Đánh giá các tính năng cơ bản của tai nghe Sony WF-SP900

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sony hiện nay nổi tiếng với nhiều loại tai nghe không dây bluetooth với thiết kế đẹp, nhỏ gọn và nhiều tính năng. Vậy tai nghe Sony WF-SP900 thì có gì đặc biệt?

Sony là một hãng nổi tiếng về các thiết bị điện tử. Tai nghe Sony được người dùng Việt Nam ưa chuộng với các sản phẩm có thiết kế đẹp, chất lượng và giá cả phù hợp với thị trường Việt Nam. Vậy tai nghe Sony WF-SP900 có tính năng gì được nhiều người để ý thì mời bạn xem bài đánh giá dưới đây.

Đánh giá về thiết kế của tai nghe Sony WF-SP900

Tai nghe không dây Sony WF-SP900 làm hài lòng người dùng bởi có thiết kế vô cùng thời trang và vô cùng tinh tế. Với thiết kế thời trang mang đậm chất thể thao. Mang lại một phong cách hiện đại, trẻ trung cho người dùng. Bạn có thể chọn một trong ba màu sắc đen, trắng và vàng.

Thiết kế này được nhiều người đánh giá cao, bởi nó mang lại sự thoải mái, phù hợp với mọi điều kiện sử dụng. Đặc biệt là khi vận động mạnh, hoạt động thể dục thể thao là rất phù hợp. Với thiết kế nhỏ gọn nhưng bám chắc vào tai khiến người dùng cảm thấy nhẹ nhàng khi đeo, không lo bị rơi ra ngoài khi vận động.

Dù bạn có chạy nhảy, bơi lội hay vận động liên tục thì nó vẫn nằm ổn định trên vành tai của bạn. Đây quả thực là một chiếc tai nghe đa năng hiện đại đáng để sở hữu.

Phần housing của tai nghe được thiết kế hình con nhộng. Một nửa bề mặt được làm từ chất liệu kim loại cao cao cấp, một nửa lại được làm bằng nhựa dẻo cao su. Tạo nên cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng khi đeo nó.

Đánh giá về thiết kế của tai nghe Sony WF-SP900

Về chất âm của Sony-SP900

Tai nghe Sony WF-SP900 có chất lượng âm thanh khá tốt, làm hài lòng người dùng. Bởi Sony luôn chú trọng về khả năng truyền tải âm thanh của những sản phẩm mà nó sản xuất. Sony mang lại một không gian giải trí lý tưởng cho người sử dụng.

Những âm bass trầm luôn được người dùng yêu thích khi mới bắt đầu nghe nhạc. Tuy nhiên, khi nghe trong một thời gian dài lại khiến người dùng khó chịu. Do đó, Sony đã cố gắng tăng dải âm trung và âm cao nhiều hơn âm trầm. Sony trang bị cho chiếc tai nghe này driver Balanced Armature. Do đó, chất lượng âm thanh của nó cho ra rõ ràng, chi tiết. Người nghe sẽ cảm thấy thoải mái kể cả khi đang vận động mạnh hay hoạt động liên tục. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh qua các ứng dụng Headphone Connect của Sony.

Về chất âm của Sony-SP900

Cách tính năng khác của tai nghe Sony WF-SP900

Khả năng chống ồn

Tai nghe Sony WF-SP900 là một thiết bị có khả năng chống ồn. Bạn có thể điều chỉnh chế độ này theo ý muốn hoặc để chế độ tự động. Thông qua ứng dụng kết nối với điện thoại di động thông minh bạn có thể tăng chất lượng âm thanh hoặc ưu tiên sự ổn định âm thanh khi nghe nhạc.

Tích hợp với máy nghe nhạc

Sony WF-SP900 còn được tích hợp cả máy nghe nhạc có dung lượng lớn lên đến 4GB. Nhờ đó bạn có thể thoải mái nghe nhạc khi vận động thể dục thể thao mà không cần mang theo các thiết bị nghe nhạc.

Có khả năng chống nước

Khả năng chống nước của Sony WF-SP900 ở chuẩn IPX5/8. Do đó nó có khả năng chống nước mặn, nước ngọt ở độ sâu dưới 2m. Tai nghe còn có miếng đệm tai, có thêm móc cố định cùng với dây buộc để đảm bảo nó không bị rớt ra khi bơi.

Cách tính năng khác của tai nghe Sony WF-SP900

Khả năng chống bụi

Tai nghe Sony WF-SP900 còn có khả năng chống bụi IP6X. Tính năng này sẽ giúp tăng độ bền cho tai nghe.

Thời lượng pin

Thời gian sử dụng của tai nghe này là 21. Trong đó pin sử dụng được 6 tiếng và còn hộp sạc dùng được 15 tiếng. So với những dòng tai nghe khác thì đây không phải là lượng thời gian quá lý tưởng.

Trên đây là những đánh giá cụ thể về tai nghe Sony WF-SP900. Đây thực sự là một chiếc tai nghe nhiều tính năng vượt trội đáng để sử dụng. Còn bạn có đánh giá gì về sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến của mình dưới bình luận để mọi người cùng biết nhé.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!