Đánh giá công nghệ và tính năng được ứng dụng trên dòng tivi Aqua 43 inch

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tivi Aqua 43 inch là dòng tivi hiện đại được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Nhờ những công nghệ này mà người dùng sẽ được tận hưởng âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét và những tính năng thông minh.

Tivi Aqua 43 inch là dòng tivi Android thuộc phân khúc tầm trung của hãng Aqua. Dòng sản phẩm này được nhà sản xuất trang bị cho nhiều công nghệ hình ảnh, âm thanh hiện và tính năng thông minh nên được nhiều người dùng đánh giá cao. Vậy cụ thể đó là những trang bị gì? Hãy theo dõi bài viết dưới đây để có thêm thông tin chi tiết nhé.

Những công nghệ hình ảnh trên tivi Aqua 43 inch

Màn hình sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh sắc nét

Dòng tivi này được trang bị màn hình có độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh. Độ phân giải này cho hình ảnh sắc nét gấp 4 lần độ phân giải Full HD thông thường. Nhờ vậy, người dùng sẽ được trải nghiệm những khung hình có độ chân thực cao.

tivi aqua 43 inch

Công nghệ 4K HDR giúp tăng độ tương phản cho hình ảnh có chiều sâu hơn

Công nghệ 4K HDR  điều chỉnh độ tương phản và tái tạo dải màu sắc giúp làm rõ các chi tiết ẩn sâu từ đó cho những khung hình có hình ảnh sống động hơn. Người xem sẽ có cảm giác hình ảnh chân thực như ở ngoài đời, mang lại cảm giác đã mắt hơn. Ngoài ra, dòng sản phẩm thông minh này còn 7 chế độ hình ảnh khác nhau cho người dùng lựa chọn nhằm nâng cao trải nghiệm hình ảnh của mình.

Công nghệ dải màu rộng Wide Color Gamut cho hình ảnh rực rỡ hơn

Nhà sản xuất đã trang bị cho dòng tivi này công nghệ dải màu rộng Wide Color Gamut

Công nghệ này sẽ mang đến cho hình ảnh một dải màu rộng và giúp các chi tiết màu sắc được phân chia màu sắc rõ ràng hơn. Từ đó góp phần tạo cảm giác rõ nét và chân thực cho từng khung hình.

Công nghệ Super Wide Angle mang đến góc nhìn rộng hơn

Công nghệ Super Wide Angle mang đến cho màn hình rộng lên đến 178 độ. Nhờ vậy mà bạn có thể xem tivi ở nhiều vị trí khác nhau màn hình ảnh không hề bị biến dạng, vẫn duy trì được các yếu tố như màu sắc, độ tương phản.

tivi aqua 43 inch

Công nghệ âm thanh Dolby Audio đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Dòng sản phẩm này sở hữu công nghệ âm thanh Dolby Audio. Công nghệ này có khả năng loại bỏ hầu hết các tạp âm, cải thiện độ chi tiết của âm thanh đồng thời giả lập âm thanh dạng vòm bao trùm mọi không gian. Kết hợp với hệ thống loa có tổng công suất 20W, tất cả sẽ tạo nên không gian âm thanh chuyên nghiệp như tạp rạp. Người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh tinh tế, trong trẻo dù là xem phim, nghe nhạc hay chơi game.

Các tính năng thông minh của tivi Aqua 43 inch

Hỗ trợ tìm kiếm bằng giọng nói thông qua remote thông minh

Dòng tivi này sử dụng remote thông minh được tích hợp micro và trợ lý ảo. Vì vậy, bạn có thể dùng khẩu lệnh để gọi Google, tìm kiếm nội dung muốn xem một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không cần phải thao tác nhiều trên điều khiển nữa. Ngoài ra, bạn còn thể mở ứng dụng Youtube và Netflix một cách nhanh chóng qua nút truy cập nhanh được tích hợp trên remote.

tivi aqua 43 inch

Trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi nhờ tính năng Chromecast

Với dòng sản phẩm này, bạn có thể trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi. Nhờ tính năng Chromecast, bạn có thể kết nối điện thoại với tivi để truyền tải hình ảnh, âm thanh hay dữ liệu khác một cách dễ dàng.

Với những công nghệ và tính năng trên, dòng tivi Aqua 43 inch xứng đáng là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình. Dòng sản phẩm này sẽ mang đến nhiều trải nghiệm giải trí thú vị và lôi cuốn. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc tivi thông minh thì hãy tham khảo dòng sản phẩm này nhé.

Tin tức về Tivi

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X: Màn siêu lớn 70 inch chỉ 12 triệu đồng!

Smart tivi Coex 4K 70 inch 70UT7000X đang nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng Việt Nam. Với kích thước màn hình lớn 70 inch, độ phân giải 4K sắc nét và hệ điều hành Android TV, chiếc tivi này hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm xem tuyệt vời trong phạm vi giá thành phải chăng.
Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro: Giá cạnh tranh, đầy đủ tiện ích!

Smart Tivi Coocaa 4K 55 inch 55S3U Pro là một lựa chọn đáng cân nhắc cho những ai đang tìm kiếm một trải nghiệm giải trí đỉnh cao mà vẫn nằm trong ngân sách hợp lý. Với màn hình 4K UHD sắc nét, hệ điều hành thông minh và mức giá cạnh tranh, 55S3U Pro mang đến cho người dùng một cái nhìn mới về giải
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!