Đánh giá chi tiết về dòng quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang băn không biết quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN? Thì đừng bỏ qua nội dung mà Websosanh chia sẻ và phân tích ngay sau đây.

Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN là một trong những mẫu quạt trần được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Và trong bài viết dưới đây, hãy cùng Websosanh đánh giá dòng sản phẩm này để đưa ra quyết định có nên mua chiếc quạt này hay không nhé!

Đôi nét về thương hiệu Panasonic

Quạt trần Panasonic 5 cánh F60TDN là dòng quạt trần điều khiển cao cấp đến từ thương hiệu Panasonic của Nhật Bản. Khi nhắc đến thương hiệu này, người ta thường nghĩ ngay đến những sản phẩm công nghệ hiện đại, tiên tiến, sở hữu nhiều tính năng nổi bật. Và nhờ khoa học công nghệ tiên tiến, Panasonic là thương hiệu quốc tế uy tín được người tiêu dùng đánh giá rất cao. 

quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN
Quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN là thương hiệu đến từ Nhật Bản

Được biết đến với nhiều thiết bị gia dụng chất lượng, tiện dụng, bền bỉ và tiết kiệm điện, thương hiệu quạt trần của Panasonic luôn được người tiêu dùng đánh giá cao. Và quạt trần Panasonic F-60TDN hiện là một model rất được ưa chuộng và quan tâm nhiều nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

Thiết kế của quạt trần

Quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN được thiết kế nhỏ gọn với chiều dài chỉ 30cm phù hợp với những căn phòng có trần cao dưới 3m. Chất liệu được sử dụng để làm nên quạt đều là những chất liệu cao cấp, có khả năng hạn chế tối đa bám bụi bẩn và vệ sinh cũng vô cùng dễ dàng. Đặc biệt, quạt có màu xám bạc một tone màu cho thấy sự sang trọng và giúp không gian sống của bạn tăng tính thẩm mỹ.

Công suất quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN

Công suất của quạt trần Panasonic F-60TDN là 30W phù hợp cho người tiêu dùng sử dụng ở những không gian rộng như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc…

quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN
Panasonic F-60TDN thích hợp sử dụng ở mọi không sống trong gia đình bạn

Động cơ đồng nguyên chất 

Được trang bị động cơ DC được quấn bằng dây đồng nguyên chất, quạt trần 5 cánh F-60TDN được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến với công nghệ kỹ thuật hiện đại, người dùng sẽ yên tâm quạt vận hành ổn định. Vận hành êm ái, không rung lắc trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, sử dụng động cơ này giúp bạn tiết kiệm kha khá lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng. Quạt rất bền với tuổi thọ lên đến 10 – 20 năm. 

Tính năng hẹn giờ thông minh

Chiếc quạt trần này của Panasonic có chế độ hẹn giờ bật/tắt 8 tiếng cực kỳ tiện lợi, giúp người dùng không phải thức dậy giữa đêm để tắt quạt, giúp bạn hoàn toàn có thể thư giãn dưới ánh nắng mặt trời một giấc ngủ ngon mà không bị gián đoạn bởi bất cứ điều gì.

Được trang bị điều khiển từ xa

Điều khiển từ xa là thiết bị vô cùng tiện ích giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió, hẹn giờ, chế độ gió,… vô cùng tiện lợi chỉ với vài nút bấm.

quạt trần Panasonic 5 cánh F-60TDN
Quạt Panasonic F-60TDN còn được thiết kế thêm điều khiển từ xa giúp việc vận hành trở nên đơn giản hơn nhiều

Tùy chỉnh tốc độ gió khác nhau

Để mang đến sự hài lòng nhất cho người dùng, quạt trần 5 cánh Panasonic F-60TDN có tới 9 cấp tốc độ gió mạnh yếu phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Ngoài ra, quạt còn có 2 chế độ gió đặc biệt là chế độ gió khi ngủ và chế độ gió tự nhiên, giúp bạn thoải mái điều chỉnh tùy theo hoàn cảnh cũng như nhu cầu sử dụng.

Như vậy có thể thấy rằng đây là dòng quạt trần chất lượng đáng để đầu tư cho gia đình mình. Không những vậy với mức giá chỉ từ 3.700.000 VNĐ đây là mức giá khá hợp lý với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam. Đừng quên theo dõi Websosanh.vn để có so sánh giá và lựa chọn được đơn vị cung cấp chính hãng nhé!

Tin tức về Quạt điện

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Đánh giá quạt sàn Asia VY616990: Nhỏ gọn, thổi gió mạnh, giá phải chăng!

Quạt sàn Asia VY616990 là một mẫu quạt sàn làm mát tốt cho ngày hè 2024, với giá bán phải chăng phù hợp cho mọi gia đình. Với thiết kế chắc chắn, hiện đại và tính năng hoạt động ổn định, quạt sàn Asia VY616990 đáng để cân nhắc trong việc lựa chọn sản phẩm làm mát cho không gian sống của bạn.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!