Đánh giá khả năng hiển thị của tivi Asanzo 32 inch trong tầm giá 3 triệu đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Asanzo 32 inch có mức giá rẻ vô địch trên thị trường hiện nay, tuy nhiên sản phẩm này có khả năng hiển thị hình ảnh tốt không và có những ưu nhược điểm nào đáng cân nhắc khi chọn mua ?

Tivi Asanzo 32 inch là sản phẩm của thương hiệu Việt được sản xuất và phát triển theo dây chuyền công nghệ Nhật Bản nên bạn có thể yên tâm về chất lượng và hiểu được tại sao sản phẩm lại có giá thành rẻ đến như vậy.

Những đánh giá chung về chất lượng tivi Asanzo

Màn hình của tivi Asanzo được sử dụng tấm nền IPS của hãng Sharp hoặc LG nên người dùng có thể an tâm về khả năng hiển thị và độ ổn định của màn hình khi bật tivi trong thời gian dài hay trong mọi điều kiện thời tiết thất thường. Dù mức giá của tivi led này có giá rẻ giật mình, nhưng khả năng phân giải hình ảnh lên tới 1366 x 768px và góc nhìn 178°, giúp dễ dàng xem phim tại nhiều vị trí trong không gian nhà.

Tivi led Asanzo 32 inch
Tivi LED Asanzo 32 inch

 

Bộ phận phát âm thanh có khả năng tái hiện sống động và giống với âm thanh vòm hay âm thanh Dolby với chế độ Infinite. Bạn có thể dễ dàng nghe được tiếng từ nhiều hướng khác nhau thông qua hệ thống loa có công suất lên tới 10W. Tuy nhiên, hạn chế của tivi Asanzo giá rẻ là không chịu được âm lượng khi chỉnh đến mức to nhất, nên nếu cần sử dụng thì bạn cần phải chuẩn bị thêm bộ loa ngoài.

Loại bỏ các tính năng không cần thiết là ưu điểm lớn nhất của Asanzo. Các nhà thiết kế chỉ tập trung vào các tính năng cơ bản như nghe, nhìn với kích thước màn hình nhỏ, đáp ứng đầy đủ các đòi hỏi khắt khe của khách hàng.

Ngoài ra, tivi Asanzo đã đáp ứng được các nhu cầu đa dạng của khách hàng về kích cỡ với nhiều dạng màn hình với kích thước khác nhau từ 18 tới 60 inch. Một số màn hình lớn nhưng vẫn có giá bình dân từ 25 inch tới 32 inch. Tuy nhiên, người mua cần lưu ý điều này nếu đang có ý định lựa chọn sản phẩm, là tivi sẽ không hỗ trợ các tiện ích như tìm kiếm bằng giọng nói, kết nối chuột không dây, nhưng điều này sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều tới quá trình trải nghiệm.

Tivi Asanzo 32 inch còn được tích hợp nhiều chuẩn kết nối cơ bản như USB, VGA, HDMI… giúp cho việc truyền tải dữ liệu được nhanh chóng và thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được trang bị thêm các cổng thông dụng khác như Audio PC, AV, Headphone, … giúp kết nối được với mọi thiết bị điện tử khác trong gia đình.

cổng kết nối Tivi Asanzo 32 inch
Cổng kết nối Tivi Asanzo 32 inch

Kích thước của tivi Asanzo 32 inch không quá lớn, cũng không quá nhỏ, rất thích hợp sử dụng trong hầu hết gia đình hiện nay. Kiểu dáng gọn nhẹ, cùng tông màu đen sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo cho phòng có diện tích vừa và nhỏ như phòng ngủ, phòng làm việc. Chiều cao của sản phẩm nếu tính cả phần chân đế thì chỉ đạt 72×8.1×42.1cm, có độ dày vừa phải và khá nhẹ chỉ 3.6kg. Người dùng có thể tự tin lắp đặt hay di chuyển mỗi khi dọn dẹp nhà, sửa chữa nhà cửa. Chân đế hình chữ V hai bên, cố định chắc chắn sản phẩm trên tủ đựng, giúp tivi đứng vững trên mọi mặt phẳng.

