Đánh giá chi tiết lò nướng âm Electrolux EOB2100COX

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về dòng lò nướng âm Electrolux EOB2100COX. Hãy theo dõi bài viết để biết được thông tin hữu ích nhé! 

Lò nướng âm Electrolux EOB2100COX là dòng sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Ba Lan, hiện đang có doanh số bán ra rất cao tại các cửa hàng điện máy ở Việt Nam. Thiết bị có thiết kế sang trọng kết hợp với nhiều chương trình nướng hiện đại giúp người nội trợ tiết kiệm thời gian mà vẫn chế biến được món ăn thơm ngon, giữ được chất dinh dưỡng cho gia đình. 

Đôi nét về thương hiệu lò nướng Electrolux EOB2100COX:

Electrolux là thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực sản xuất thiết bị gia dụng từ bình dân đến cao cấp. Electrolux cho ra mắt hàng trăm sản phẩm tiên tiến, chất lượng cao nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng ở gian bếp. 

Ước tính, có khoảng 60 triệu thiết bị điện tử bao gồm bếp nấu, tủ lạnh, lò nướng, máy rửa chén, máy hút bụi, máy giặt, thiết bị điều hòa không khí,… có mặt ở hơn 150 quốc gia trên thế giới hằng năm. 

Theo đánh giá của chuyên gia và người dùng, các thiết bị gai dụng của Electrolux đều có dành cho mọi không gian sống, phù hợp với kiểu thời tiết nóng ẩm nhiều khói mù tại Việt Nam. 

Trong đó, model lò nướng âm Electrolux EOB2100COX được xem là sản phẩm phù hợp với gian bếp Việt nhất. Cho đến hiện tại, thiết bị này đã là một phần không thể thiếu giúp cải thiện thời gian nấu nướng và đem đến những bữa cơm ngon lành cho mọi nhà. 

Thương hiệu Electrolux được nhiều khách hàng tin dùng 
Thương hiệu Electrolux được nhiều khách hàng tin dùng

Đánh giá lò nướng Electrolux EOB2100COX: 

Tiếp sau đây, chúng ta hãy cùng nhau khám phá chi tiết model lò nướng Electrolux EOB2100COX nhé! Theo dõi ngay nào! Hãy tự tạo cho mình những trải nghiệm thú vị và chia sẻ niềm vui này cùng gia đình và bạn bè.

1. Thiết kế của lò nướng âm Electrolux EOB2100COX

Có thể nói, các nhà thiết kế ra lò nướng âm Electrolux EOB2100COX đã khá tận tâm khi trang bị cho dòng máy này những thiết kế tinh xảo và trang nhã kể cả các tiểu tiết nhỏ. Cụ thể như dưới đây: 

  • Dòng lò nướng này được sản xuất và nhập khẩu chính hãng từ Ba Lan nên sở hữu nhiều thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu
  • Thiết kế lắp âm tủ của lò nướng này vừa giúp tiết kiệm tối đa diện tích không gian bếp vừa giúp cho sản phẩm trông gọn đẹp hơn.
  • Mặt kính cường lực cùng chất liệu thép không gỉ giúp lò có độ bền cao và hạn chế tối đa các trầy xước khi va chạm.
  • Với dung tích lớn nên người dùng có thể dễ dàng nướng được nhiều thực phẩm yêu thích cùng lúc. Cũng nhờ có dung tích lớn, sản phẩm có thể được sử dụng tại gia hoặc ở văn phòng làm việc, nhà hàng, khách sạn…
Tổng thể thiết kế của lò nướng âm Electrolux EOB2100COX 
Tổng thể thiết kế của lò nướng âm Electrolux EOB2100COX

2. Tính năng của lò nướng âm Electrolux EOB2100COX

Lò nướng âm Electrolux EOB2100COX hiện được xem là thiết bị nướng sở hữu nhiều tính năng nổi bật nhất so với các dòng máy cùng phân khúc giá thành. Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị các tính năng đi kèm vô cùng hữu ích, cho thao tác sử dụng của người dùng dễ dàng hơn.

Sau đây, chúng tôi sẽ tổng hợp các tính năng nổi trội của chiếc lò nướng này như sau:

  •  Hệ thống đèn trong khoang lò giúp người dùng dễ quan sát quá trình thức năng chín trong khi lò đang vận hành
  • Hệ thống quạt đối lưu giúp luân chuyển nhiệt lượng khắp lò nên thực phẩm có thể chín đều và ngon hơn 
  • Trang bị 6 chức năng nướng bao gồm nướng có quạt, nướng thông thường, nướng nhiệt phía dưới, nướng Turbin, nướng thanh nhiệt trên, rã đông,… Nhờ đó, người dùng có thể tùy chọn chức năng phù hợp với thực phẩm mà mình chế biến. 
  • Ngoài ra, lò nướng âm Electrolux EOB2100COX còn có trang bị thêm 1 chức năng rã đông giúp cho quá trình nấu nướng món ăn nhanh hơn, không cần tốn thời gian đợi thực phẩm được rã đông mới đem nấu được. 
Tổng hợp các tính năng của lò nướng âm Electrolux EOB2100COX
Tổng hợp các tính năng của lò nướng âm Electrolux EOB2100COX

 Thông số kỹ thuật:

  • Thương hiệu: Electrolux
  • Nước sản xuất: Ba Lan
  • Trọng lượng: 25 kg
  • Chất liệu: Tráng men, Thép không gỉ
  • Kích thước lò: 595 x 530 x 590 mm
  • Chức năng chính: Nướng bánh, Nướng thực phẩm
  • Công suất lò nướng: 1875 W
  • Hệ thống điều khiển: Nút xoay
  • Công nghệ làm nóng: Thanh điện trở
  • Dao động nhiệt độ: 100 – 250 độ C
  • Tiện ích đi kèm: Hẹn giờ, Khe hở hứng mỡ thừa, Quạt đối lưu, Đèn khoang lò 

Hy vọng rằng sau những đánh giá lò nướng âm Electrolux EOB2100COX như trên đây, bạn  sẽ có những lựa chọn đúng đắn cho riêng mình. Nếu có bất kỳ quan tâm về thiết bị gia dụng khác, hãy để lại bình luận bên dưới chúng tôi sẽ sẵn sàng chia sẻ cho bạn.  

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!