Đánh giá bếp hồng ngoại Bluestar có tốt không? 8 lý do nên mua dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là một thiết bị nhà bếp tương đối mới mẻ và được khá nhiều bà nội trợ yêu thích, ưa chuộng nhưng vẫn còn một số người băn khoăn không biết bếp hồng ngoại Bluestar có tốt không? Hãy để bài viết dưới đây của Websosanh giúp mọi người giải đáp thật cụ thể, rõ ràng về vấn đề trên nhé!

1. Đánh giá bếp hồng ngoại Bluestar có tốt không

Các loại bếp được biết đến là 1 trong top 10 thiết bị nhà bếp hiện đại nhất 2019 mà không phải ai cũng biết. Tuy nhiên, để lựa chọn được một chiếc bếp hồng ngoại có chất lượng tốt và giá cả phải chăng, hợp lý không phải là điều dễ dàng. Vì thế, nếu bạn đang băn khoăn về thương hiệu Bluestar có tốt hay không thì đừng nên bỏ qua những thông tin sau:

1.1. Xuất xứ bếp hồng ngoại Bluestar

Mặc dù đã từng nghe đến nhiều lần nhưng không phải ai cũng biết bếp hồng ngoại Bluestar của nước nào? Thực ra, cũng giống như Taka thì Bluestar cũng là một trong những thương hiệu bếp ga hồng ngoại vô cùng nổi tiếng và uy tín của Việt Nam. Cụ thể, nó có nguồn gốc xuất xứ từ công ty cổ phần sản xuất thương mại Bluestar – doanh nghiệp đầu tiên tại nước ta, thành công trong việc sản xuất và kinh doanh bếp ga nhờ 100% vốn từ nước ngoài.

Không chỉ bếp hồng ngoại mà Bluestar còn sở hữu nhiều thiết bị nhà bếp khác, vinh dự được bình chọn là sản phẩm đạt chất lượng nhiều năm liền. Với việc áp dụng công nghệ sản xuất của Hàn Quốc kết hợp với đội ngũ công nhân lành nghề để tạo ra những sản phẩm có chất lượng tương đương với hàng hóa của Nhật Bản. Vì thế, mọi người hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng khi sử dụng sản phẩm của Bluestar.

1.2. Bếp hồng ngoại Bluestar có mấy loại

Bếp hồng ngoại của thương hiệu Bluestar được phân chia làm 3 loại: bếp đơn, bếp đôi và bếp đôi hồng ngoại kết hợp bếp từ.

Bếp hồng ngoại đơn: Là bếp chỉ có 1 bếp đun nhưng bình ga vẫn tách rời. Bếp hồng ngoại đơn rất đáng mua, hoàn toàn phù hợp để nấu lẩu và dành cho các bạn sinh viên hay người ở mình…

Bếp hồng ngoại đôi: Loại bếp sở hữu 2 lò đun và thường phải sử dụng bình ga lớn. Nhờ vậy, sản phẩm bếp hồng ngoại đôi phù hợp với gia đình đông người, khi cho phép các bà nội trợ có thể nấu nhiều món ăn cùng 1 lúc.

Bếp đôi hồng ngoại kết hợp bếp từ: Bếp này thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp của thương hiệu Bluestar này. Bạn sẽ có cả bếp từ lẫn bếp điện trong cùng 1 sản phẩm, hứa hẹn sẽ mang đến sự thuận tiện vô cùng đa dạng trong phong cách nấu ăn.

Bếp điện từ hồng ngoại Bluestar cao cấp Bếp điện từ hồng ngoại Bluestar cao cấp (Nguồn: kingshop.vn)

1.3. Thiết kế và mẫu mã

Không chỉ riêng bếp hồng ngoại mà các sản phẩm khác của Bluestar như bình siêu tốc, ấm siêu tốc… đều được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, hiện đại, trẻ trung nên rất bắt mắt với thị hiếu của người tiêu dùng. Đồng thời, còn đa dạng và phong phú về mẫu mã nên các bà nội trợ có thể thỏa sức, thoải mái lựa chọn thiết bị phù hợp với không gian bếp nhà mình.

