Đánh giá 5 máy khoan Bosch giá tốt, bán chạy nhất thị trường

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Top 5 máy khoan tốt nhất, bán chạy nhất hiện nay phải kể đến những đại diện đến từ thương hiệu Bosch, không chỉ phổ biến rộng rãi trong ngành điện gia dụng mà còn chiếm lĩnh thị trường sản phẩm xây dựng công nghiệp.

Bosch được biết đến là thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, chuyên sản xuất các sản phẩm công cụ dụng cụ như máy khoan, máy mài, máy bào… Trong đó máy khoan là lĩnh vực có thế mạnh nhất.

Dưới đây là 5 máy khoan tiêu biểu có giá tốt được đánh giá là những dòng máy khoan tốt nhất và được người tiêu dùng mua nhiều nhất trong năm 2017. Hy vọng với những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn có thêm nhiều gợi ý khi lựa chọn mua máy khoan.

1. Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE (gồm bộ set)

Máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE là dòng máy khoan đa năng có thể khoan được trên nhiều vật liệu khác nhau: đường kính khoan bê tông: 13mm; đường kính khoan gỗ: 25mm; đường kính khoan bê thép: 10mm; đường kính khoan khối xây nề: 15mm.

Công suất máy khoan mạnh mẽ 650W, thích hợp dùng cho thợ sửa chữa chuyên nghiệp và dùng cho mục đích sửa chữa trong gia đình.

Hình ảnh máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE và bộ phụ kiện

Hình ảnh máy khoan động lực Bosch GSB 13 RE và bộ phụ kiện

Ưu điểm:

Thiết kế đa chức năng: Khoan bê tông, khoan tường, khoan thép tốt.

Tay cầm chính bọc cao su chống trơn, có thêm tay cầm phụ giúp điều khiển máy dễ hơn.

Công suất mạnh.

Hoạt động êm ái, ổn định.

Độ bền được đánh giá rất cao.

Khả năng hoạt động liên tục tốt.

Đi kèm 100 phụ kiện đi kèm giúp bạn linh hoạt trong công việc.

Bảo hành 6 tháng

Sản xuất tại Malaysia.

Nhược điểm:

Là hàng chính hãng nên giá bán còn hơi cao

Tóm lại:

Nếu bạn đang cần tìm mua một chiếc máy khoan để sử dụng cho mục đích sửa chữa trong gia đình thì chiếc máy này rất phù hợp dành cho bạn.

2. Máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE (bộ Set)

Đây là bộ máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE đang được lựa chọn mua nhiều nhất tại META.vn. Trung bình một tuần bán được 7 chiếc/tuần. Vậy lý do vì sao bộ máy khoan này lại được lựa chọn mua nhiều đến vậy? Máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE có thiết kế nhỏ gọn nhưng, mô tơ mạnh mẽ với công suất đầu vào 550W giúp khoan gỗ, thép, khối xây nề nhanh chóng. Ngoài ra máy còn được tích hợp nhiều ưu điểm nổi trội.

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE (bộ Set) đi kèm hộp đựng nhựa

Máy khoan động lực Bosch GSB 550 RE (bộ Set) đi kèm hộp đựng nhựa

Ưu điểm:

Thương hiệu uy tín, bảo hành chính hãng 6 tháng.

Thiết kế chắc chắn, tiện dụng khi sử dụng.

Máy hoạt động êm ái, không rung lắc khi chạy ở tốc độ thấp hoặc quá cao.

Máy sở hữu nhiều tính năng ưu việt: chế độ khoan động lực; đảo chiều quay; khóa tốc độ, đáp ứng được mọi nhu cầu của người dùng.

Độ bền được đánh giá cao.

Đi kèm theo 100 phụ kiện nên không phải tốn thêm bất kỳ chi phí nào nữa.

Nhược điểm:

Tay cầm không được bọc cao su.

Giá cao hơn hãng khác cùng tính năng.

Tóm lại:

Đây là bộ máy khoan đáng mua nhất dành cho các thợ sửa chữa chuyên nghiệp. Mức giá bán dao động chưa tới 1,3 triệu đồng. Chỉ cần đầu tư một lần bạn sẽ có luôn cả 100 phụ kiện kèm theo, không phát sinh bất kỳ chi phí nào khác nữa.

3. Máy khoan vặn vít dùng pin GSR 120-LI

GSR 120-LI là dòng máy khoan pin hỗ trợ đường kính khoan gỗ 20mm và khoan thép 8mm, đồng thời có trình điều khiển vặn vít, tốc độ và phanh hãm động cơ giúp người dùng có thể tùy chỉnh theo nhu cầu khoan.

Máy khoan vặn vít dùng pin GSR 120-LI có báng cầm mềm, trọng lượng siêu nhẹ 1,2kg

Máy khoan vặn vít dùng pin GSR 120-LI có báng cầm mềm, trọng lượng siêu nhẹ 1,2kg

Ưu điểm:

Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Hoạt động êm ái, ổn định

Nhiều công nghệ hiện đại

Đầu kẹp linh hoạt

2 mức tốc độ

Lực vặn mạnh

Khoan gỗ, bắt vít vào gỗ tốt

Khoan thép tốt

Có thể dùng để khoan tường, khoan bê tông

2 pin đi kèm

Đèn LED chiếu sáng

Nhược điểm:

Giá cao

Tóm lại:

Mình thấy chiếc máy này phù hợp với dân chuyên nghiệp. Máy không dùng điện nên có thể làm việc ở mọi khoảng cách. Vừa có thể khoan gỗ, khoan thép vừa có thể bắt vít vào gỗ, rồi tháo vít. Nếu bạn trang bị cho nó một mũi khoan xịn nó có thể giúp bạn khoan tường hay là cả bê tông luôn. Quá tuyệt phải không ạ!

4. Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE (790W)

Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE có tới 3 chế độ khoan: khoan, khoan búa, búa sẽ đem đến năng suất cao cho công việc của bạn. Với công suất lên tới 790W cùng tốc độ không tải lên cao 4200 vòng/phút, lực đập mạnh, tốc độ đập nhanh, chiếc máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE sẽ giúp bạn hoàn thành công việc khoan của mình nhanh chóng.

Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE cung cấp lực khoan cực khỏe

Máy khoan búa Bosch GBH 2-24 DRE cung cấp lực khoan cực khỏe

Ưu điểm:

Thiết kế chuyên nghiệp

Hoạt động ổn định, êm ái

Nhỏ gọn, nhẹ thích hợp cho công việc trên cao

Khoan bê tông, khoan tường tốt

Khả năng đảo chiều để vặn vít

Có tính năng đục bê tông

Nhược điểm:

Giá thành hơi cao.

Tóm lại:

Đây là chiếc máy khoan quá tuyệt vời: khoan được mọi chất liệu lại còn có thêm tính năng đục. Trọng lượng máy khoan chỉ có 1.9kg giúp khoan những vị trí trên cao cực kỳ đơn giản. Nếu bạn cần một chiếc máy có khả năng khoan tường và khoan bê tông tốt, thương hiệu uy tín, bảo hành chính hãng, hoạt động êm ái, ổn định thì Bosch GBH 2-24 DRE là sự lựa chọn tốt nhất.

5. Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE

máy khoan Bosch meta

Máy khoan động lực Bosch GSB16 RE

Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE được thiết kế với khả năng cách điện hai lớp, xoay đảo chiều, điều khiển tốc độ điện tử sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu khoan trên nhiều loại vật liệu khác nhau như: khoan thép, khoan bê tông, khoan gỗ… với công suất lên đến 750W.

Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE có tay cầm phụ, dụng cụ mở đầu cặp, thước đo độ sâu

Ưu điểm:

Công suất máy khỏe

Tốc độ khoan ổn định

Có khả năng khoan bê tông, khoan gỗ, khoan thép

Có tay cầm phụ và thước đo độ sâu cho đường khoan chính xác.

Nhược điểm:

Không có chức năng đục bê tông

Tóm lại:

Máy khoan động lực Bosch GSB 16 RE có mô tơ quấn dây đồng cho độ bền cao, khả năng khoan khối xây nề cực khỏe đáp ứng được nhu cầu sử dụng của các thợ sửa chữa chuyên nghiệp.

Đây là 5 mẫu máy khoan được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những đánh giá trên sẽ giúp bạn lựa chọn được chiếc máy khoan ưng ý nhất.

Vậy mua máy khoan Bosch chính hãng ở đâu?

Sau khi đã chọn được chiếc máy khoan ưng ý rồi, giờ nhiệm vụ của bạn là chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Và câu hỏi đặt ra là mua máy khoan Bosch chính hãng ở đâu giá tốt nhất? Mua ở đâu có chế độ giao hàng, hậu mãi thuận tiện nhất?

Websosanh xin gợi ý cho bạn một địa chỉ bán hàng máy khoan Bosch uy tín chất lượng đó là META.vn. Đây là Website Thương mại điện tử uy tín hàng đầu tại Việt Nam với hơn 10 năm kinh nghiệm. Và một điều đặc biệt, META.vn là 1 trong những Đại Lý chính thức của hãng Bosch, các sản phẩm công cụ dụng cụ Bosch của META đều có tem chống hàng giả của Bosch và trên trang website chính hãng của Bosch, bạn sẽ dễ dàng tìm được logo và thông tin của META.

Bạn chỉ cần ngồi tại nhà hay bất cứ đâu với chiếc điện thoại smartphone và truy cập vào website: META.vn để đặt hàng. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của nhân viên bán hàng và sản phẩm sẽ được giao hàng và thanh toán ngay tại nhà. Quá tuyệt vời phải không? Nếu bạn cần tư vấn thêm về kỹ thuật hoặc có thể đặt mua trực tiếp, có thể tới trực tiếp 1 trong 2 địa chỉ gần nhất tại:

Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy – ĐT: 024.3785.5633

TP. HCM: 718 – 719 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10 – ĐT: 028.3830.8569

Email: info@meta.vn – Website: https://meta.vn/

Skype: meta.jsc / Viber, Zalo: 0901762369 / Facebook: https://www.facebook.com/meta.vn/

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Thiết bị công nghiệp

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Kinh nghiệm khi chọn mua máy phát điện 3 pha Nhật bãi

Máy phát điện 3 pha Nhật bãi với mức giá rẻ chất lượng vẫn rất đảm bảo là dòng sản phẩm đáng để chọn mua. Tuy nhiên, để đảm bảo chọn được sản phẩm chất lượng bạn cần phải nắm được những kinh nghiệm cần thiết như sau.
Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw ai nên mua? Nên mua loại nào?

Máy phát điện 10kw là dòng máy phát có công suất lớn không chỉ phục vụ trong gia đình mà còn có thể phục vụ cho nhu cầu dùng điện của các công ty, nhà xưởng với quy mô vừa và nhỏ. Vậy, nên mua loại nào phù hợp nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!