Đánh giá chất lượng xe đạp Giant có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Xe đạp Giant của nước nào sản xuất, chất lượng xe đạp giant có tốt không, có nên mua xe đạp giant không...tất cả sẽ được trả lời dưới đây

Đối với dân chơi xe đạp việc sở hữu một chiếc xe đạp chất lượng là yếu tốt rất quan trọng và thương hiệu là vấn đề trước nhất khi người tiêu dùng muốn mua một chiếc xe đạp tốt.

Xe đạp Giant là cái tên được khá nhiều người cân nhắc khi có nhu cầu mua một chiếc xe đạp thể thao chất lượng tốt với tầm giá vừa phải, hợp túi tiền. Tuy nhiên chất lượng xe đạp Giant có tốt không lại là vấn đề được khá nhiều người thắc mắc.

Cùng Websosanh tìm hiểu về chất lượng xe đạp Giant và cho mình câu trả lời.

xe đạp giant có tốt không

Chất lượng xe đạp giant có tốt không

Xe đạp thể thao Giant xuất xứ từ nước nào?

Giant là thương hiệu xe đạp nổi tiếng thế giới đến từ Đài Loan, hãng có hệ thống thị trường rộng khắp thế giới từ Mỹ, châu Âu tới các nước châu Á. Xe đạp Giant có nguồn gốc từ Đài Loan, đây là thương hiệu xe đạp được thành lập năm 1972 bởi Liu King tại Đài Trung, Đài Loan.

Với sự mở rộng thị trường, hiện Giant đã có nhà máy sản xuất tại Trung Quốc, Đài Loan và Neitherland. Không những thế hãng cũng tận dụng và nhập khẩu nhiều bộ phận từ các hãng sản xuất chuyên nghiệp như Shimano.

Xe đạp thể thao Giant trên thị trường Việt Nam chủ yếu được nhập khẩu từ Trung Quốc, với kênh phân phối chính hãng rộng khắp cả nước do đó người tiêu dùng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc xe đạp thể thao/ xe đạp địa hình mang thương hiệu Giant với mức giá khá là hợp lý.

Chất lượng xe đạp thể thao Giant có tốt không?

Nói về chất lượng, dòng xe đạp này hội tụ được tinh hoa của nhiều hãng xe trên toàn thế giới, chính vì thế bạn sẽ tìm được chiếc xe đạp bình dân với ưu điểm như:

Đa dạng chủng loại

Giant là một trong những hãng đa dạng hóa các dòng xe đạp hàng đầu trên thị trường với các dòng xe đạp đua, xe đạp địa hình, xe đạp BMX, xe đạp gấp giant

Và với từng chủng loại xe đạp, hãng cũng nhắm tới những đối tượng với độ tuổi, giới tính khác nhau. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một chiếc xe đạp Giant phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Chất lượng tốt

Từ những bộ phận nhỏ như săm, lốp, đến hệ thống groupset, khung xe…hãng luôn đi đầu trong việc áp dụng những thứ tốt nhất cho chiếc xe của mình. Chính vì thế, bạn có thể có được chiếc xe đạp hội tụ đầy đủ những tinh hoa trên thị trường xe đạp từ thương hiệu Giant.

Hệ thống đại lý chính hãng rộng khắp

Đây là một lợi thế đặc biệt tốt từ thương hiệu xe đạp này, bởi khi có hệ thống chăm sóc và bảo dưỡng rộng khắp trên khắp cả nước bạn hoàn toàn có thể hưởng các dịch vụ hậu mãi tốt. Đây là một lời đảm bảo về chất lượng của dòng xe này.

Giá xe đạp Giant bao nhiêu tiền?

So với các thương hiệu khác như xe đạp Galaxy, xe đạp Trinx, Jett…thì rõ ràng giá xe đạp Giant đắt hơn từ vài trăm với vài triệu ở cùng cấu hình xe. Để nắm được giá xe đạp Giant bạn xem thêm

Chi tiết các dòng xe đạp Giant và giá bán cùng nơi bán giá rẻ nhất bạn xem thêm xe đạp Giant chính hãng

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

O.N

Tin tức về Xe đạp

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant tốt nhất để mua hiện nay

Bạn có biết TOP dòng xe đạp đua Giant tốt nhất hiện nay là những loại nào không? Bài giới thiệu dưới đây sẽ gợi ý giúp bạn một số sản phẩm hiện được nhiều khách hàng sử dụng. Có thể bạn sẽ chọn được một chiếc xe đạp ưng ý nhất.
TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

TOP 5 dòng xe đạp đua Giant TCR đáng sắm năm 2023

Một chiếc xe đạp đua tốt cần có nhiều yếu tố quyết định, trong đó trọng lượng siêu nhẹ luôn là yêu cầu hàng đầu. Dưới đây là gợi ý TOP 5 dòng xe đạp đua GIANT TCR đáng sắm năm 2023 với chất lượng tốt và trọng lượng siêu nhẹ để bạn tham khảo.
Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Loạt xe đạp đua đường trường Giant Revolt đang "khuấy đảo" thị trường hiện nay

Nếu bạn là người thích các mẫu xe đạp đua đường trường mang phong cách thể thao, khỏe khoắn thì xe đạp Giant Revolt là một lựa chọn đáng cân nhắc. Bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng xe đạp đua đường trường Giant Revolt: Top lựa chọn nhất hiện nay để sở hữu được một sản phẩm đẹp.
Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?

Xe đạp Giant Escape 2 2023 mang nhiều ưu điểm tốt nhất của dòng xe đạp Escape như dễ điều khiển, thân nhỏ và gọn gàng. Phù hợp trên cả cung đường trong thành phố hay những cung đường mòn với khả năng vận hành tốt. Vậy có nên mua xe đạp Giant Escape 2 2023 giá 12 triệu đồng?
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!