Đánh giá chất lượng máy điện thoại Oppo A3s: Chơi game liện quân Mobile có tốt không ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điện thoại Oppo A3s là một dòng smartphone giá rẻ được hãng trang bị camera kép xoá phông thời thượng. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý khác cần người dùng khám phá.

Một chiếc điện thoại giá rẻ, được thiết kế như một con máy điện thoại cao cấp, với màn hình tai thỏ và camera kép thời thượng. Có rất nhiều câu hỏi của người dùng đặt ra về chiếc smartphone mới này của Oppo. Vậy ngay sau đây chúng ta hãy cùng nhau đánh giá nhanh chất lượng máy địện thoại Oppo A3s.

1 . Thiết kế màn hình điện thoại Oppo A3s

Điện thoại OPPO A3s sở hữu thiết kế đơn giản mà không kém phần sang trọng với các khung viền được làm bằng kim loại, kết hợp với mặt lưng được làm bằng nhựa bóng tạo cảm giác như bề mặt kính. Đặc biệt, điện thoại OPPO A3s là sản phẩm hiểm hoi dưới 4 triệu được trang bị phần “tai thỏ” bắt kịp theo xu hướng hiện nay.

Đánh giá chất lượng máy điện thoại Oppo A3s: Chơi game liện quân Mobile có tốt không ?
Thiết kế màn hình tai thỏ và camera kép thời thượng, điểm nhấn đáng chú ý nhất trên điện thoại Oppo A3s giá rẻ

Máy cầm nắm tương đối thoải mái, vừa lòng bàn tay do được tối ưu theo tỉ lệ 18:9 cho dù kích thước tổng thể của điện thoại OPPO A3s lên tới 6.2 inch.

Màn hình rộng 6.2 inch cùng với độ phân giải HD+ giúp bạn có một không gian giải trí cũng như chơi game được tốt hơn và hình ảnh hiển thị ở mức khá với màu sắc lên tương đối đẹp mắt.

2. Về cấu hình cấu hình điện thoại Oppo A3s

Được trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm RAM 2 GB đủ đáp ứng các nhu cầu sử dụng cơ bản và chơi mượt mà ở các tựa game HOT hiện nay như Liên Quân, PUBG ở mức độ họa trung bình.

Điện thoại OPPO A3s chạy giao diện Clor OS 5.1 tùy biến trên nền Android 8.1 mang lại sự trải nghiệm mượt mà đi kèm với nhiều tính năng tích hợp giúp bạn sử dụng dễ dàng hơn.

Đánh giá chất lượng máy điện thoại Oppo A3s: Chơi game liện quân Mobile có tốt không ?
Điện thoại Oppo A3s có cấu hình khá ổn trong phân khúc giá rẻ

Với cấu hình như trên thì điện thoại OPPO A3s theo mình đánh giá khá là “ngon” trong phân khúc giá rẻ. Máy sử dụng vi xử lý Snapdragon thay vì MediaTek giống như các thế hệ trước. Vi xử lý Snapdragon sẽ cho một hiệu năng ổn định hơn so với MediaTek.

Ngoài ra, giao diện Clor OS 5.1 với nhiều tính năng được cải tiến cũng làm mình rất thích thú, ví dụ như công nghệ mở khóa bằng khuôn mặt cũng là một trải nghiệm thú vị.

3. Về camera trên điện thoại Oppo A3s

Dù mức giá thuộc phân khúc “bình dân” nhưng điện thoại OPPO A3s vẫn có hỗ trợ cụm camera kép phía sau (13 MP + 2 MP) với tính năng chính chụp ảnh xóa phông.

Trong điều kiện ánh sáng đầy đủ, camera điện thoại OPPO A3s đáp ứng tốt với hình ảnh và độ chi tiết lên rất chân thực, chụp xóa phông chỉ ở mức khá với các chi tiết còn bị lẫn với chủ thể.

Đánh giá chất lượng máy điện thoại Oppo A3s: Chơi game liện quân Mobile có tốt không ?
Cụm camera kép trên điện thoại Oppo A3s xoá phông ảo diệu, hơn nữa chiếc smartphone này được hãng cho tuỳ chọn nhiều màu sắc nổi bật và cuốn hút

Đối với điều kiện môi trường ánh sáng kém, điện thoại OPPO A3s lộ rõ điểm yếu khi ảnh bị bệt màu và mất chi tiết, đây là điều phải chấp nhận của những dòng máy giá rẻ. Nhưng không phải là quá tệ nhé, bạn có thể xem hình mình chụp thử bên dưới.

Camera selfie chỉ 8 MP nhưng với những tính năng làm đẹp theo nhiều cấp độ và tích hợp công nghệ AI Beauty 2.0 thì bạn vẫn có thể “vịt hóa thiên nga” siêu ảo, siêu lung linh để đăng lên mạng xã hội.

=> Kết luận: Điện thoại OPPO A3s là mẫu smartphone bình dân nhưng sở hữu được vẻ bề ngoài đẹp mắt, có hỗ trợ camera kép xóa phông thời thường cùng với đó là dung lượng pin lớn 4.230 mAh.

Với những tiêu chí nổi bật trong phân khúc giá rẻ, điện thoại OPPO A3s xứng đáng là một mẫu smartphone đáng mua nhất trong năm 2018 này.

4. Điện thoại Oppo A3s chơi game liên quân Mobile có tốt không ?

Ứng cử viên đầu tiên được mình đem ra test hiệu năng của máy chính là cái tên rất quen thuộc: Liên quân Mobile. Mình đã đẩy cấu hình của game lên mức cao nhất có thể với những thiết lập như độ phân giải HD, chất lượng hình ảnh cao nhất. Khi chơi game, tỉ lệ khung hình ổn định ở mức 30 FPS, đánh rất mượt mà không hề có giật, lag.

Từ kết quả Gamebench, chúng ta thấy Liên quân có tỉ lệ khung hình ổn định ở mức 31 FPS (đường màu vàng) khi so với mức tiêu chuẩn 60 FPS (đường màu xanh lá).

Đánh giá chất lượng máy điện thoại Oppo A3s: Chơi game liện quân Mobile có tốt không ?
Có thể thấy rõ điện thoại Oppo A3s chơi khá tốt game liên quân Mobile

Có thể nói, riêng với Liên quân thì đa số các máy OPPO đều chơi mượt hết, đây là nhận xét có phần chủ quan của bản thân mình sau khi đã sử dụng qua khá nhiều máy OPPO để chơi Liên quân. Điều này có thể có được là do phần mềm của máy được tối ưu cho game.

Sau Oppo F9 thì Oppo R17 ấn định ngày ra mắt – Điểm nhấn cảm biến vân tay dưới màn hình

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!