Đánh giá bếp điện từ Bosch PKK611B17E: Đa năng với 17 chức năng nấu khác nhau

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Người dùng còn có thể điều chỉnh nhiệt độ và công suất của bếp Bosch PKK611B17E theo nhiều mức để phù hợp với đặc điểm chế biến của nhiều món ăn khác nhau do được tích hợp tới 17 chức năng nấu tương ứng với 17 mức công suất khác nhau.

Độ an toàn cao

Bếp từ Bosch PKK611B17E được tích hợp rất nhiều tính năng an toàn. Bếp có chức năng tự động tản nhiệt khi bếp ngừng hoạt động giúp bếp không nóng quá lâu, giúp bảo vệ các vi mạch điện tử bên trong bếp. Chức năng cảnh báo nhiệt dư vùng nấu sau khi sử dụng giúp người dùng nhớ tắt và điều chỉnh bếp sau khi nấu.

Đặc biệt, khi điệp áp không ổn định hoặc nhiệt độ lên cao quá mức cho phép, hoặc khi trên bếp không có nồi, vùng bếp điện từ của bếp Bosch PKK611B17E sẽ tự động ngắt điện của bếp, vừa đảm bảo an toàn cho người và các thiết bị điện khác, vừa tiết kiệm năng lượng tiêu hao. Chức năng khoá an toàn trẻ em rất hữu dụng khi trong nhà bạn có trẻ nhỏ.

Công nghệ hiện đại

Bếp từ Bosch PKK611B17E có nhiều tính năng hiện đại với bộ cảm biến âm thanh và khóa an toàn, có đèn hiển thị nhiệt riêng biệt cho từng vùng nấu, khả năng chống tràn thông minh và chế độ hẹn giờ cũng như khóa bàn phím an toàn, nhất là cho những gia đình có trẻ nhỏ. Bếp cũng sử dụng linh kiện nhiệt điện EGO giúp cảm biến nhiệt rất tốt, phục vụ nhiều cho các chức năng khác của bếp.

Bếp điện từ Bosch PKK611B17E

Bếp điện từ Bosch PKK611B17E

Nhiều chức năng

Bên cạnh đó, người dùng còn có thể điều chỉnh nhiệt độ và công suất của bếp theo nhiều mức để phù hợp với đặc điểm chế biến của nhiều món ăn khác nhau do được tích hợp tới 17 chức năng nấu tương ứng với 17 mức công suất khác nhau. Ngoài ra bếp còn có khả năng hẹn giờ tắt lên tới 2 giờ 59 phút, giúp người dùng có thể đun nấu các món ăn cần nhiều thời gian mà không cần phải bận tâm quá nhiều.

Công suất cao

Bếp từ Bosch PKK611B17E có công suất tối đa cho mỗi vùng nấu lần lượt là 2000/2700W, 1200W và 2000W. Các vùng nấu này hoàn toàn có thể cùng sử dụng tại cùng một thời điểm, giúp người dùng tiết kiệm thời gian nấu nướng, nhất là với những gia đình có nhu cầu nấu nướng nhiều

Trong quá trình nấu, nếu sử dụng cả bốn vùng nấu, bếp sẽ tự động chia sẻ nhiệt lượng và công suất đều cho cả hai bên, vừa giúp nấu nướng nhanh chóng lại vừa giúp bếp không quá nóng.

Tiết kiệm năng lượng

Do công nghệ nấu hiện đại, hoạt động dựa trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ, hiệu suất sử dụng năng lượng lên đến 95% nên bếp từ Bosch PKK611B17E giúp người dùng nấu chín thực phẩm trong thời gian ngắn mà hiệu quả vẫn cao, giảm thiểu năng lượng thất thoát ra bên ngoài.

Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ , truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng , không thất thoát nhiệt ra môi trường. Mâm từ của bếp từ Bosch PKK611B17E còn có thể nhận biết được kích cỡ xoong nồi để có thể điều chỉnh lượng nhiệt lượng phù hợp, tránh thất thoát năng lượng, giúp tiết kiệm điện năng cho người dùng.

