Đánh giá chi tiết chiếc Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7720PTC ThinQ AI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7720PTC ThinQ AI được ứng dụng hàng loạt công nghệ tiên tiến được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Sau đây là những đánh giá của chúng tôi về sản phẩm này.

Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7720PTC ThinQ AI là chiếc tivi có nhiều tính năng. Người dùng khi sử dụng chiếc tivi này sẽ được chiêm ngưỡng những hình ảnh chất lượng. Với những công nghệ hiện đại, mỗi giây phút ngồi trước TV sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời. TV này có những công nghệ cụ thể nào? Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng khám phá né.

Đắm mình trong từng thước phim Full HD như ngoài rap

Smart Tivi LG 4K 50 inch được trang bị độ phân giải Ultra HD 4. Cho hình ảnh hiển thị sắc nét, độ phân giải gấp 4 lần Full HD thông thường. Kết hợp với bộ vi xử lý lõi tứ 4K cho phép khử nhiễu. Với các chi tiết sắc nét hơn, màu sắc sống động, trung thực hơn, độ tương phản ấn tượng. Hình ảnh có độ phân giải thấp được nâng cấp và tái tạo lại gần chất lượng 4K.

Đặc biệt, công nghệ FilmMaker Mode cao cấp cũng được thiết lập trong TV này. Chúng tự động điều chỉnh hình ảnh. Tắt tính năng làm mượt chuyển động cho hiệu ứng hình ảnh chuyển động chi tiết. Cho phép bạn thưởng thức trọn vẹn những thước phim chất lượng mà không cần phải ra rạp. Đảm bảo truyền tải trọn vẹn thông điệp mà đạo diễn muốn gửi đến khán giả.

Đắm mình trong từng thước phim Full HD như ngoài rap 

Công nghệ hình ảnh, âm thanh sống động trên Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7720PTC ThinQ AI

Điểm ấn tượng là chiếc Smart TV này được trang bị công nghệ Dolby Vision IQ & Dolby Atmos cao cấp. Không chỉ làm tăng độ tương phản mà còn cân bằng hình ảnh, màu sắc chính xác. Hình ảnh hiển thị cho chất lượng tốt nhất, sống động như thật. Công nghệ Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực. Giúp người dùng thưởng thức trọn vẹn mọi thứ khi xem.

Cải tiến mới với công nghệ HDR 10 Pro & HLG cho hình ảnh sắc nét, chân thực hơn. Đặc biệt công nghệ âm thanh AI Sound được ứng dụng. Chúng phân tích nguồn âm thanh và tối ưu hóa nó dựa trên loại nội dung bạn đang xem. Cho âm thanh rõ ràng hơn, hiệu ứng âm thanh tự nhiên, đắm chìm như thật. Người dùng có thể thưởng thức trọn vẹn mọi nội dung với độ phân giải cao như ngoài đời thực.

Công nghệ hình ảnh, âm thanh sống động trên Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7720PTC ThinQ AI 

Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7720PTC ThinQ AI sở hữu trí tuệ nhân tạo Al ThinQ

LG mong muốn mang đến cho người dùng trải nghiệm xem trọn vẹn nhất trong mọi điều kiện ánh sáng. Tivi LG cho khả năng cảm biến ánh sáng điều khiển độ sáng bằng AI. Tinh chỉnh ánh xạ bóng tối để tối ưu hóa độ sáng màn hình. Cải thiện độ tương phản cho hình ảnh tối và chất lượng tốt hơn. Phù hợp với điều kiện ánh sáng xung quanh.

Ứng dụng AI ThinQ là trợ lý ảo độc quyền của LG. Ứng dụng này cho phép người dùng điều khiển tivi bằng giọng nói một cách dễ dàng. Người dùng sẽ nói chuyện với điều khiển từ xa của TV. Khi đó bạn sẽ được hướng dẫn tìm kiếm nội dung bạn đang tìm kiếm hoặc tắt TV khi chương trình đó kết thúc.

Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7720PTC ThinQ AI sở hữu trí tuệ nhân tạo Al ThinQ 

TV cũng được tích hợp tính năng chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Chiếu nội dung từ điện thoại lên màn hình rộng 50 inch để mọi người cùng thưởng thức. Đặc biệt ứng dụng thông báo thể thao được tích hợp trên sản phẩm này. Luôn cập nhật thông tin về các giải đấu lớn, quan trọng. Do đó, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bỏ lỡ các trận đấu, kể cả khi đang xem chương trình khác.

Trên đây là những đặc điểm nổi bật của Smart Tivi LG 4K 50 inch 50UP7720PTC ThinQ AI. Với những tính năng này, đây sẽ là chiếc tivi đáng xuất hiện trong mọi gia đình. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi thông minh cho gia đình thì đừng bỏ qua cái tên nổi bật này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!