Đánh giá chi tiết các dòng kem trị mụn Thái Lan

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các loại kem trị mụn Thái Lan hiện nay đang được rất nhiều người quan tâm. Vậy sản phẩm nào sẽ phù hợp và điều trị các vấn đề mụn của bạn hãy cùng tham khảo top 4 loại kem trị mụn có xuất xứ từ Thái Lan người Việt Nam tin dùng. 

Những lưu ý khi lựa chọn kem trị mụn Thái Lan

Việc lựa chọn các loại kem trị mụn sẽ cần phải tuân theo nhiều yếu tố khác. Mỗi loại da sẽ có một sản phẩm điều trị mụn phù hợp. Bạn cần phải đọc kỹ thành phần trên bao bì xem chúng có thực sự phù hợp với làn da của mình hay không.

Chọn kem trị mụn cũng sẽ phụ thuộc vào mục đích của bạn. Nếu bạn mong muốn điều trị cấp tốc cần phải tìm đến những sản phẩm phù hợp. Bởi có rất nhiều loại kem trị mụn Thái Lan hiện nay với tiêu chí điều trị lâu dài. 

Điểm mặt 3 dòng kem trị mụn Thái Lan được yêu thích

1. Kem trị Q care White

Dòng kem trị mụn của Thái Lan này đặc trị cho các loại mụn đầu đen và đầu trắng. Sản phẩm sẽ mang lại hiệu quả rõ rệt cho làn da chỉ sau 1 tuần cảm nhận được sự rõ rệt. Khi đó các loại mụn biến mất hoàn toàn không để lại dấu vết và không có hiện tượng thâm mụn. Đặc biệt vùng da tối màu của chị em cũng sẽ được cải thiện.

Kem trị mụn Thái Lan cũng được thị trường đón nhận 
Kem trị mụn Thái Lan cũng được thị trường đón nhận

Về đánh giá thành phần kem trị mụn của Thái Lan có chứa chiết xuất từ củ nghệ, loại hoạt chất này sẽ tác động sâu vào trong da. Các nhân mụn cũng sẽ được làm khô và đẩy ra ngoài dễ dàng. 

Ưu điểm nổi bật của kem trị mụn Q care White:

  • Các loại mụn sẽ được cải thiện đáng kể nhanh chỉ sau 7 ngày. 
  • Thành phần lành tính không có chứa những chất gây hại cho da, không bắt nắng hoặc gây hại cho da sạm đen.
  • Kem không kén người dùng, không gây hiện tượng mẩn đỏ kích ứng 
  • Cải thiện tông màu của da một cách tự nhiên

2. Kem trị mụn Clobetamil G

Kem trị mụn Clobetamil G của Thái Lan là cái tên cần phải được nhắc đến. Sản phẩm được lòng hầu hết chị em phụ nữ, bởi khả năng trị mụn nhanh chóng và có thêm tác dụng dưỡng trắng da, loại bỏ tàn nhang.

 Cần lựa chọn những sản phẩm trị mụn tốt cho làn da
Cần lựa chọn những sản phẩm trị mụn tốt cho làn da

Kem trị mụn Clobetamil G của Thái Lan này có chứa những chất kháng khuẩn, chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn đã cảm nhận được làn da cải thiện rõ rệt tình trạng mụn.

Các sắc tố melanin làm tối màu cũng được giảm thiểu các vấn đề về nám sạm và tàn nhang theo thời gian sử dụng cũng sẽ được cải thiện.

3. Kem trị mụn Polla 

Kem trị mụn Polla có được sự đánh giá cao tại Thái Lan hiện nay. Loại kem này nổi trội bởi khả năng trị mụn nhanh chóng. Việc cải thiện làn da nhanh chóng xóa bỏ những vết mụn thâm xấu xí cũng là ưu điểm nổi trội của loại kem này.

Trong kem trị mụn Polla có chứa rất nhiều vitamin E, vitamin b3 những thành phần này sẽ tham gia vào quá trình chăm sóc, cải thiện da. Đồng thời chúng cũng không gây kích ứng mẩn đỏ, do đó làn da luôn giữ được sự chắc khỏe sáng bóng.

Kem trị mụn Polla có được sự đánh giá cao tại Thái Lan
Kem trị mụn Polla có được sự đánh giá cao tại Thái Lan

Đặc biệt những ai đang có làn da tối màu bị nám sạm. Việc kết hợp với kem trị mụn Flora chính là giải pháp tối ưu nhất. Sản phẩm kết hợp một lúc hai công thức trị mụn và dưỡng trắng da mang đến sự tiện lợi cho chị em. Không dừng lại ở đó kem trị mụn Polla của Thái Lan còn có khả năng chống tia UV. Sản phẩm kết hợp được nhiều công dụng chắc chắn sẽ là lựa chọn của rất nhiều chị em bận rộn. 

Ưu điểm kem trị mụn Polla 

Trị mụn hiệu quả, phục hồi vùng da bị mụn nhanh chóng và không để lại sẹo, vết thâm tối màu. Cải thiện sắc tố da tối màu, làm giảm nám sạm rõ rệt sau khi sử dụng liên tục khoảng 1 tháng. Có khả năng chống nắng với chỉ số SPF lên đến 45+++

Giá thành rẻ, chỉ khoảng 75.000đ/hũ 5g

Tuy vậy loại kem trị mụn này sẽ có một nhược điểm là thời gian điều trị lâu dài. Những ai đang gặp vấn đề về làn da và mong muốn trị mụn cấp tốc thì đây không phải là sản phẩm phù hợp.

Bạn vừa tìm hiểu một số đánh giá về các dòng kem trị mụn Thái Lan hiện nay.  Tùy tình trạng da và các thành phần có trong kèm bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm ưng ý.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!