Đánh giá chi tiết máy lọc không khí Dr Clean DAP58 cho bạn tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ review máy lọc không khí Dr-Clean DAP58, một model được đánh giá cao về chất lượng.

Ô nhiễm không khí ảnh hưởng lớn đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe của cả gia đình bạn, nhất là gia đình có trẻ con và người già. Vì vậy, việc sở hữu máy lọc không khí là điều tất yếu. Tuy nhiên có quá nhiều sản phẩm máy lọc không khí trên thị trường nên có thể bạn sẽ phân vân không biết nên mua loại nào thì tốt. Cùng đón đọc bài viết dưới đây nhé.

Ưu điểm của máy lọc không khí Dr-Clean DAP58

Máy lọc không khí Dr-Clean có thiết kế tinh tế với màu sắc nhã nhặn trắng kết hợp với xanh. Kiểu dáng sản phẩm nhỏ gọn chỉ với chưa tới 7kg nên rất dễ dàng trong việc di chuyển.

Máy lọc không khí Dr-Clean có hệ thống lọc cao cấp gồm: bộ lọc thô, bộ lọc xúc tác lạnh, bộ lọc than hoạt tính, bộ lọc Hepa, bộ lọc kháng khuẩn và hệ thống đèn UV có chức năng diệt khuẩn. Với hệ thống lọc cao cấp như thế, thiết bị có thể loại bỏ sạch các bụi bẩn, vi khuẩn, virus có trong không khí, giúp đảm bảo an toàn cho cả gia đình bạn.

Máy lọc không khí Dr-Clean DAP58 có thiết kế sang trọng,
Máy lọc không khí Dr-Clean DAP58 có thiết kế sang trọng,

Không chỉ làm tốt chức năng lọc không khí, máy lọc không khí Dr-Clean DAP58 còn khử mùi hôi, tạo ẩm cực kì hiệu quả. Ngoài ra, với lưu lượng khí 220m3/h, thiết bị có thể lọc khí chỉ trong thời gian ngắn. Khi hoạt động, động cơ vận hành êm ái nên sẽ không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ của gia đình bạn.

Một ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Dr-Clean này đó là có thể điều khiển bằng remote. Do đó, bạn không cần tốn công đi đến tận thiết bị để điều chỉnh các chế độ lọc như những model khác. 

Mật độ ion của thiết bị lên đến 20 triệu mỗi cm3, cùng với đó là chức năng tạo ẩm tốt cho sức khỏe, phù hợp khi sử dụng kết hợp với điều hòa hay thậm chí trong mùa khô.

Máy lọc không khí Dr-Clean DAP 58 sản xuất theo công nghệ chuẩn châu Âu, công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất của Đức nên hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng sản phẩm.

Hệ thống lọc cao cấp của máy lọc không khí Dr-Clean DAP58 gồm 7 cấp độ lọc

  • Bộ lọc thô: có thể loại bỏ bụi bẩn có kích thước lớn, trung bình có thể nhìn thấy được bằng mắt thường. Bộ lọc có thể vệ sinh dễ dàng bằng nước.
  • Bộ lọc xúc tác lạnh: có thể đánh bay các chất hữu cơ và các khí độc hại trong không khí như formaldehyde, amoniac….
  • Bộ lọc kháng khuẩn: bộ lọc này sẽ giúp loại bỏ các loại vi khuẩn có hại trong không khí một cách nhanh chóng, từ đó đem đến bầu không khí sạch sẽ, trong lành và an toàn cho sức khỏe của cả gia đình bạn.
  • Bộ lọc Formaldehyde: bộ lọc có dạng tổ ong gồm các chất xúc tác giúp loại trừ formaldehyle trong không khí, hạn chế những bệnh liên quan đến đường hô hấp.
  • Bộ lọc Hepa: nhờ có bộ lọc này mà các bụi bẩn có kích thước siêu nhỏ được loại bỏ một cách dễ dàng, nhanh chóng. Ngoài ra, lọc Hepa cũng có khả năng loại bỏ các chất gây dị ứng, vi khuẩn, virus có trong không khí….
  • Đèn UV diệt khuẩn: thiết bị được trang bị đèn UV với dải ánh sáng cực tím 365mm, có thể thanh lọc không khí, loại bỏ nấm mốc, vi khuẩn có hại hiệu quả.
  • Tạo ion âm: nhờ khả năng giải phóng 1 lượng lớn ion ra ngoài môi trường không khí mà các khả năng làm sạch không khí đạt hiệu quả tối ưu. Cụ thể, ion âm sẽ kết hợp với các hạt mang điện tích dương làm cho chúng trở nên nặng nề và rơi xuống đất.
Hệ thống 7 cấp lọc cao cấp, chuyên dụng
Hệ thống 7 cấp lọc cao cấp, chuyên dụng

Một số lưu ý khi sử dụng máy lọc không khí Dr-Clean DAP58

Để nâng cao chất lượng sử dụng và kéo dài tuổi thọ, bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Khi vận hành thiết bị, nên đóng cửa phòng cần lọc khí để hiệu quả lọc đạt tối ưu.
  • Tránh đặt máy lọc ở gần các vật dụng như bàn ghế, tủ quần áo.
  • Nên đặt máy ngay dưới luồng gió của điều hòa để tiết kiệm thời gian lọc khí.
  • Lọc không khí cách 90cm so với tường và 100cm so với các đồ dụng để cửa hút hoạt động năng suất tối nhất.

Trên đây là một số đánh giá về sản phẩm máy lọc không khí Dr-Clean DAP58 mà chúng tôi đã tổng hợp. Bạn có thể tham khảo từ đó chọn một sản phẩm chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!