Thiết kế nhiều vùng nấu

Bếp từ Bosch PKK611B17E có thiết kế tới 3 vùng đun nấu được sắp xếp khá hài hòa trên một mặt bếp, độ dãn cách giữa các vùng nấu vừa phải để không ảnh hưởng đến nhau khi nấu nướng cùng lúc. Mặt bếp bằng kính màu đen liền nguyên khối bằng chất liệu Schott Ceran xuất xứ từ Đức, có khả năng chống xước, chịu lực đến 30 kg, chịu nhiệt cao lên đến 1000 độ C, chịu sốc nhiệt lên tới 800 độ C nên rất an toàn và bền bỉ. Người dùng có thể lắp đặt bếp nổi hoặc âm tùy theo sở thích hoặc thiết kế sẵn có của gian bếp nhà mình.

Kích thước của bếp là 592 x 522 x 45 mm, trọng lượng 9 kg nên không chiếm quá nhiều diện tích bếp nhà bạn. Phần đế bếp được làm từ vật liệu nhựa chống cháy, chịu nhiệt đến 400 độ C và chịu lực cao. Đế bếp còn có chức năng chống dò điện, an toàn tuyệt đối trong môi trường nóng ẩm. Thiết kế kín của phần đế này giúp ngăn chặn côn trùng bên ngoài xâm nhập và làm hư hại các vi mạch và chi tiết bên trong bếp.

Độ bền lớn

Các bộ phận của bếp đều được làm từ những chất liệu cao cấp nên độ bền của bếp từ Bosch PKK611B17E khá cao. Mặt kính chống xước, phẳng và nhẵn giúp người dùng có thể lau chùi bếp một cách dễ dàng, nhanh chóng sau mỗi lần nấu ăn, giảm thiểu các vết bẩn bám vào thành bếp. Các tính năng an toàn cùng quạt gió cũng có tác dụng bảo vệ các linh kiện bên trong một cách tối đa.

Một số nhược điểm

Do đặc điểm chung của các sản phẩm bếp điện từ, các linh kiện và vi mạch nằm trong bếp thường nóng và dễ cháy nếu sử dụng thời gian dài như kho hoặc hầm thức ăn, do đó người dùng không nên sử dụng cho các công việc nấu nướng nhiều giờ liên tục.

Bên cạnh đó, bếp từ cũng khá kén nồi nên bạn cần chọn loại nồi phù hợp để cho hiệu quả nấu nướng cao, tiết kiệm thời gian, năng lượng, đồng thời đảm bảo được độ bền cho bếp.

Giá còn cao

Do có nhiều tính năng và công nghệ cao cấp nên giá bán của một chiếc bếp từ Bosch PKK611B17E khá cao, dao động trong khoảng từ 14.100.000 đến trên 16.000.000 đồng một sản phẩm (tùy thuộc vào chính sách giá của từng nơi bán). Tuy nhiên, so với những lợi ích mà bếp mang lại thì đây là một mức giá không quá cao, và vẫn được coi là khá hợp lý do các tính năng mà bếp cung cấp khá đầy đủ và tiện nghi, độ an toàn lại cao. Bếp được bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua.

H.L

(Tổng hợp)

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Tìm hiểu 8 chương trình trong máy rửa bát Bosch SMV88UX36E

Máy rửa bát Bosch SMV88UX36E là một trong những sản phẩm cao cấp và hiện đại thuộc phân khúc máy rửa bát của Bosch. Ngoài các tính năng công nghệ, sản phẩm này cũng có những chương trình rửa mang đến hiệu suất làm sạch cao và tiết kiệm thời gian cho người sử dụng.
Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Giới thiệu 3 máy rửa bát Texgio cao cấp, hiện đại và sang trọng

Với công nghệ hiện đại, Texgio đã cho ra đời các dòng sản phẩm máy rửa bát vượt trội, từ đó thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Trong bài viết này, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 3 máy rửa bát Texgio tốt hiện nay giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà trong gia đình bạn.
Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Xem ngay top 4 robot hút bụi lau nhà tự động tốt nên mua 2024

Robot hút bụi lau nhà tự động hiện nay được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng chọn mua vì thiết kế đẹp mắt, công nghệ thông minh, hiệu năng mạnh mẽ cùng rất nhiều tiện ích. Bài viết sau đây sẽ là top 4 robot hút bụi hiện đại tốt 2024 nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!