Đánh giá chiếu lụa điều hòa Đệm Việt có tốt không? 5 lý do nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Mùa hè đến, nhiều người khi đi ngủ thường hay khó chịu vì bị bí, nóng lưng. Để giải quyết vấn đề đó, trải một chiếc chiếu điều hòa tạo lạnh là giải pháp đơn giản mà lý tưởng. Hãy cùng đánh giá chiếu lụa điều hòa Đệm Việt - sản phẩm gợi ý hàng đầu trong số các chiếu điều hòa trên thị trường nhé.

1. Chiếu lụa điều hòa là gì?

Cứ mỗi khi mùa hè đến, mọi gia đình chúng ta đều phải trang bị đầy đủ các vũ khí chống nóng. Bên cạnh những cái tên đã quá quen thuộc như quạt, điều hòa thì chiếu điều hòa cũng là một vật dụng ngày càng nhiều người ưa chọn. Chiếu được sản xuất từ chất liệu đặc biệt, khác hẳn với các loại chiếu thông thường bạn vốn quen thuộc.

Không chỉ tạo mát trong ngày hè, đa phần chiếu điều hòa còn làm ấm trong mùa đông rất đa năng. Càng ngày, chiếu điều hòa càng được cải tiến và thiết kế đa dạng để thay thế ga đệm, chiếu của các gia đình hiện đại.

2. Đánh giá chiếu lụa điều hòa Đệm Việt 3D

2.1 Chất liệu chiếu lụa

Đúng như tên gọi, chiếu được may từ loại vải lụa tằm 3D cao cấp vô cùng êm ái và mềm mại. Đệm Việt còn kết hợp cả thành phần bột trúc lạnh vào trong sợi vải để càng tạo thêm cảm giác mát mẻ. Vải lụa như chúng ta đều biết là loại vải thượng hạng đắt đỏ, bóng, rất mềm và có thể điều hòa nhiệt độ theo môi trường xung quanh.

Chiếu lụa khá khác so với các loại chiếu điều hòa khác trên thị trường là chiếu mây và chiếu Tencel. Chiếu mây có mẫu mã đan từ cây mây nên trông không sang trọng bằng, đồng thời cũng không thể giặt giũ dễ dàng.

Trong khi đó, chiếu Tencel được làm từ loại sợi đặc biệt từ cây khuynh diệp và bạch đàn, tre cũng tạo cảm giác như chiếu lụa, có thể giặt bằng máy. Tuy nhiên nó vẫn có nhược điểm là chỉ phát huy tác dụng làm mát khi chúng ta nằm trong phòng có bật điều hòa.

Chiếu điều hòa lụa có hình thức sang trọng, làm đẹp thêm không gian phòng ngủ Chiếu điều hòa lụa có hình thức sang trọng, làm đẹp thêm không gian phòng ngủ 

2.2 Đường may

Bề ngoài một chiếc chiếu lụa trông khá giống với ga giường thông thường chúng ta hay sử dụng. Là một sản phẩm cao cấp, chiếu lụa điều hòa Đệm Việt được may tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ. Nếu bạn sợ trải chiếu trên đệm, giường của mình sẽ trông thiếu hiện đại hoặc dễ bị xô lệch thì cũng không cần lo lắng.

Chiếu lụa được may từ vải lụa mát không khác gì một chiếc ga giường lụa vừa sang trọng vừa đẹp mắt. Chiếu cũng có 4 dây cố định ở 4 góc nên việc định vị khá dễ dàng. Trung bình, một chiếu lụa Đệm Việt có thể dùng trên 5 năm mà không bị bung chỉ, sờn màu đáng kể.

2.3 Mẫu mã, màu sắc

Đánh giá chiếu lụa điều hòa Đệm Việt tất nhiên không thể bỏ qua yếu tố thiết kế. Hiện nay, mẫu mã thiết kế của hãng tập trung vào phong cách sang trọng, trang nhã với các màu sắc sáng và bắt mắt để phù hợp với chất liệu lụa. Hoa văn trang trí trên chiếu thường là các mẫu hoa, lá nhã nhặn và ton sur ton. Đi kèm với công dụng chính là làm mát ngày hè, chiếu lụa còn có thể được coi là một trong những phụ kiện nội thất phòng ngủ thiết kế ấn tượng để bạn trang trí cho căn phòng.

2.4 Giá chiếu lụa điều hòa Đệm Việt

Chiếu lụa điều hòa cao cấp Đệm Việt giá bao nhiêu cũng sẽ là một thắc mắc đáng quan tâm. Thương hiệu chăn ga gối đệm Đệm Việt là hàng Việt Nam chất lượng cao, có mức giá hợp lý và cạnh tranh so với các đối thủ từ nước ngoài. Bạn có thể tham khảo giá một chiếc chiếu lụa Đệm Việt hiện được bán  là 629.000 đồng. Đây cũng là mức giá trung bình của chiếu lụa trên thị trường.

2.5 Tiện ích của chiếu lụa

Có chiếc chiếu lụa này trải lên trên mặt giường hay đệm, chúng ta sẽ không còn phải lo tình trạng bị nóng, bí lưng thường gặp. Điều này không chỉ nhờ vải lụa thoáng mát mà ở dưới mặt chiếu còn có 1 lớp vải không dệt đặc biệt. Nhiệm vụ của lớp này là để thoáng khí, đặc biệt là hơi ẩm từ mồ hôi nhanh chóng bốc hơi ra ngoài. Chiếu làm mát được kể cả khi trong phòng không chạy quạt hay điều hòa.

Xóa tan cái nóng ngày hè bằng những giải pháp thông minh như chiếu điều hòaXóa tan cái nóng ngày hè bằng những giải pháp thông minh như chiếu điều hòa 

3. Có nên dùng chiếu lụa điều hòa Đệm Việt?

Muốn biết dùng chiếu điều hòa có tốt không, cách đơn giản nhất là bạn tự trải nghiệm thì mới thấy được sự “kỳ diệu” của sản phẩm này. Nếu trong mùa hè mà vẫn nằm đệm thông thường hay đơn giản là muốn tránh cái nóng nhiều nhất có thể, chiếu lụa Đệm Việt là một sản phẩm rất lý tưởng. Như đã nói ở trên, giá chiếu lụa không phải là quá đắt đỏ mà dùng bền bỉ được nhiều năm nên là một khoản đầu tư xứng đáng cho phòng ngủ của bạn.

Chiếu lụa điều hòa được nhiều người sử dụng để giải nhiệt mùa hè Chiếu lụa điều hòa được nhiều người sử dụng để giải nhiệt mùa hè

4. Nên mua chiếu lụa điều hòa Đệm Việt ở đâu?

Đệm Việt là một thương hiệu khá nổi tiếng nên chúng ta không khó khăn khi tìm mua sản phẩm chính hãng. Bạn có thể đến trực tiếp các cơ sở chi nhánh của hãng để mua hàng.

Chiếu lụa điều hòa không những giúp bạn giải nhiệt mà còn là sản phẩm trang trí nội thất phòng ngủ sang trọngChiếu lụa điều hòa không những giúp bạn giải nhiệt mà còn là sản phẩm trang trí nội thất phòng ngủ sang trọng

Qua bài viết trên chắc chắn bạn đã có những đánh giá chiếu lụa điều hòa Đệm Việt cho riêng mình để quyết định có mua hay không. Đầu tư, chọn lựa kỹ càng các sản phẩm nội thất phòng ngủ chất lượng luôn rất cần thiết vì đây là nơi chúng ta dành 8 tiếng mỗi ngày để nghỉ ngơi, nạp năng lượng.

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!