1.4. Chất liệu mặt kính

Đa số, các mặt bếp điện hồng ngoại Bluestar đều được làm kính ceramic – một chất liệu khá phổ biến và được sử dụng rộng rãi trên thị trường hiện nay. Không chỉ mang đến độ sáng bóng cho mặt kính, đồng thời khó bị bám bẩn và dễ lau chùi mà chất liệu sứ tinh thể đen này còn chịu được nhiệt rất tốt, cực kỳ bền bỉ, khó bị nứt vỡ trong quá trình sử dụng.

Tuy nhiên, khi sử dụng loại bếp này, mọi người cần lưu ý là không nên đặt nồi có trọng lượng quá nặng (trên 10kg) hoặc để mặt bếp tiếp xúc với vật lạnh hay nước vì rất dễ bị vỡ, hỏng hóc.

1.5. Các tính năng và chế độ nấu

Cũng giống như các thiết bị nhà bếp thông minh đa năng, hiện đại, dòng bếp hồng ngoại của Bluestar cũng có rất nhiều tính năng tuyệt vời, đạt chuẩn châu Âu. Có thể kể đến hệ thống cảm ứng nhiệt – giúp quá trình nấu ăn diễn ra an toàn, điều khiển cảm ứng đa điểm dễ dàng sử dụng…

Bên cạnh đó, bếp còn hoạt động theo chế độ nút cảm biến nên các bà nội trợ có thể tùy chỉnh phù hợp với nhiều chế độ nấu nướng thông dụng vô cùng đa dạng và phong phú của bếp hồng ngoại như hầm/hấp, chiên/xào, nướng, lẩu, nấu nước, nấu soup….

1.6. Hiệu suất nấu nướng và cách dùng

Kể cả đối với loại 1 vòng lửa hay 2 vòng lửa thì bếp Bluestar đều được thiết kế đảm bảo cho phần nhiệt lượng tỏa ra có thể truyền trực tiếp và tập trung cố định đến dụng cụ nấu. Nhờ vậy sẽ hạn chế được tối đa nhiệt lượng bị thất thoát ra ngoài như bếp gas và mang lại hiệu suất nấu nướng cao.

Bên cạnh đó, bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy và rất dễ dàng để sử dụng. Với màn hình LED hiện đại đã hiển thị đầy đủ các chức năng nấu nướng nên chỉ cần đọc qua hướng dẫn sử dụng hay xem xét các chức năng đó là bạn có thể thực hiện thành thạo rồi.

1.7. Chế độ bảo hành bếp hồng ngoại Bluestar

Không chỉ riêng bếp hồng ngoại mà tất cả các sản phẩm mang thương hiệu Bluestar, nếu mua ở địa chỉ, chi nhánh chính hãng thì sẽ được bảo hành trong vòng 1 năm (tức 12 tháng). Do đó, mỗi khi gặp sự cố gì tốt nhất bạn nên mang sản phẩm đến các trung tâm bảo hành chính hãng của Bluestar để được bảo dưỡng cũng như sửa chữa miễn phí (nếu còn trong thời gian bảo hành).

1.8. Bếp hồng ngoại Bluestar giá bao nhiêu

Trên thị trường hiện nay, bếp hồng ngoại mang thương hiệu Bluestar đang có mức giá dao động từ 660.000 đồng đến hàng chục triệu đồng. Vì thế, các bà nội trợ nên cân nhắc thật kỹ càng để mua được sản phẩm phù hợp với căn bếp của gia đình mình. Nếu điều kiện tài chính không cho phép thì nên mua chiếc bếp với mức giá bình dân, còn có điều kiện dư giả hơn nên sử dụng sản phẩm cao cấp, chất lượng.