Chân đế của Tivi Asanzo 32T31
Chân đế của Tivi Asanzo 32T31

Tivi Led Asanzo siêu tiết kiệm điện

Tivi led 32″ Asanzo dù có giá thành rẻ nhưng sở hữu khả năng tiết kiệm điện vượt trội với các tính năng đặc biệt như điều khiển ánh sáng nền, chế độ Standby và cảm biến độ sáng thông minh giúp điều chỉnh ánh sáng tự động theo điều kiện tự nhiên của môi trường xung quanh. Ngoài ra, công nghệ đèn nền LED còn giúp tiết kiệm điện hơn so với các dòng LCD thông thường tới 30%.

Khả năng hiển thị của tivi Asanzo so sánh với các dòng tivi giá rẻ khác

Điều được nhiều người quan tâm nhất không có gì khác vẫn là khả năng hiển thị hình ảnh và màu sắc của Tivi Asanzo 32 inch. Xem xét các đánh giá nhận xét của những người đã mua sản phẩm, bạn có thể dễ dàng nhận ra chiếc tivi led này có khả năng hiển thị khá ổn. Dù không phải quá sắc nét hay màu sắc chân thực sống động sánh ngang được với những công nghệ hàng đầu nhưng tivi led Asanzo vẫn đủ tốt để theo dõi hầu hết các chương trình giải trí, phim ảnh trên truyền hình và đầu thu.

Chất lượng hình ảnh của Tivi Asanzo 32 inch
Chất lượng hình ảnh của Tivi Asanzo 32 inch

Một số công nghệ hiển thị hiện đại được ứng dụng trong sản phẩm giúp người dùng có thể yên tâm về chất lượng hình ảnh như công nghệ Picture Wizard II, khả năng hiển thị 16.7 triệu điểm màu, độ phân giải HD – 1366 x 768PX.

Không có hiện tượng nhiễu giật khi xem phim tuy nhiên khi điều chỉnh các thao tác chuyển kênh hoặc chọn chương trình, mở trình duyệt, youtube có thể sẽ hơi chậm.

Có nên mua tivi asanzo không ?

Nếu tiêu chí của bạn là tìm kiếm một sản phẩm tivi ngon bổ rẻ thì chắc chắn chiếc tivi Asanzo này đã chiếm đến 2 trên 3 tiêu chí lớn và quan trọng nhất, đó là giá “rẻ” nhất thị trường và “ngon” khi hoạt động khá ổn, bền bỉ.

Tivi led Asanzo thiết kế lại nhỏ gọn, nhẹ và khá đẹp mắt, trang bị màn hình Led tiên tiến vừa tạo chuyển động hình ảnh mượt mà, vừa giúp tiết kiệm tối đa điện năng. Với tầm giá chỉ 2 triệu đồng cho tivi LED Asanzo và 4 triệu cho smart tivi Asanzo, thì chắc chắn thương hiệu này sẽ là cái tên bạn sẽ phải để mắt tới khi chọn mua tivi cho gia đình, đặc biệt là các dòng tivi màn hình cỡ nhỏ và tầm trung như tivi Asanzo 32 inch….

Vì là sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam nên sẽ tiết kiệm được nhiều chi phí nhập khẩu, vận chuyển hay chi phí bảo hành, sửa chữa. Việc tìm mua linh kiện để thay thế cũng đơn giản hơn rất nhiều. Nếu gia đình bạn chỉ cần tìm kiếm một sản phẩm tivi có kích thước vừa phải, thực hiện tốt các chức năng như xem phim, nghe nhạc thì tivi Asanzo 32T31 32 inch là một lựa chọn tốt, rất đáng để tham khảo chỉ với mức giá từ 2-3.5 triệu đồng.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!