Đánh giá chi tiết chiếc Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X8000G

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X8000G sở hữu nhiều công nghệ, tái tạo hình ảnh sắc nét · Hình ảnh 4K chuẩn xác như mắt người cảm nhận.

Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X8000G được trang bị nhiều công nghệ hiện đại giúp cho việc truyền tải hình ảnh, âm thanh sắc nét hơn. Ngoài ra, chiếc tivi mang thương hiệu Sony này còn được thiết kế viền mỏng lịch lãm đủ để biến không gian trưng bày trong nhà bạn tăng thêm phần sang trọng và quý phái. Hãy cùng khám phá những gì mà chiếc tivi này mang lại cho người dùng nhé.

Thiết kế viền mỏng tinh tế tăng tính hiện đại cho không gian nội thất của bạn

Chiếc tivi đến từ Sony được bao phủ bởi màu đen trầm phù hợp với mọi không gian. Chân đế bằng làm từ kim loại cao cấp tạo cảm giác vô cùng chắc chắn và an toàn cho người sử dụng. Các thiết kế này giúp tivi đứng vững trên nhiều bề mặt khác nhau mà không lo sẽ bị ngã.

Đồng thời, chiếc tivi Sony màn hình lớn 75 inch sẽ trở thành điểm nhấn của những phòng có diện tích lớn như phòng khách, phòng họp, … và thậm chí bạn có thể treo lên tường mà không làm mất đi vẻ sang trọng vốn có của thiết bị điện tử này.

Chiếc tivi đến từ Sony được bao phủ bởi màu đen trầm phù hợp với mọi không gian

Công nghệ TRILUMINOS Display cho dải màu sắc rộng

Không chỉ có khả năng hiệu chỉnh màu sắc chuẩn CallMAN, Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X8000G còn được trang bị công nghệ màn hình chấm lượng tử TRILUMINOS Display vô cùng độc đáo và có tính tiện ích cao.

Đây là công nghệ có khả năng hiển thị nhiều màu sắc có chất lượng đạt chuẩn cao kể cả gam màu được đánh giá là khó tái tạo nhất như màu đỏ, màu xanh dương hay xanh lá cây. Khách hàng sẽ được trải nghiệm phong phú hơn với gam màu sắc tự nhiên và chân thực.

Hệ điều hành Android 8.0 với giao diện trực quan, thân quen, dễ sử dụng

Hoạt động trên hệ điều hành Android phiên bản 8.0 mới nhất, chiếc tivi 75 inch đến từ Sony này mang lại cảm giác thân quen và dễ sử dụng cho hầu hết tất cả mọi người.

Bên cạnh các ứng dụng được cài đặt sawcn để phục vụ cho việc giải trí của người dùng như Youtube, Google Play, Netflix và trình duyệt web. Bạn có thể tải thêm nhiều ứng dụng bên ngoài bằng file apk như FPT Play, Clip TV, Nhaccuatui, Zing Mp3, Galaxy Play, MyTV, Spotify,…

Hệ điều hành Android 8.0 với giao diện trực quan, thân quen, dễ sử dụng

Tích hợp những tính năng thông minh với nhiều ưu điểm vượt trội

Sản phẩm được cài đặt nhiều tính năng mới mẻ và hiện đại. Mang lại rất nhiều lợi ích cho khách hàng.

Hỗ trợ kết nối điện thoại một cách dễ dàng

Chiếc tivi này hỗ trợ người dùng kết nối điện thoại với tivi giúp cho việc thể điều khiển tivi bằng điện thoại dễ dàng. Ngoài ra, Sony cũng phát triển phần mềm chia sẻ thông tin của riêng mình. Dữ liệu từ TV sang điện thoại giúp theo dõi mọi thông tin từ smartphone trên màn hình TV.

Kho ứng dụng phong phú

Được tải nhiều ứng dụng mới và độc đáo từ Google Play đáp ứng nhu cầu giải trí và học tập của mọi thành viên trong gia đình. Xem phim, xem các chương trình truyền hình hấp dẫn trên Youtube, FPT Play … Nghe nhạc, đọc báo trong các ứng dụng đặc sắc. Ngoài ra, Android tivi Sony còn tương thích với các game thực tế ảo như Asphalt8, Real Boxing,…

Kho ứng dụng phong phú

Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói

Tính năng tìm kiếm bằng giọng nói có hỗ trợ tiếng Việt là một trong những tính năng hay nhất của Android TV Sony. Bạn chỉ cần nhấn vào nút có biểu tượng micro, sau đó nói nội dung  bạn muốn duyệt. Máy chủ sẽ nhận diện giọng nói sau đó tìm kiếm nội dung liên quan, kết quả được trả về nhanh chóng và chính xác sau 3-5 giây.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc tivi đáp ứng hai yếu tố là tính thẩm mỹ và chất lượng cao thì Android Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X8000G là lựa chọn tuyệt vời. Bạn sẽ trải nghiệm những cảm giác thích thú như bài viết đã đề cấp nếu bạn sở hữu chiếc tivi này. Vậy thì còn chần chờ gì mà không nhanh tay sắm ngay cho gia đình sản phẩm này nào.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!