Chế độ nấu của bếp hồng ngoại rất đa dạng, phong phúChế độ nấu của bếp hồng ngoại rất đa dạng, phong phú (Nguồn: bepviet.vn)

2. Có nên mua bếp hồng ngoại Bluestar

Chắc hẳn, đến đây thì nhiều người vẫn phân vân và băn khoăn không biết có nên sở hữu một chiếc bếp hồng ngoại của Bluestar hay không? Ít ai biết rằng, đa số các sản phẩm bếp của thương hiệu Việt Nam này đều tập trung vào phân khúc trung cấp với chất lượng ổn định, giá cả phải chăng nên rất phù hợp với người tiêu dùng Việt.

Không những thế, còn có nhiều mẫu mã, kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế kết hợp với thiết kế hiện đại sang trọng… nên chị em nội trợ sẽ tha hồ, thỏa sức lựa chọn. Vậy bếp điện hồng ngoại Bluestar có tốt không và có nên mua hay không? Câu trả lời là Có. Tuy nhiên, mọi người cần lưu ý nhược điểm của loại bếp này là tuổi thọ thường rất kém nên người tiêu dùng cần biết cách sử dụng cũng như bảo quản hợp lý.

3. Cách sử dụng bếp hồng ngoại Bluestar

3.1. Hướng dẫn sử dụng bếp hồng ngoại Bluestar cơ bản

Quy trình sử dụng bếp hồng ngoại cơ bản sẽ gồm có những nút như sau:

  • Tắt và mở: Chạm vào nút On/Off (Mở/Tắt) trên màn hình hiển thị để bật bếp. Khi ấy, đèn sẽ hiển thị sáng lên và bắt đầu quá trình nấu nướng.
  • Điều chỉnh nhiệt độ: Tùy thuộc vào món ăn khác nhau mà bạn nên chỉnh nhiệt độ mặt bếp thích hợp.
  • Hẹn giờ: Trên màn hình hiển thị của bếp sẽ có chế độ hẹn giờ cực kỳ thông minh để giúp người nội trợ nhẹ nhàng hơn trong việc bếp núc.
  • Chế độ nấu: Như đã nói, bếp Bluestar sở hữu rất nhiều chế độ nấu. Do đó, bạn chỉ cần nhấn Menu (thực đơn) để chọn các chức năng nấu đã được cài đặt sẵn trên bếp như BBQ – nướng, Boil – nấu nước, Stir Fire – chiên/xào…
  • Khóa trẻ em: Trên bảng điều khiển bếp luôn có phím khóa trẻ em để an toàn tuyệt đối và tránh sự tò mò vô tình kích hoạt bếp.
  • Ngoài ra còn có một số mẹo mà mọi người nên biết trong quá trình nấu nướng để vừa có thể kéo dài tuổi thọ của bếp lại an toàn không bị bỏng, điện giật như không nên chạm vào bếp trong quá trình đang nấu nướng, không nên để nước bắn vào bề mặt bếp hồng ngoại, sẽ khiến tỏa nhiệt kém và dễ hư hỏng hơn…

3.2. Cách vệ sinh bảo quản bếp

Để luôn giữ cho chiếc bếp sạch sẽ, tươi mới như thuở ban đầu mới mua thì các bà nội trợ phải chịu khó thường xuyên vệ sinh cũng như bảo quản bếp. So với các cách vệ sinh bếp nướng điện thì bếp hồng ngoại dễ dàng hơn nhiều. Bạn chỉ cần sử dụng chiếc khăn mềm, ngâm qua nước ấm rồi lau nhẹ nhàng trên bề mặt bếp. Đối với những vết bẩn cứng đầu thì có thể sử dụng dụng cụ làm sạch hoặc dung dịch tẩy rửa phù hợp nếu bạn muốn. Tuyệt đối không nên dùng kim loại vì dễ làm hư hỏng sản phẩm…

Việc bảo quản bếp hồng ngoại rất quan trọng Việc bảo quản bếp hồng ngoại rất quan trọng (Nguồn: snowshop.vn)

Mặc dù trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều sản phẩm nhưng bếp hồng ngoại Bluestar vẫn luôn được mọi người yêu thích và ưa chuộng. Hy vọng thông qua bài viết trên, các bà nội trợ sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn, mua sắm bếp hồng ngoại cảm ứng hiện đại và phù hợp.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!