Đánh giá chi tiết chiếc Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J là mẫu công nghệ tiện ích. Có thiết kế bắt mắt, hình ảnh, âm thanh vượt trội. Công nghệ với nhiều tính năng hiện đại. 

Sony là “ông hoàng” của thị trường công nghệ tivi hiện nay. Mỗi năm, nhãn hàng đều cho ra mắt những dòng sản phẩm mới với những cải tiến mới. Vậy Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J có đặc điểm gì nổi bật mà được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như vậy? Bài viết sau đây sẽ đưa phương án trả lời cụ thể nhất đến bạn. Hãy cùng chúng tôi khám phá nhé.

Kho công nghệ hình ảnh hiện đại, thông minh mang đến trải nghiệm đỉnh cao trên từng khung hình

Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J sở hữu kho công nghệ hình ảnh hiện đại, bắt kịp xu hướng 2022 với nhiều tính năng vượt trội về công nghệ. Để tạo nên những hình ảnh chất lượng cho người xem, Sony đã trang bị cho sản phẩm của mình những công nghệ sau đây:

Độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét vượt trội

Độ phân giải này không thể không nhắc đến khi nói về các dòng sản phẩm của Sony nói chung và Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J nói riêng. Điểm nổi bật của độ phân giải 4K đó là giúp hình ảnh hiển thị sắc nét và rõ ràng hơn, chi tiết nhỏ trong ảnh sẽ được hiển thị tốt hơn, mang đến trải nghiệm khi dùng tuyệt vời hơn.

Độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị sắc nét vượt trội

Công nghệ Full Array LED đước trạng bị trên tivi trải nghiệm hình ảnh rõ nét

Không như trước các sản phẩm khác đèn nền sẽ được đặt ở viền của tivi, còn đối với Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J đèn nền Full Array LED được thiết kế phía sau tấm nền với cường độ đèn lớn. Qua đó, tivi dễ dàng điều chỉnh đèn nền phù hợp với những khung hình nhỏ, mang lại những hình ảnh rõ nét, chân thực.

Công nghệ xử lý 4K XR Upscaling giúp trải nghiệm điểm ảnh mượt mà

Công nghệ xử lý 4K XR Upscaling cung cấp hình ảnh mượt mà được trang bị trên Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J. Công nghệ này giúp chuyển đổi các hình ảnh có độ phân giải thấp lên chuẩn độ phân giải 4K. Qua đó, hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi trở nên sắc nét hơn, mịn màng nhất.

Công nghệ tương phản XR Contrast Booster mang đến hình ảnh chân thực

XR Contrast Booster giúp điều chỉnh độ cân bằng ánh sáng của toàn bộ màn hình một cách chuẩn xác nhất. Điều đó thể hiện thông qua việc tăng giảm mức độ sáng trên khung hình, vùng sáng sẽ sáng hơn, vùng tối sẽ sâu sắc hơn, giúp người dùng trải nghiệm những hình ảnh sinh động như đời thường trên màn hình tivi.

Công nghệ tương phản XR Contrast Booster mang đến hình ảnh chân thực

Âm thanh từ màn hình Acoustics Multi-Audio cho người dùng trải nghiệm tuyệt vời

Đây là công nghệ âm thanh vô cùng thông minh hướng đến vị trí của người ngồi. Công nghệ này mang đến cho người nghe lượng âm thanh trọn vẹn và chính xác nhất. Các tình trạng âm thanh như loa rè, nhiễu, nghe không rõ,… là hoàn toàn không xảy ra trên tivi.

Đa dạng tính năng thông minh, hiện đại đáng để sở hữu

Ngoài những tính năng đã được trình bày ở trên, sản phẩm còn được nhà Sony ưu ái tích hợp nhiều tính năng hiện đại như tìm kiếm bằng giọng nói, kết nối với đa dạng thiết bị, nhiều cổng kết nối, âm thanh sử dụng công nghệ âm thanh DTS Digital Surround, hình ảnh hiển thị Local Dimming,… Người dùng sẽ thật sự thoải mái, hài lòng và không khó khăn khi sử dụng sản phẩm.

Đa dạng tính năng thông minh, hiện đại đáng để sở hữu 

Hy vọng những thông tin bài viết trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn về dòng Android Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J. Chiếc tivi được nhà Sony tích hợp nhiều công nghệ, hình ảnh, âm thanh vượt trội, đáng được bạn sở hữu để trải nghiệm. Nếu đã hài lòng về các cải tiến trên thì hãy nhanh tay mang sản phẩm này về cho gia đình thôi nào. Hãy cùng với gia đình trải nghiệm khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời với chiếc tivi này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!