Cơ thể săn chắc khỏe khoắn với đai massage Vibro Shape

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những hiệu quả của đai massage Vibro Shape dựa trên các công nghệ hiện đại dưới đây sẽ đem lại những tác động giảm mỡ bụng đáng kể.

Nếu các chị em đang mong muốn có được một cơ thể săn chắc với thân hình cân đối, bụng phẳng, eo thon, mông nâng mà không tốn quá nhiều thời gian, công sức thì có thể tham khảo mẫu đai massage Vibro Shape dưới đây

1. Giới thiệu đai massage Vibro Shape 

Đai massage Vibro Shape là một trong những dòng sản phẩm có sự kết hợp giữa hai chức năng xoa bóp và chức năng đánh tan mỡ thừa, giúp mang lại một thân hình thon gọn và săn chắc cho bạn. Khác với những dòng đai massage thông thường thì đai massage Vibro Shape sử dụng công nghệ rung cơ học kết hợp với chức năng tỏa nhiệt sauna hồng ngoại giúp giảm lượng mỡ dư thừa một cách hiệu quả. 

 

đai massage bụng vibro shape
Đai massage bụng vibro shape có giá 150.000 tham khảo tại Websosanh.vn

Trong mỗi sản phẩm đai massage Vibro Shape sẽ bao gồm những phụ kiện sau: một đai quấn massage, hộp điều khiển, một adaptor, một bảng giới thiệu, một thước dây, một túi đựng. Với màu sắc chủ đạo là đen, xám cho vẻ sạch sẽ và trọng lượng chỉ có 1kg giúp mọi người có thể dễ dàng mang theo mọi nơi như đi du lịch, đi làm, đi công tác,…

2. Đánh giá hiệu quả sử dụng đai massage Vibro Shape 

Dựa vào những tính năng tốt cùng mức giá rẻ và thiết kế thuận tiện của đai massage Vibro Shape thì chắc chắn là nên mua rồi. Ngoài những chức năng cơ bản ở trên thì đai massage Vibro Shape còn có những ưu điểm vượt trội sau đây: 

  • Công nghệ hiện đại: Đai massage Vibro Shape sử dụng hai công nghệ chủ đạo là công nghệ quấn nóng và công nghệ rung, kết hợp với 5 mức điều chỉnh chế độ nhanh chậm khác nhau. Đặc biệt với chiếc điều khiển nhỏ gọn giúp người sử dụng có thể dễ dàng điều chỉnh các chế độ máy và mức độ rung chỉ bằng vài thao tác đơn giản.
  • Giúp hỗ trợ giảm béo: Đai massage Vibro Shape tác dụng trực tiếp lên các tế bào mô mỡ trên cơ thể để chuyển hóa, tiêu hao năng lượng, thêm vào đó là sự kết hợp giữa massage và các động tác thể dục giúp tăng hiệu quả một cách rõ rệt. Một số vùng chúng ta có thể sử dụng để đánh bay mỡ và làm săn chắc cơ như: cánh tay, mông, bụng, bắp đùi, trên hông,… 
  • Thiết kế nhỏ gọn: Sau khi sử dụng chúng ta hoàn toàn có thể gấp nhỏ đai massage Vibro Shape rất cơ động, nên vì thế các bạn có thể mang máy theo mình khi đi du lịch, đi làm, đi công tác,… Đặc biệt máy chạy rất êm và có thể sử dụng khi làm việc, đọc báo, xem ti vi, sử dụng máy tính mà không bị xao nhãng công việc. Hoặc bạn có thể sử dụng kết hợp cùng các loại máy khác để tăng độ hiệu quả tập luyện tối đa.
Đai massage Vibro Shape sử dụng điều khiển thông minh

3. Hướng dẫn sử dụng đai massage Vibro Shape

Sản phẩm đai massage Vibro Shape là một trong những thiết bị rất hiệu quả trong việc giảm cân, giảm mỡ bụng, làm săn chắc cơ,… và sau đây là hướng dẫn sử dụng đai massage Vibro Shape sao cho hiệu quả.

  • Đầu tiên chúng ta tiến hành quấn đai massage Vibro Shape vào các vùng, bộ phận cần massage và đánh tan mỡ như: đùi, vai, cánh tay,…
  • Thực hiện cắm chuôi cắm adapter vào nguồn điện và đầu còn lại kết nối với máy massage, sau đó chúng ta bấm nút Power để tiến hành khởi động máy.
  • Đai massage Vibro Shape có hai chế độ chủ yếu là chạy tự động và chạy tự điều chỉnh. Khi đai massage Vibro Shape hiện đèn màu xanh, điều này có nghĩa là đai sẽ tự động tăng giảm theo lập trình có sẵn, sau mỗi 15 phút hoạt động thì đai sẽ tự động tắt. Khi đèn xuất hiện màu đỏ thì có nghĩa chúng ta đang ở chế độ điều chỉnh tăng giảm bằng tay, trong quá trình sử dụng chúng ta có thể kết hợp với một số bài tập khác nhau để tăng hiệu quả tối đa.Chức năng của một số nút bấm trên đai massage Vibro Shape: Nút Power với chức năng tắt và khởi động đai, nút high thực hiện chức năng tăng mạnh, nút Low thực hiện chức năng giảm. Phần quan trọng trong các mẫu đai massage Vibro Shape là nút Heat, khi kết hợp chế độ Heat với chức năng rung sẽ làm tăng hiệu quả sử dụng một cách tối đa.
đai massage bụng vibro shape
Đai massage Vibro Shape giúp làm săn chắc cơ bắp

Tham khảo thêm một số mẫu đai matxa khác

Đai matxa là sự kết hợp giữa công nghệ quấn nóng và chế độ rung. Công nghệ quấn nóng sẽ tản nhiệt và tác động sâu vào từng mô cơ, kích thích trao đổi chất.  Chế độ rung nhờ motor sẽ tác động vào bên trong từng vùng cơ, làm tan chảy và loại bỏ 80% mỡ thừa khỏi cơ thể. Đây là sản phẩm rất phù hợp với chị em có nhu cầu giảm mở, có thể kể đến một sỗ mẫu đại như: Đai massage bụng Yokushi YK118, Đai rung quấn nóng Saporoo giảm béo bụng, Máy massage bụng Ayosun AYS-688T3.

Kết luận

Đai matxa sẽ làm cơ thể chị em thon gọn săn chắc hơn, nhanh chóng đạt được vóng dáng mong muốn và có thể hỗ tiêu hóa, phòng ngừa bệnh táo bón. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt hơn, chị em vẫn nên kết hợp cùng việc ăn uống, sinh hoạt điều độ. Nên lựa chọn các thực phẩm ít chất béo, hạn chế ăn đồ chiên rán nhiều dầu mỡ và sinh hoạt theo thời gian biểu khoa học. Như vậy, chị em sẽ sớm đạt được cơ thể săn chắc mà mình mong muốn.

Mong rằng với bài viết trên, các chị em có thể tìm được cho mình một chiếc đại matxa phù hợp. Ngoài ra, tại Websosanh.vn còn rất nhiều bài viết cũng như sản phẩm chăm sóc sức khỏe khác như các mẫu máy matxa cổ, máy matxa chân, máy tập thể dục,… để cho chị em cũng như anh em tham khảo thêm. Hãy so sánh giá và tìm hiểu thật kỹ trước khi mua hàng nhé.

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!