hợp với nhu cầu sử dụng. Thích hợp lắp đặt ở những không gian công cộng như phòng khách, phòng họp, quán cà phê, phòng học, hành lang.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Quạt điện

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Quạt điều hòa Kangaroo KG50F62: Giá rẻ làm mát tốt, nhưng nhiều hạn chế!

Để chuẩn bị cho những ngày hè nắng nóng thì sở hữu một chiếc quạt điều hòa là giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm được nhiều gia đình tìm kiếm. Nhưng nếu ngân sách của bạn có hạn, nhưng vẫn muốn có quạt điều hòa thì nên chọn mẫu nào? Vậy thì hãy tham khảo Kangaroo KG50F62.
Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Mitsubishi C56-RA5: Sang trọng không gian, nhẹ nhàng mùa nóng!

Để không gian phòng khách trở nên nổi bật, những thiết bị công nghệ hiện đại như tivi, cây nước nóng lạnh và quạt trần là không thể thiếu. Trong số đó, quạt trần Mitsubishi 5 cánh C56-RA5 được ưa chuộng vừa đảm bảo tính thẩm mỹ lại làm mát hiệu quả, nâng tầm không gian sống của gia đình bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!