Đánh giá Anker Soundcore Spirit X2: Vẫn tiếp tục là tai nghe đáng chọn dưới 2 triệu đồng!

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là đánh giá của Websosanh về chiếc tai nghe Anker Soundcore Spirit X2 để bạn đọc có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm này, cũng như có thông tin tham chiếu khi mua sắm.

Chúng tôi thích tai nghe Anker từ Soundcore Spirit Dot 2, nhưng vấn đề lớn nhất của chúng là chúng có cùng giá với Soundcore Spirit X2, giá 79,99 USD. Hầu như không có câu hỏi nào về cặp nào có thể cung cấp giá trị tốt hơn. Tai nghe không dây thực sự Soundcore Spirit X2 được đánh giá ở đây có thiết kế phù hợp an toàn hơn và đánh giá chống nước cao hơn. Về âm thanh, cả hai cặp đều có thể cung cấp âm trầm mạnh mẽ, nhưng trình điều khiển lớn hơn của Soundcore Spirit X2 cũng có thể nhận được sự trợ giúp từ chế độ EQ có thể chuyển đổi. Mặc dù contrabass họ sản xuất không phù hợp với tất cả mọi người, nhưng không thể phủ nhận rằng đây là giá trị tuyệt vời cho tai nghe không dây thực sự thân thiện với phòng tập thể dục. Nói cách khác, tai nghe Soundcore Liberty Air cân bằng tốt hơn của Anker cũng vẫn là lựa chọn biên tập của chúng tôi, ngay cả khi chúng không ”

Thiết kế Anker Soundcore Spirit X2

Tai nghe của Soundcore Spirit X2 cồng kềnh và được trang bị móc tai, mang lại sự vừa vặn cực kỳ ổn định, nhưng ít nhất là trong bộ phận thẩm mỹ, họ sẽ không giành được bất kỳ giải thưởng thiết kế nào. Thật không may, những người đeo kính như tôi có thể thấy rằng móc tai buộc các thái dương của khung dừng lại trên khung, điều này có thể làm cho kính của bạn vừa vặn kém an toàn, hoặc thậm chí làm biến dạng tầm nhìn của bạn, tùy thuộc vào thực tế. Trên khung.

Mặc dù hộp sạc vẫn có thể được đặt trong túi, nhưng nó cồng kềnh. Nó có thời lượng pin LED đọc ở mặt trước và nắp tháo nhanh để bảo vệ cổng sạc USB-C ở mặt sau (bao gồm cả cáp sạc USB-C sang USB-A).

Anker bao gồm một loạt các nút tai và bộ nút tai. Có năm cặp nút tai có kích cỡ khác nhau và ba cặp nút tai có kích cỡ và hình dạng khác nhau. Đây là một dung sai hào phóng cho bất kỳ cặp tai nghe nào, nhưng về giá cả, nó đặc biệt ấn tượng.

Mỗi tai nghe có một dải điều khiển keo dài có thể được ấn ở hai đầu, và điều khiển đôi khi được nhân đôi, đôi khi không. Do đó, bạn phải thực hiện một số ghi nhớ, nhưng tin tốt là bạn có thể điều khiển phát lại giữa hai tai nghe, tiến / lùi, tăng âm lượng, quản lý cuộc gọi, bật và gọi trợ lý giọng nói của thiết bị, tất cả đều phụ thuộc vào đầu nào được nhấn Vị trí của thanh điều khiển thấp hơn, trên tai nào và trong bao lâu. Như tôi đã nói, phải mất một phút để ghi nhớ mọi thứ, nhưng có thể kiểm soát tất cả các tham số này tốt hơn là không có gì.

