Đánh giá chi tiết bếp từ CHEFS EH DIH888 hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để tìm hiểu nhiều hơn về sản phẩm bếp từ CHEFS EH DIH888 hãy cùng chúng tôi đánh giá thông qua bài viết dưới đây nhé!

Bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc bếp từ chất lượng để nấu những món ngon cho gia đình cùng thưởng thức nhưng không biết chọn mua thương hiệu nào thì tốt. Vậy thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua CHEFS EH DIH888, một trong những sản phẩm bếp từ sử dụng công nghệ Inverter đầu tiên trên thị trường. 

1. Thiết kế sản phẩm

CHEFS EH DIH888 nổi bật với thiết kế kính nguyên khối sang trọng, màu đen huyền bí làm tôn lên vẻ đẳng cấp cho căn bếp nhà bạn. Mặt kính được làm từ chất liệu Schott Ceran có khả năng chịu được nhiệt độ cao, chịu lực va đập cực kỳ tốt. Bên cạnh đó, mặt kính cao cấp này có thể chịu được tải lên đến 15kg. 

Các góc của bếp từ được vát mép nhẵn bóng giúp vệ sinh bếp dễ dàng hơn so với các loại bếp có viền inox. Khung bếp được được làm từ thép cao cấp có thể bảo vệ tốt các linh kiện bên trong. Ngoài ra, vỏ ngoài bếp được làm từ chất liệu nhựa cao cấp với khả năng chịu nhiệt tốt nên sẽ không lo bị bỏng. 

 Bếp từ CHEFS EH DIH888 sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp
Bếp từ CHEFS EH DIH888 sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp

2. Bảng điều khiển thông minh

Bảng điều khiển bếp CHEFS EH DIH888 là EGO Controls Flex Touch cho phép người dùng dễ dàng thao tác trên cả 2 vùng nấu bằng việc tăng hoặc giảm khi kéo thanh trượt. Bo mạch có khả năng chịu được nhiệt, cực kỳ tiết kiệm điện năng sử dụng.

3. Linh kiện bên trong của bếp từ CHEFS EH DIH888

Linh kiện bên trong bếp từ CHEFS EH DIH888 đảm bảo chính hãng 100%. Sản phẩm được hãng trang bị quạt làm mát tuabin lồng hoạt động êm ái không gây tiếng ồn khó chịu, khả năng tản nhiệt được đánh giá cao. Mâm nhiệt EGO chất lượng cao giúp sản phẩm hoạt động bền bỉ theo thời gian.

4. Tính năng tự động nhận diện kích thước nồi

Sau khi bật bếp trong 3 giây, chức năng nhận diện nồi sẽ được kích hoạt ngay lập tức. Trong trường hợp trên bếp không có nồi, bếp sẽ hiển thị mức công suất mà bạn đã chọn và bảng điều khiển sẽ báo lỗi. Sau một phút kể từ lúc phát hiện không có dụng cụ bếp, bếp sẽ tự động ngắt.

5. Tính năng chống trào

Khi phát hiện trên bếp có nước từ nồi trào ra thì bếp từ CHEFS EH DIH888 sẽ tự động ngắt và phát ra âm thanh báo động giúp bạn dễ dàng nhận biết. Nhờ đó có thể vệ sinh dễ dàng mà không lo bị bỏng.

6. Bếp từ CHEFS EH DIH888 với tính năng Booster giúp nấu nhanh

Một ưu điểm lớn của CHEFS EH DIH888 đó là sở hữu tính năng Booster giúp tăng khả năng nấu nướng bằng cách tăng công suất đầu ra của vùng nấu. Thay vì phải tốn quá nhiều thời gian cho công việc nấu nướng, giờ đây bạn đã có thể rút ngắn được nhiều thời gian nhờ tính năng hữu ích này.

Bếp từ CHEFS EH DIH888 sở hữu nhiều tính năng thông minh, tiện ích
Bếp từ CHEFS EH DIH888 sở hữu nhiều tính năng thông minh, tiện ích

7. Tính năng khóa trẻ em an toàn

Đây là tính năng mà một chiếc bếp từ nào cũng nên có. CHEFS EH DIH888 cũng không phải là ngoại lệ. Chế độ khóa trẻ em được trang bị cho từng vùng nấu riêng biệt. Nhờ vậy mà trẻ nhỏ có vô tình chạm tay vào bếp cũng sẽ không điều khiển được bếp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ. Trong trường hợp bạn muốn sử dụng lại thì chỉ cần nhấn biểu tượng mở khóa trên bảng điều khiển là xong.

8. Chức năng cảnh báo nhiệt dư

Thời gian cảnh báo nhiệt dư sẽ phụ thuộc vào mức nhiệt mà sensor đo được tại vùng nấu trên mặt kính. Sau khi mặt kính đo được nhiệt độ trên 65 độ C thì sẽ có cảnh báo chữ H. Nếu mức nhiệt này dưới 65 độ thì cảnh báo này sẽ biến mất.

9. Bếp từ CHEFS EH DIH888 có chức năng nấu thông minh

Nhờ sở hữu chức năng nấu thông minh mà CHEFS EH DIH888 được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Chức năng nấu nướng hữu ích khi chế biến được món hầm từ cấp 1 đến cấp độ 8. Nếu nhấn đồng thời giữ ở mức nấu nào trong 2 giây thì bếp sẽ nâng mức công suất lên cấp 9 và đun sôi sau đó hạ công suất về mức mà bạn đã thiết lập trước đó.

Trên đây là toàn bộ đánh giá về CHEFS EH DIH888 cho bạn tham khảo. hy vọng thông qua bài viết sẽ giúp bạn đưa ra quyết định có nên rinh em này về hay không. Chắc chắn bếp từ CHEFS EH DIH888 sẽ không hề làm bạn thất vọng với những tính năng thông minh mà sản phẩm mang lại.

Tin tức về Bếp các loại

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!