Đặc điểm nổi bật của tai nghe không dây hoàn toàn Soul ST-XS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Soul ST-XS có chất bass mạnh mẽ, thiết kế thời trang gọn nhẹ, chống nước, kết nối ổn định và phương thích điều khiển thông minh.

Soul ST-XS được thiết kế và sản xuất bởi Soul Electronics. Đây là một trong những công ty đứng đầu trong sản xuất, thiết kế tai nghe và loa không dây. Với Soul ST-SX, hãng đã mang đến cho người dùng một sự đột phá trong công nghệ âm thanh cũng như thiết kế, làm cho trải nhiệm âm nhạc của người dùng trở nên tiện lợi và đặc sắc hơn.

Đặc điểm nổi bật của Soul ST-XS

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Tai nghe true wireless Soul ST-XS có kích thước nhỏ gọn 20 x 16 x 24 mm, driver 6mm cùng với việc sử dụng công nghệ kết nối không dây tiện lợi, không phải cắm vào điện thoại, hạn chế việc dây bị rối. Ngoài ra, tai nghe còn được thiết kế với khả năng chống thấm nước theo chuẩn iPX4 kháng mồ hôi và tiện lợi khi đem tai nghe ra lau chùi.

soul st-xs

Cảm giác đeo thoải mái

Soul ST-XS cho cảm giác đeo vô cùng thoải mái, đeo mà như không đeo. Đi kèm với tai nghe là 4 cặp eartip cách âm với các kích cỡ khác nhau để người dùng tìm cho mình kích cỡ phù hợp nhất.

soul st-xs

Hộp sạc tiện lợi kích thước 75 x 33 x 32 mm hỗ trợ việc sạc cho tai nghe và bảo quản cản thận.

soul st-xs

Kết nối mạnh mẽ, ổn định

ST-SX sử dụng phiên bản kết nối Bluetooth phiên bản mới nhất 5.0, tích hợp A2DP, HFP, AVRCP có khoảng cách kết nối 10m tối ưu trải nhiệm nghe nhạc của người dùng. Với cặp tai nghe true wireless này, người dùng sẽ không còn bị khó chịu với độ trễ âm thường gặp ở kết nối không dây, âm thanh luôn được tạo trung thực với chất liệu truyền dữ liệu ổn định.

Thời lượng pin đủ dùng

Soul ST-XS được trang bị viên pin Li-ion Polymer có khả năng hoạt động liên tục trong 2 giờ và 10 giờ khi không sử dụng mang lại trải nhiệm âm nhạc tiện lợi, sống động cho người dùng. Cùng với đó tai nghe được trang bị với driver tích hợp bên trong giúp cho các thiết bị khác dễ dàng nhận dạng tai nghe.

Chất âm cân bằng

Tai nghe Soul ST-XS đáp ứng dải tần âm thanh 20Hz – 20kHz, độ nhạy 91dB, công suất đầu vào tối đa 5mW mang tới chất lượng âm thanh đặc trưng đến từ hãng SOUL. Tổng thể âm thanh của nó rất cân bằng, bass sâu nhưng không lấn át hai dải còn lại, mid và treble rõ ràng, chi tiết. Ngoài ra để thuận lợi cho việc tùy chỉnh, nó còn được thiết kế một nút chức năng để thao tác chuyển bài, tạm dừng hoặc nhận cuộc gọi mọi lúc, mọi nơi.

soul st-xs

Lời kết

Ở tầm giá dưới 2 triệu đồng, Soul ST-XS được xem như một cặp tai nghe tuyệt phẩm. Nó sở hữu những đặc tính tốt đẹp nhất mà mọi người dùng đều mong muốn: âm bass mạnh mẽ, thiết kế thời trang gọn gàng, có chống nước, kết nối ổn định và phương thức điều khiển thông minh. Giá bán của nó hiện tại là 1.990.000 đồng, có 4 màu để bạn lựa chọn là đen, hồng, trắng và xanh nước biển.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!