Bạn cũng có thể chuyển đổi giữa các chế độ EQ khi bạn nhấn và giữ một đầu của các thanh điều khiển này trong một giây. Các chế độ này bao gồm Bass Up và Bình thường, mặc dù chúng có thể được gọi là Nhiều âm trầm và thậm chí nhiều âm trầm hơn. Không có nghi ngờ rằng chúng tôi dính vào chế độ bình thường, bởi vì nó đã tăng cường âm trầm một cách bất thường. Trong phạm vi giá này, các ứng dụng có EQ có thể điều chỉnh bởi người dùng không thể được mong đợi, nhưng đối với những người dùng có thể muốn độ sáng, độ trong hoặc tầm trung cao hơn trong hỗn hợp, điều này sẽ giúp ích.

Mức bảo vệ IP68 của tai nghe tương tự như các sản phẩm tiêu dùng. 6 có nghĩa là tai nghe chống bụi – mức chống bụi cao nhất. 8 có nghĩa là tai nghe không thấm nước và có thể chịu được độ sâu hơn một mét. Tất nhiên, tín hiệu Bluetooth có vấn đề dưới nước, vì vậy nó không hữu ích lắm, nhưng điểm quan trọng là tai nghe có thể bị ướt, có thể chịu được áp lực nước và tất nhiên có thể xử lý mồ hôi và mưa. Mức giá này là gần như chưa từng thấy trong phạm vi giá này.

Bên trong, trình điều khiển 12 mm cung cấp dải tần từ 20Hz đến 20kHz và mỗi tai nghe có thể được sử dụng riêng lẻ. Tai nghe tương thích với Bluetooth 5.0 và hỗ trợ codec AAC, AptX và SBC.

Anker ước tính thời lượng pin của Soundcore Spirit X2 là khoảng 9 giờ, khá tốt cho một cặp không dây thực sự và 27 giờ có thể được lưu trữ trong hộp sạc. Kết quả của bạn sẽ thay đổi theo khối lượng của bạn.

Chất lượng âm thanh Anker Soundcore Spirit X2

Quan sát sau đây là chế độ EQ bình thường được bật, nhưng trước tiên chúng ta phải nói: Chế độ Bass Up có thể hoạt động trên các bản nhạc có thành phần bass yếu. Ví dụ, nó có thể tăng cường trống đá theo một cách dễ chịu. Nhưng nó không bao giờ nghe tự nhiên, và trên một bản nhạc có độ sâu bass sâu … wow. Nó chỉ có quá nhiều cấp thấp và phá hủy sự cân bằng của hỗn hợp.

Micro có độ rõ tốt. Sử dụng ứng dụng Voice Memos trên iPhone 8, chúng ta có thể hiểu mọi từ được ghi lại. Có một số biến dạng Bluetooth điển hình ở cạnh, nhưng nó ít hơn chúng ta thường nghe, đặc biệt là đối với một cặp có ngân sách hạn chế. Tín hiệu micrô cũng tương đối mạnh và không phát ra âm thanh xa như một số micrô không dây thực sự.

Tóm lược

Tai nghe Soundcore Spirit X2 của Anker rất mạnh về hầu hết tất cả các tính năng, bao gồm mức bảo vệ IP68 tuyệt vời, phù hợp an toàn tuyệt vời, chức năng kiểm soát tất cả tai, cặp pin không dây thực sự vượt quá mức trung bình và hỗ trợ AptX và AAC. Nếu bạn theo đuổi tiếng bass Gonzo chắc chắn có thể chuyển hỗn hợp sang cấp thấp, thì những chiếc tai nghe này là lựa chọn tốt nhất. Tuy nhiên, nếu bạn đang theo đuổi âm thanh không dây thực sự chính xác hơn trong tầm giá này, tai nghe Soundcore Liberty Air của Anker, $ 80 sẽ là lựa chọn tốt hơn – âm trầm vẫn sẽ được tăng cường, nhưng sẽ không hòa âm đến cùng mức . Tai nghe nhét trong tai thân thiện với phòng tập thể dục yêu thích của chúng tôi đắt hơn nhiều, nhưng bộ nhớ flash không dây JBL UA True $ 150 không có cáp và Jaybird Vista $ 180 là người chiến thắng.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!